《 nhân thiết lại bị đương nhu nhược bất lực 》 tác giả: Nước biển thâm
Văn án:
Ngày nọ pi cũng đột nhiên bị một cái tới dị thế hệ thống cấp trói định, hắn thân hình co lại thành thiếu niên khi bộ dáng.
Trói định hệ thống phục pi cũng: Người mặc màu trắng áo sơmi hệ nơ con bướm, màu đen móc treo quần đùi tề đầu gối vớ còn có giày da, màu cam tóc mái cùng tinh xảo ngũ quan như búp bê Tây Dương, tựa như không rành thế sự quý tộc tiểu thiếu gia.
Đáp ứng rồi hệ thống sau khi trở về có thể thực hiện một cái nguyện vọng pi cũng, liền bắt đầu rồi chấp hành hắn nhiệm vụ.
Mỗ không biết tên Quỷ Vương nhìn hắn trào phúng nói: A! Liền ngươi như vậy còn tưởng ngăn cản ta? Giống ngươi như vậy bình hoa kiều khí người ta một véo cổ liền chặt đứt, chạy nhanh đem màu xanh lá bỉ ngạn hoa cho ta giao ra đây!
Mỗ ám đọa đao kiếm nhóm: Chủ nhân nha! Xem ngươi yếu ớt mà mỹ lệ bộ dáng, liền lưu lại làm chúng ta tàng khởi bảo hộ không tốt sao? Không cần ý đồ vứt bỏ cùng rời đi chúng ta, nếu không chúng ta sẽ sử dụng bạo lực thủ đoạn.
Xích chi thị tộc nhóm: Pi cũng ngươi mau lui lại sau! Ngươi như vậy kiều quý nhu nhược bộ dáng sao lại có thể ra tiền tuyến đâu! Mau lui lại sau cùng nhiều hơn lương đứng chung một chỗ, làm chúng ta tới bảo hộ ngươi!
Pi cũng biên cởi bao tay tươi cười thấm người ta nói: Nhìn dáng vẻ các ngươi đều tưởng bị trọng lực nghiền nát!!
Trọng điểm: Nhân vật khả năng sẽ tồn tại ooc!! ( hoa trọng điểm ), cũng có khả năng sẽ xuất hiện tự thiết không đủ hoàn thiện tình huống, nhưng sẽ tận lực tránh cho, như trở lên sai lầm, thỉnh cầu người đọc không cần khai phun mắng chửi người, tác giả pha lê tâm, hy vọng có thể cho nhau hữu hảo đến điểm hạ góc trên bên phải, cảm ơn. ( khom lưng )
————————
Tag: Tổng mạn cải trang giả dạng thiếu niên mạn văn dã
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Pi cũng ┃ vai phụ: ┃ cái khác:
Một câu tóm tắt: Hôm nay pi cũng như cũ ở nỗ lực cứu vớt thế giới
Lập ý: Gặp được khốn cảnh cũng muốn dũng cảm tiến tới
1
Ở phảng phất không hề biến hóa một ngày, đột nhiên ở cơ hồ người vô pháp phát hiện thời điểm, thế giới lặng yên không một tiếng động đến dần dần đã xảy ra biến hóa.
Ở Taisho thời đại nào đó thành trấn đường phố, một thiếu niên đang ở đường phố trong đám người đi qua, mà người chung quanh người không khỏi liên tiếp ghé mắt, các loại kinh diễm ánh mắt dừng ở trên người hắn.
Trước mắt thiếu niên giống như tuổi không lớn bộ dáng, có một đầu hơi hỗn độn cảm quất phát, gương mặt tinh xảo mà tuấn tú, như ngọc bích đôi mắt mê người đẹp.
Trên người ăn mặc màu trắng áo sơmi, màu đen quần yếm cùng tề đầu gối trường vớ, phối hợp một đôi màu đen giày da, phác họa ra trắng nõn đường cong duyên dáng chân hình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Hôm nay nhân thiết lại bị đương nhu nhược bất lực-Hải Thủy Thâm
AventuraThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Xuyên việt , Dị năng , Hệ thống , Cường cường , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Hài hước , Duyên trời tác hợp , Linh dị thần quái , Đao kiếm loạn vũ , 1v1 , Bungo Stray Dogs Ngày nọ Chuuya...