(TaijuBaji) Phép Toán

572 46 16
                                    

Writter: May

Cp: Taiju x Baji

____________________________________

Hơn hai mươi năm qua Baji Keisuke đã sống như một kẻ cô đơn. Trong sáu năm gần nhất, những người duy nhất tìm tới anh chính là một nhóm xã hội đen cho vay nặng lãi. Và cũng trong sáu năm đó, với khả năng của mình, Baji quyết định sẽ khất nợ mãi mãi.

Bởi vì nếu không còn ai theo đuổi, anh liền trở thành một kẻ cô đơn thật sự.

Baji là một nhân viên thu ngân của một cửa hàng tiện lợi tồi tàn, anh phải sẵn sàng cho công việc mới một khi nơi đó chính thức đóng cửa. Baji chắc rằng cái số phận đen hơn phân chó này sẽ theo anh suốt đời thôi. Anh đã từng quát thẳng vào mặt chủ nợ và nói rằng chúa đã bỏ rơi mình và anh sẽ không trả nợ được đâu.

Đó cũng là lần cuối cùng người ta nhìn thấy một nhóm người trùm bao tải và tẩn một cậu thanh niên túi bụi.

Hai tháng sau, cái này mà anh nghĩ rằng cuối cùng nó cũng xuất hiện, cửa hàng tiện lợi anh đang làm chính thức đóng cửa. Ông chủ đã cố hết sức trả tiền lương cuối cùng cho Baji và tặng thêm một số đồ ăn cửa hàng không bán được nhưng vẫn còn hạn sử dụng.

Tính ra ông chủ này cũng không quá tồi.

Anh về lại căn nhà ọp ẹp của mình. Để túi thức ăn lên bàn và nằm bẹp ra nệm. Nhìn điện thoại đang reo, cuộc gọi hiện lên cái tên: "Đàn em chủ nợ"

Baji bắt máy.

"Tao lạy mày, nếu mày chưa chết thì mau trả tiền cho ông chủ tao đi" - Đầu dây bên kia tỏ vẻ khổ sở hơn cả anh, nếu như hắn đang trước trước mặt, chắc chắn sẽ quỳ rạp xuống đất mà cầu xin anh trả tiền.

"Từ từ bố mày trả, không việc gì phải xoắn"

"Mày không trả tiền thì mau ra mở cửa" - Đầu dây bên kia thoắt cái đã đem kiên nhẫn cùng với lương tâm của mình nuốt xuống bụng, gằng giọng.

Baji bước ra, một tay giữ máy, một tay mở cửa.

Tiếng chốt mở khóa vừa "cạch" một tiếng, phía bên kia đã nhanh tay mạnh bạo đẩy cửa vào. Người kia cũng một tay giữ điện thoại, một tay tung cú đấm vào mặt Baji làm anh ngã sõng soài trên mặt đất.

Với profile từng có tiền án hình sự như Baji thì chắc chắn gã ta sẽ xanh cỏ trong một nốt nhạc. Nhưng anh không thể vừa mới ra tù có sáu năm liền bị bắt vào tù lại. Mặc dù vào trong đó sẽ không còn cô đơn, hay suy nghĩ về cái ăn cái mặc, nhưng chung quy rằng Baji vẫn còn lòng tự trọng của một thằng đàn ông.

Và thế là Baji quyết định đấm ngược lại kẻ vừa rồi.

Gã ta dẫn theo một nhóm người, đây chính là nhóm xã hội đen cho vay nặng lãi đã thủy chung đuổi theo Baji suốt sáu năm sau khi anh ra tù. Món nợ này cha anh chính là người khởi nguồn, và khi ông ta chết đi, số nợ này để lại cho Baji như một khối tài sản kếch xù vô dụng.

Baji cũng đã từng là một xã hội đen, chưa việc hư hỏng nào mà anh chưa đụng tới. Anh chán ghét phải nhìn cảnh tượng mỗi ngày có người tới nhà mình đòi nợ và như thế Baji đã tự tay cho lão già mình một nhát đi đời nhà ma. Biết rằng món nợ chưa thanh toán xong sẽ trở thành vật cha truyền con nối, thế nên Baji quyết định cắt đứt quan hệ anh em trong băng đảng để đi tự thú. Với mục đích là né xa chủ nợ, giang hồ tránh mặt giang hồ.

(AllBaji) Suối nguồn cảm hứngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ