end

498 11 0
                                    

Chết tiệt không mặt mũi không da rõ ràng liên quần áo cũng không xuyên liền trực tiếp bổ nhào vào hắn trên người đến vô liêm sỉ ! !

Rowena, Helga, còn có hai mắt của mình đều không có chút vấn đề, này vô liêm sỉ, là hoàn toàn không sợ bị xem quang -- lăng tra lúc ấy như thế nào không đồng nhất cái tử chú trực tiếp tạp điệu này vô liêm sỉ đầu ! !

Được rồi, thay đổi là hắn, lúc ấy cũng là bị hoàn toàn kinh hãi dại ra, làm sao còn có thể nhớ rõ tử chú loại sự tình này......

Salazar bắt đầu cảm thấy đau đầu.

Không thể không nói cái kia hình ảnh lực đánh vào kinh tủng độ thật sự quá lớn, thế cho nên ngày đó sau mặc kệ ban ngày buổi tối, mặc kệ là Salazar vẫn là lăng tra, nhìn đến Godric phản ứng đầu tiên chính là trực tiếp hoảng đến nào đó chỉ không có mặc quần áo cái kia hình ảnh, ánh mắt thái hảo trí nhớ thái tốt đáng sợ hậu quả -- được rồi, lúc này run rẩy liên ngực bụng đều ở đau [ lăng tra ấn thái dương: Đó là vị đau......]

Godric · Gryffindor đi theo Salazar · Slytherin một đường đi tới tuyệt đối là theo bản năng hành vi, tuyệt đối không phải theo dõi, tuyệt đối chỉ là tiềm thức sợ hãi Slytherin buổi tối căn bản là sẽ không trở về cùng bọn họ ba cái hội hợp, một mình rời đi cái gì Salazar nhưng là có tiền khoa [......] bất quá đi theo đi theo, Godric hiếu kì tâm là thật toát ra đến đây, Salazar thế nhưng vào Ollivander?

Ma trượng ra vấn đề ? Không giống a, gần nhất ném tới được ác chú đều rất lợi hại, hắn lẩn trốn thực vất vả ~~

Tưởng đổi một cây phù hợp ma trượng? Có khả năng, nào đó kỵ sĩ vì thế kích động chờ đợi Salazar thí ma trượng quá trình...... Kết quả bi kịch , Salazar cái gì cũng không thí liền trực tiếp đi ra ......

“Aha, ta ở đây ngoài cửa nhìn nửa ngày, liền cảm thấy này đỉnh phù thủy mạo thực không sai, thế nào?”

Nóng lòng chuyển đề tài Gryffindor trực tiếp đem mũ trực tiếp khấu đến bị áo choàng cái kín liên ánh mắt cũng chưa lộ ra đến trên đầu, loại này kinh tủng, được rồi, cho dù kia mũ mão tử thực không sai -- Salazar cảm thấy chính mình khóe mắt ở run rẩy.

“Bao nhiêu tiền, ta sẽ này mũ mão tử !” Godric đối với đồng dạng bị dọa trụ cửa hàng chủ nhân kêu gọi, sau đó ở báo giá lý cũng không thèm nhìn tới tùy tiện bỏ lại vài cái tiền bạc, thân thủ không khách khí nhất túm:

“Vừa rồi bên kia thấy một nhà bán kịch độc dược tề , Salazar, chúng ta đi nhìn xem.”

Thập phần chung sau, nhìn bị các loại nhan sắc quỷ dị chất lỏng hấp dẫn Salazar, nào đó kỵ sĩ rốt cục nhẹ nhàng thở ra. Theo bản năng sờ sờ đầu -- ách, mũ còn tại trên đầu.

Chẳng qua, này mũ rốt cuộc trưởng bộ dáng gì nữa a, hắn còn không có nhìn kỹ liền mua.

Còn có hắn mua phù thủy mạo làm cái gì? Hắn luôn luôn đều xuyên kỵ sĩ khinh giáp nha ! ! ngươi gặp qua có xuyên áo giáp mang phù thủy mạo kỵ sĩ sao?

------

Tác giả có lời muốn nói:

Bọ cánh cứng bị ta diệt, phù ngạch, bởi vì không có người kêu của nàng danh tự, thạch hóa mấy ngày sau tử vong, theo Animagus trạng thái biến thành thi thể bị phát hiện

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 25, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[HP] Thất Tung Đích Thành Bảo - Thiên Đường Phóng Trục GiảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ