1

844 25 0
                                    

' đại cữu, hướng a '

Giang diễm ngồi ở Ngụy Vô Tiện trong lòng ngực hưng phấn nhảy lên thần sắc, lăng là làm Ngụy Vô Tiện cảm giác chính mình ôm chính là chỉ biết nhảy con thỏ, đáng yêu bộ dáng làm Ngụy Vô Tiện quanh thân tối tăm chi khí thiếu không ít, nhiều vài phần rộng rãi.

Hai người này thượng khách điếm diệt trừ ôn cẩu hành động lăng là không có kia nghiêm túc lạnh lẽo không khí, liền đi theo chơi dường như.

Cái này làm cho tiến vào khách điếm trải qua mấy ngày nay tới nay sự giang trừng cùng Lam Vong Cơ hai người tự mình hoài nghi đứng ở trong phòng, hợp lại cùng Ngụy Vô Tiện lập tức không lời nào để nói.

Giang trừng không có phát hiện này Ngụy Vô Tiện cùng phía trước có gì bất đồng, nhưng Lam Vong Cơ nhìn hắn thẳng nhíu mày, mở miệng liền nói ' Ngụy anh, cùng ta hồi Cô Tô '

Ngụy Vô Tiện cùng giang trừng ngẩn ra, Ngụy Vô Tiện còn không có đã mở miệng, trong lòng ngực hắn nhuyễn manh tiểu tím thỏ liền trước đã mở miệng ' không thể cùng thúc thúc trở về, đại cữu là bảo bảo đại cữu, muốn cùng bảo bảo đi tìm cha '

Giang trừng đương nhiên sớm đã thấy, thực vui mừng Ngụy Vô Tiện cứu này Giang gia tiểu hài tử, hắn một thân Giang gia đệ tử phục, bên hông treo Giang gia chuông bạc, cũng là Giang gia thân thích con cháu, tuy rằng hắn không nhớ rõ, nhưng có chuông bạc sẽ không sai, quần áo có điểm dơ, bị Ngụy Vô Tiện mang theo chỉ sợ cha mẹ đã qua đời, ôn cẩu tàn sát toàn bộ Giang gia, có thể tồn tại đều ở trốn đông trốn tây, trốn tránh ôn cẩu đuổi bắt, xạ nhật chi chinh bắt đầu sau, giang trừng đều ở liên hệ Giang gia còn thừa người, cũng chỉ tìm được một bộ phận nhỏ người.

Nghe được hài tử lời nói, nửa ngày không nói gì, một lát, giang trừng đi lên trước nhìn chằm chằm nhìn hắn cười tủm tỉm nhuyễn manh đáng yêu giang diễm, hoảng sợ vạn phần ' a tỷ khi nào có lớn như vậy hài tử '

Theo hắn nói chuyện trung còn kẹp giang diễm hưng phấn vui vẻ mềm mại nãi âm ' a cha '

Đồng thời còn có Ngụy Vô Tiện một tiếng ' ngọa tào '

Bốn người không nói gì, còn có một cái đều đã không xem như người ôn tiều, hắn giật giật, Ngụy Vô Tiện cùng giang trừng liếc nhau, không hẹn mà cùng vòng qua Lam Vong Cơ, vòng qua tiểu tím thỏ, trước diệt ôn tiều lại nói.

Bốn người đi vào thanh hà xạ nhật chi chinh đại bản doanh thanh hà không tịnh thế, này dọc theo đường đi ba người vốn là một bụng lời nói lăng là nói không nên lời, giang trừng đắm chìm ở hắn có hài tử giữa, Ngụy Vô Tiện đắm chìm ở giang trừng cư nhiên có hài tử, ta cư nhiên không biết chờ một loạt não bổ hỗn loạn trung, Lam Vong Cơ đắm chìm ở nên như thế nào khuyên giải Ngụy anh giữa, chỉ có một ngoan bảo bảo cái gì cũng không hiểu an tâm ghé vào a cha thoải mái ngủ ngon, còn đánh lên tiểu khò khè.

Ba người nhất thời đều đã quên Ngụy Vô Tiện không xứng kiếm, từ giang trừng mang theo ở tam độc thượng là một kiện nhiều làm người hoài nghi sự.

Giang tông chủ cứng đờ ôm tiểu tím thỏ cùng Ngụy Vô Tiện, phía sau còn đi theo Lam Vong Cơ, đi vào chiếu cố bị thương các gia đệ tử a tỷ giang ghét ly trước mặt, giang ghét ly vẻ mặt vui sướng thêm mờ mịt nhìn ba người mang một cái hài tử.

[QT Trạm Trừng] [END] Cha ta là Lam Vong CơWhere stories live. Discover now