Jaehyun nâng lên đặt xuống cuốn tạp chí đến lần thứ n trong vòng chưa đầy nửa tiếng đồng hồ. Anh nhíu mày nhìn người mẫu trên trang bìa chỉ mặc có chiếc áo khoác hờ hững khoe cơ bụng ẩn hiện, khuyên tai thập giá lấp lánh, bờ môi hé mở, đôi mắt nhìn thẳng vào ống kính máy ảnh nửa lạnh lùng nửa khiêu khích. Anh không nhớ cậu có cơ bụng khi nào, lần gần nhất anh vuốt ve thì phần da thịt kia vẫn phẳng lì và mềm mại chứ không cuồn cuộn thế kia.
Không sai, người mẫu trang bìa quyến rũ kia chính là Kim Jungwoo – người yêu cũ của Jung Jaehyun.
Mà anh với cậu đã chia tay rồi. Bằng không anh đã gọi để hỏi cho ra lẽ việc khoe thân trên tạp chí cho cả nước ngắm này là có ý gì.
"Này, anh xem xong chưa để em xem nào?" – Mark nửa nằm nửa ngồi trên sofa đối diện, ngước mắt khỏi điện thoại trên tay cằn nhằn.
"Xem cái gì mà xem?" – Jaehyun nhướn mày.
"Anh giận cái gì đấy?" – Mark bật cười khi thấy gương mặt không có gì vui vẻ của Jaehyun. Đã vậy thì phải chọc ông anh một phen mới được – "Woo đẹp vậy. Anh phải tự hào chứ. Em thấy mà không rời mắt được đây này."
"Đừng để anh phải đánh cậu." – Jaehyun trực tiếp cất cuốn tạp chí vào túi xách của mình, không thể để phơi bày ra trước cặp mắt kia. Huống chi Lee Mark và Kim Jungwoo còn có khoảng thời gian ngắn ngủi công khai hẹn hò với nhau.
"Trời, anh còn không phân biệt được nói đùa hay nói thật nữa." – Mark càng cười lớn hơn – "Em mà có ý đồ xấu xa với Woo thì Hyuck giết em trước á. Anh quan tâm thế thì mau đi làm lành với người ta đi."
Jaehyun vô thức lướt điện thoại, lần cuối anh nhắn tin với cậu còn trước cả khi cậu đi trình diễn ở Jeju. Jaehyun thì thích gọi điện thoại hơn là nhắn tin. Một phần vì anh nhắn tin khá chậm, nói chuyện qua điện thoại thì nhanh hơn là nhắn từng tin một, hơn nữa còn nghe thấy giọng đối phương nữa. Nhưng Jungwoo thì khác, cậu lại rất thích nhắn tin, còn sử dụng rất nhiều emoji đáng yêu. Jungwoo bảo tin nhắn sau này có thể đọc lại được, thú vị hơn là gọi điện nhiều. Jaehyun thấy không phải là không có lý. Lúc mới quen nhau, tối nào anh cũng dành thời gian nhắn tin với Jungwoo dù chỉ là mấy dòng vu vơ. Thế mà bây giờ, khung tin nhắn nguội lạnh, không ai thèm đoái hoài tới.
"Em nghe Hyuck nói dạo này sức khỏe Woo không tốt đâu, cứ ăn vào là nôn cứ như là có bầu ấy!" – Mark cất tiếng đầy vẻ khoa trương. Cậu cũng không hiểu sao hai người lại giận nhau lâu thế - "Anh xuống nước làm lành trước đi xem nào."
"Bọn anh chia tay rồi, nhắc để em nhớ thế." – Jaehyun lẩm bẩm.
"Vớ vẩn. Chia tay thì vẫn làm lành được chứ! Em thấy hai người là hợp nhau nhất rồi. Ngoài Woo ra không ai chịu đựng được tính khí của anh đâu. Và em dám chắc là cả ngược lại nữa." – Mark nhún vai đứng dậy vẫy tay chào Jaehyun để về phòng mình.
Jaehyun nhăn trán nhìn theo Mark. Anh chợt nhớ đến buổi tối trước khi anh đi công tác. Jungwoo cũng tỏ ra khó chịu và chạy thẳng vào phòng vệ sinh để nôn. Anh còn chẳng kịp hỏi han thì Jungwoo đã khóa trái cửa lại. Cậu vẫn thường như thế mỗi khi hai người họ cãi nhau. Anh sẽ để cậu bình tâm lại, sau đó xin lỗi dù anh có sai hay không và rồi hai người sẽ trở lại như cũ, Jungwoo sẽ trở lại làm cún con trong vòng tay anh. Nhưng đó cũng là việc của quá khứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jaewoo] Baby Baby I Jaehyun & Jungwoo
FanficAnh không cần em bé hả? Warning: Mpreg Tất cả nội dung và tình tiết đều là hư cấu. Xin đừng quá đặt nặng. Cảm ơn mọi người