"Con gái, con làm gì vậy?" Mẹ Jennie nghe thấy giọng nói trong phòng của nàng, gõ cửa hỏi.
Theo bản năng Jennie đẩy Jisoo ra, cả người cô đều bị nàng đẩy sang một bên giường, Jennie nhìn cô ra hiệu ý bảo cô im lặng, cô ủy khuất nhép miệng đồng ý.
Jennie bật cười, ừm, cô càng ngày càng làm nũng nha.
"Không có chuyện gì đâu mẹ." Jennie nói vọng ra ngoài cửa.
Mẹ Jennie ồ một tiếng, nói:
"Học xong thì đi ngủ sớm một chút đi."
"Biết rồi ạ." Nàng lên tiếng.
Vào lúc này Jisoo ôm lấy eo Jennie từ phía sau lưng, cái cằm đặt ở trên bờ vai bên trái của nàng, tay ma sát trên lưng của nàng.
"Làm gì?"
Tính cách của Jennie khiến cho nàng quá thích với những động tác thân mật như vậy.
Hết lần này tới lần khác Jisoo không thích nói chuyện, cô chỉ dùng ngôn ngữ thân thể để biểu đạt tâm tình của mình đối với Jennie, cảm giác hận không thể nhét nàng vào trong túi, cô không ngừng khẽ hôn lên gò má cùng vành tai của nàng.
"Đêm nay..." Cô chầm chậm mở miệng, giọng nói trầm thấp khàn khàn, mang theo sự làm nũng.
"Cái gì?" Jennie hỏi.
"Ngủ cùng em được không?" Ý của Jisoo rất rõ ràng, cô muốn dùng hình người cùng ngủ với nàng.
Jennie cười hì hì đẩy cô ra, ngón tay nâng cái cằm Jisoo lên, nhìn khuôn mặt cô xấu hổ mang theo e sợ, nói:
"Muốn ngủ với mình?"
"Ừm."
"Nằm mơ." Haha.
Thế là vẫn như cũ Tiểu Chu vô cùng đáng thương cuộn thành một cục nhỏ, nằm một góc của gối đầu.
Mấy ngày nay ở trường dường như náo loạn lật trời, nguyên nhân là Jisoo đổi chỗ ngồi sau lưng Jennie, điều này cũng coi như xong, ngay từ đầu các bạn học chỉ coi cô là đại tiểu thư ngồi hàng cuối chán rồi, không nghĩ tới cô ở trước mặt mọi người, ngay trước mặt giáo viên mà nghịch tóc của Jennie, quấn từng vòng từng vòng quấn đến si ngốc, giáo viên chỉ coi như không nhìn thấy, bạn học thì không ngừng ghé mắt nhìn, ở trường học Jennie đã quen với hình tượng một cô học trò yếu đuối, tự nhiên không thể nghiêm lạnh mặt mắng cô ngay trước mặt toàn lớp.
Chaeyoung tự nhiên là cao hứng, nhưng cô cũng có sầu lo, cô vốn cho rằng Lee Oh sẽ xù lông, kết quả cô ta lại yên tĩnh như gà, để trong nội tâm cô ta có chút run rẩy, đây là tại không hợp tính cách của cô ta.
Quả nhiên, Chaeyoung lo lắng không sai, Lee Oh nhẫn nhịn là vì cô ta có chiêu khác.
Lớp các cô mới có một học sinh chuyển trường đến, Jennie giương mắt nhìn, à là người quen, nữ sinh ngu ngốc bị nàng nhốt trong nhà ma sau đó lại đánh một trận hồi cấp hai kia - Jung Yeon.
Là một trong số ít người biết được bộ mặt thật của nàng.
Jung Yeon đứng trên bục giảng giới thiệu bản thân thì cố gắng khắc chế mình, muốn giọng nói mình không nên quá run rẩy, nhưng cô ta thực sự có chút sợ Jennie, Jennie quả thật là một con quỷ trốn trong bóng tối!
BẠN ĐANG ĐỌC
jensoo | cuddly kitten
FanfictionJisoo ôm lấy Jennie, hận thời gian không thể vĩnh viễn dừng ở giờ khắc này, ngoại trừ thời điểm biến thành Tiểu Chu, cô chưa từng thân cận với nàng, có thể chạm đến eo của nàng, hôn mặt của nàng, để nàng nằm trong ngực cô, chỗ nào cũng không đi. Nếu...