Toilet , Kim Jennie đã ngâm trong bồn tắm nửa giờ , nàng một lần lại một lần cẩn thận rửa sạch , thẳng đến khi chính mình vừa lòng mới từ bồn tắm bước ra , sau đó ở trước gương bắt đầu trang điểm. Hai má xuân sắc phiếm hồng , làn da trắng nõn , ánh mắt sáng ngời , Kim Jennie lúc này giống như một bông hoa nở rộ làm người kinh diễm , nhịn không được muốn đưa tay hái.
Kim Jisoo bên kia lại khác , mười phút liền đem chính mình rửa sạch sẽ , sau đó nằm trên giường chờ tiểu nữ nhân của cô :> Chính là đều đã nửa giờ mà người còn không có tới , cô có chút nôn nóng một lần lại một lần nhìn đồng hồ trên đầu giường , nghĩ thầm tiểu nữ nhân sẽ không đổi ý đi.
Kim Jennie hiện tại đang rối rắm , trên giường bày ra rất nhiều bộ áo ngủ đến váy ngủ tương đối bảo thủ. Đột nhiên nàng nhớ tới cái gì , xoay người từ tủ quần áo lấy ra một cái hộp , bên trong là một bộ nội y tình thú. Đó là quà tặng khi nàng đi mua nội y vào Lễ tình nhân năm ngoái , chỉ là vẫn chưa có cơ hội mặc.
Ở trên là một cái yếm đỏ thẫm , phía dưới là qυần lót ren chữ đinh (丁) màu hồng , mặt khác còn có một chiếc áo khoắc mỏng tanh. Kim Jennie từng cái từng cái mặc vào , sau khi mặc xong không tránh khỏi đỏ bừng mặt. Cái yếm phía trước có một lỗ khoét sâu , hai bầu ngực lộ ra phân nửa , chiếc quần lọt khe phía dưới chỉ có mấy sợi dây đáng thương , bên ngoài là áo khoác trong suốt , như ẩn như hiện càng thêm dụ hoặc.
Sau khi chuẩn bị tốt , thời gian cũng muộn rồi , chắc ai đó đang sốt ruột chờ đợi , nàng bọc khăn tắm ở bên ngoài , sau đó không hề do dự mà đi ra cửa , hướng về phía phòng của người phụ nữ đi đến.
Kim Jisoo vẫn luôn chờ nàng , cửa cũng luôn để mở , Kim Jennie dưới ánh mắt cực nóng của cô chậm rãi đi vào. Người phụ nữ liền ném máy tính trên giường bước xuống , hai người đối diện nhau , Kim Jennie mới vừa vào cửa đã bị kéo vào trong lòng , cửa phịch một cái đóng lại , khoá trái , khăn tắm rơi xuống , lộ ra thân thể vô hạn phong tình.
Trong tiếng kinh hô của Kim Jennie , Kim Jisoo đem người ấn lên trên cửa :" Em đây là tới câu hồn người đi " tiếng hít thở nặng nề vang lên , nữ nhân hôn lên cái miệng phấn nộn của nàng , kéo lấy tay nàng đặt vào nơi giữa háng.
Thẳng đến khi Kim Jennie chạm đến nam căn to lớn , nàng có thể cảm nhận được rõ ràng độ cứng của vật đó , phía trên đầy rẫy những gân xanh , nóng bỏng làm nàng muốn buông tay. Nhưng tay của người phụ nữ đã bắt lấy tay nàng nắm lấy loát động.
Sau lưng là cửa lạnh lẽo cứng rắn , phía trước là nữ nhân nhiệt tình như lửa , Kim Jennie bị hôn có chút nhũn ra , người nữ nhân một chút cũng không rảnh rỗi. Một tay với vào trong yếm vuốt ve hai luồng đầy đặn , từ mặt bên cầm ra ngậm lấy một viên đậu đỏ , lặp lại mút vào.
" Ân ~... Ngứa" Kim Jennie khó nhịn vặn vẹo thân mình , cảm giác phía dưới đã ướt đẫm , hai đùi ngọc kẹp chặt , một đôi tay vuốt ve côn ŧɦịŧ của mẹ chồng.
Tay to của Kim Jisoo xâm nhập vào quần chữ đinh của nàng , vải dệt mỏng manh đều đã bị dâʍ ŧɦủy̠ tẩm ướt , chặn ngang đem người bế lên , sau đó đè nàng lên giường , áo tắm dài vứt lung tung trên mặt đất , mà yếm đỏ trên người nàng cũng đã lỏng lẻo , qυầи ɭóŧ bị kéo xuống dưới , trên người chỉ có tấm áo khoác mỏng cũng chẳng che được cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nuông chiều con dâu (cover Jensoo-Futa )
RomanceTruyện cover jensoo chưa cho phép của tác giả Truyện futa cân nhắc trước khi xem H++++++ Hiện đại cao H sủng ngọt