2

260 13 0
                                    

Tiểu tím thỏ bảo bảo ăn no no đạp lên a cha trên đùi ghé vào a cha đầu vai nhìn ngồi hắn phía sau Lam Vong Cơ, đáng yêu manh manh cùng giang trừng thực tương tự lại màu mắt bất đồng mắt hạnh, chớp chớp nhìn ngươi, đó là người bình thường vô pháp thừa nhận.

Lam Vong Cơ không biết nên như thế nào đối đãi đứa nhỏ này, mặt lạnh sợ làm sợ hắn, lại cảm thấy đứa nhỏ này có một cổ thân cận cảm giác, rất là hiếm lạ, cũng rất có tự mình hiểu lấy, cũng sẽ không đậu hài tử, chỉ phải cúi đầu không xem hắn.

"Dì, ngươi lớn lên thật sự thật xinh đẹp"

Phun rượu phun rượu, ho khan ho khan, ôm bụng mê đầu cười trộm mông cười, ngốc trụ ngốc trụ, ngượng ngùng che miệng, xấu hổ xấu hổ, giang trừng thuộc về xấu hổ, hắn tự biết này Lam thị song bích dung mạo thập phần tuấn mỹ phi phàm, càng là ôm đồm thế gia công tử bảng đơn trước nhị, này liền giang trừng đều không thể không thừa nhận, này Cô Tô song bích lớn lên xác thật phi thường hảo, nhưng ai dám ở bọn họ trước mặt nói như vậy.

Cũng không biết này Lam Vong Cơ có thể hay không so đo này người khác đánh giá hắn dung mạo chi lời nói, rốt cuộc lời này tuy là hài tử vô tâm chi lời nói, nhưng lời này đối với nam tử tới nói, rốt cuộc không tốt lắm, hắn cùng này Lam Vong Cơ tuy nhân vân thâm không biết chỗ cầu học quen biết một đoạn, nhưng cũng hiểu biết không nhiều lắm, nhiều cũng là từ Ngụy Vô Tiện cùng đại gia nơi đó nghe được, này xạ nhật chi chinh tuy ở chung một đoạn, trừ bỏ đại gia chỗ đã thấy này Lam Vong Cơ là cái quy phạm đoan chính, biết lễ minh nghi ngoại, nhiều nhất lại có điệu thấp nội liễm, tâm tư kín đáo, làm việc tương đối ổn trọng mà thôi.

Hắn nào biết lời này có thể hay không chọc trúng này Lam Vong Cơ không vui địa phương, giang trừng trước mở miệng xin lỗi "Hàm Quang Quân, xin lỗi, này tiểu hài tử không hiểu chuyện, thỉnh không cần so đo."

Này giả tiểu hài tử hừ một tiếng, bị nhà mình biểu ca không vui cấp trừng mắt nhìn.

Ngụy Vô Tiện cười ngồi vào giang trừng bên người, sờ sờ ngây ngốc nhìn chằm chằm Lam Vong Cơ giang diễm bảo bảo "Giang trừng, ngươi yên tâm, lam trạm cũng không phải là so đo này đó người."

Lam Vong Cơ xác thật sẽ không so đo hài tử vô tâm chi ngữ, mặt vô biểu tình "Vô tâm chi ngữ, tất nhiên là sẽ không so đo"

Nhưng lời này vừa ra hạ, này tiểu tím thỏ bảo bảo lại rớt xuống kim đậu đậu, cái này làm cho Lam Vong Cơ thực cứng đờ, còn có điểm ủy khuất, hắn đây là dọa đến hài tử.

Này Giang gia tam tỷ đệ vội vàng đau lòng hống rớt nước mắt ghé vào giang trừng trong lòng ngực, nhỏ giọng khóc thút thít còn thỉnh thoảng trộm vọng Lam Vong Cơ giang diễm bảo bảo, hơn nữa có điểm hống không được, Ngụy Vô Tiện đối với Lam Vong Cơ "Lam trạm nếu không ngươi cười một cái, ngươi mặt vô biểu tình xác thật rất dọa người, lời hay đều giống nói bậy."

Lam Vong Cơ lạnh lùng nhìn thoáng qua Ngụy Vô Tiện, thấy giang diễm bảo bảo nhân chính mình nhìn hắn một cái lại vùi vào giang vãn ngâm trong lòng ngực tiểu đoàn tử, hắn lớn lên thực hung sao, hắn chẳng lẽ muốn đi học huynh trưởng như vậy, hắn tự biết học không tới, Lam Vong Cơ cúi đầu không nói lời nào, Giang gia tam tỷ đệ cũng không biết nên làm thế nào cho phải, bọn họ cũng không mang quá hài tử a.

[QT Trạm Trừng] [END] Cha ta là Lam Vong CơWhere stories live. Discover now