1

1.1K 15 6
                                    

Tiểu thuyết hạ tái đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi [ yêu đào tiên tiên ] sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản nhân không làm bất luận phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

hp mất tích tòa thành

Tác giả: Thiên đường trục xuất giả

Ai cho ngươi xem nhẹ Hogwarts

Voldemort vi vi bả đầu thiên hướng một bên, đánh giá đứng ở hắn trước mắt này nam hài, vô thần khóe miệng vi vi giơ lên, lộ ra một cái hiếm thấy tươi cười.[ Hogwarts; Uy, đừng ở chỗ này lý đánh giặc !]

“Harry · Potter.”

Voldemort dùng một loại quỷ dị ngữ khí nhẹ nhàng mà kêu, thanh âm mềm mại giống như là lay động ngọn lửa nhất bộ phân,“Đại nạn không chết nam hài.” Thực tử đồ nhóm đều không có động. Bọn họ đang chờ đợi: Sở hữu mọi người đang chờ đợi .[ Hogwarts: Ta xuyên a, ta chân xuyên a !]

Voldemort đã muốn giơ lên ma trượng , Harry nhìn chăm chú vào cặp kia màu đỏ ánh mắt, hy vọng hắn hiện tại liền động thủ, nhanh lên đi, ở hắn còn có thể đứng thời điểm, ở hắn còn không có mất đi khống chế, tiết lộ ra hắn sợ hãi thời điểm -- hắn thấy Voldemort miệng mở ra, một đạo lục quang hiện lên.

Bỗng nhiên hắc ám, hoàn toàn hắc ám, tất cả mọi người không thấy trước mắt hết thảy, Harry nghĩ đến chính mình chết, đây là sau khi thế giới. Tối đen cái gì đều không có, nhưng là hắn có năng lực rất rõ ràng nghe thấy chung quanh truyền đến tiếng thét chói tai, lợi hại tựa hồ đem hắn màng tai đều xé rách , tựa hồ còn có thể nghe thấy Voldemort kia đáng sợ chú ngữ, sau đó cũng không biết là chung quanh thanh âm dần dần biến mất hay là hắn hoàn toàn lâm vào tử vong trong ngực, cái gì cũng không có .

Không có cách nào dùng thời gian đến tính toán trôi qua bao lâu, khi Harry có ý thức thời điểm, hắn cảm giác chính mình là đứng ở nơi đó , đây là một loại thực kỳ diệu ý thức, toàn thân banh thẳng tắp, dường như cùng tử vong tiền cùng Voldemort quyết chiến tư thế hoàn toàn giống nhau, ma trượng còn cầm ở trong tay, sau đó đâu, sau đó cái gì đều không có , theo đầu ngón tay đến cùng sợi tóc hắn cũng không năng động một chút.

Cứng ngắc cơ hồ mất đi sinh mệnh cảm giác, thật sự không mỹ diệu.

Ở Harry cơ hồ muốn nổi điên thời điểm, hắn rốt cục nghe thấy được chính mình tiếng hít thở, có lẽ này cũng là một loại ảo giác, bởi vì này loại cực độ im lặng trong hoàn cảnh, tim đập thanh âm hẳn là như cổ bàn rõ ràng vang dội, nhưng là trên thực tế cái gì cũng không có.

Là tốt rồi tượng vạch tìm tòi cái gì giống nhau, hắn nghe được một tiếng gần như đáng sợ cổ quái tiếng vang, sau đó chính là bỗng nhiên ánh sáng, không thể thích ứng khiến cho hắn nheo lại ánh mắt, lại tại hạ một giây kinh hãi mở to.

[HP] Thất Tung Đích Thành Bảo - Thiên Đường Phóng Trục GiảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ