Ta không vội

1.5K 124 3
                                    

Xuân về. Dressrosa vẫn ấm áp như ngày nào, dù có chút se lạnh của cái Đông vừa qua, phồn hoa tươi vui, dịu dàng hạnh phúc cùng với những điệu nhảy của mỹ nhân lượn quay. Cơn mưa đầu Xuân như xua đi mọi muộn phiền lo âu, giúp dãy đất xanh đâm chồi nảy lộc mơ mở, tâm tình ai ai cũng hoan hỉ.

Crocodile đã đến đúng vào khoảng khắc tươi vui ấy.  Bóng dáng y to lớn giữ những con người bé của thành phố, y ngẩng đầu nhắm nhìn bầu trời xanh Xuân của đất nước hạnh phúc này.  Crocodile cứ rảo bước thiên ngang mà đi, vì đối với đất nước này, y đã không còn gì xa lạ.  Ai mà không biết, người mà Đức Vua Dressrosa kính trọng, là người bạn tình "bí mật" của gã.

Người mà gã có thể hôn giữa đám đông nhộn nhịp chứ? Người có thể khiến gã bỏ việc giữa chừng chỉ vì biết y gọi gã? Người có thể biến gã từ một Đức Vua cao quý trở thành một kẻ đeo bám như sam chứ?. Người khiến gã, người thường nói những lời cay độc cũng phải thốt ra những lời trăng hoa đường mật như một thiếu nhiên mới biết yêu chứ?

Đối với Crocodile mà nói, được chào đón trên một đất nước như thế này quả thật có chút khác thường, nhưng rồi y cũng chả quan tâm đến nữa, cứ thế y đi vào cung điện xa hoa của Vua Dressrosa. Mọi thứ vẫn sẽ bình thường như mọi ngày nhưng chỉ vì sự xuất hiện của Crocodile mà đã làm mọi thứ nháo nhào lên. Y thật không hiểu nổi cứ mỗi lần y đến đây, là họ có thể rối tung lên dù "gia đình" của Doflamingo đều là những tên quá gỡ không thua gì tên cầm đầu nhưng y biết họ được cái làm việc rất hiệu quả và nhanh gọn, vậy mà cảnh rối lọan này là sao.

Crocodile liền được Baybe 5 một thuộc hạ của gã mới vào trong ngồi, cô ấy mang cho y một cốc caffe và một ít điểm tâm để lên bàn, y liếc mắt nhìn cô, cô lễ phép dè chừng đối với y như đối với gã mà bảo:

-Phiền ngài ngồi ở đây một lúc, chúng tôi sẽ báo ngay với thiếu chủ, ngài ấy sẽ về ngay thôi.

-Không cần.

-Vâng?

Y nhấc tay lấy cốc caffe đưa lên miệng, vừa nhấm nhác một ít vừa đáp lại.

-Cứ để hắn làm xong việc đi.

-Nhưng có thể ngài ấy nhanh nhất cũng ba ngày mới về.

Cô có chút ngạc nhiên liếc mắt nhìn Crocodile, chẳng phải y đến đây là để gặp gã sao, sao bảo là không cần. Với lại nếu để Doflamingo biết y có đến mà không báo sớm cho gã biết nhất định Doflamingo sẽ sử phạt họ cho xem.

-Ta...không vội.

Vừa nói y vừa đặt chiếc cốc xuống bàn, cô nhìn y khe dựa lưng vào cái ghế, đầu ngã về phía sau, mắt chậm chậm nhắm lại, trông y có vẻ mệt mỏi hơn mọi lần đến đây nhỉ? Thấy thế Baybe 5 nhìn quanh bảo tất cả gia nhân đi ra, trả cho y cả căn phòng vắng và yên tỉnh. Do Crocodile đã nói là không cần gọi Doflamingo về, nên cứ thế mọi thứ đều được quay về quỹ đạo ban đầu, ai làm việc nấy.

Crocodile cứ thế nhắm mắt ngồi im một hồi lâu, nhưng y không ngủ, y chỉ là đơn giản ngồi đó và chẳng nghĩ gì trong đầu. Crocodile cảm thấy dường như mọi thứ chậm lại.

____________

Y đứng dậy bước đi đến phòng gã mà chẳng có gì cản trở, vì đối với "gia đình" của Doflamingo thì y đã là người chủ thứ hai của họ, chỉ cần y yều cầu thì họ sẽ tần tình phục vụ.

[DofCro] Ta Không VộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ