---------------
-Kisaki mày không thể từ bỏ cuộc chiến này sao ?
Gã nghiến răng hỏi.
- Không thể! Tao đã lên kế hoạch cho nó biết bao lâu mày biết mà Hanma .
Một khoảng không im lặng bao quanh cả hai .
Chẳng biết từ bao giờ Kisaki nghĩ rằng cậu và Hanma không còn ở mức quan hệ Chủ nhân và và con tốt nữa.
Từng cái chạm vô tình của gã khiến trái tim cậu run lên từng đợt.
" Là gì nhỉ ?" .
Kẻ được gọi là thiên tài từ bé như cậu lại chẳng thể hiểu nổi bản thân mình.
Nhíu mày cau có cậu phất tay bảo gã.
- Chuẩn bị đi ngày mai chính là ngày khai chiến.
Không ai trả lời cậu, gã cao kều kia vẫn im lặng mà đi về phòng.
Ngày khai chiến nổ ra hai bang Touman và Thiên Trúc đối đầu.
Hanma dự cảm hôm nay sẽ có chuyện chẳng lành ,lia mắt nhìn qua chỗ Kisaki gã khẽ thở dài cụp mắt.
Nhận thấy ánh mắt gã cơ thể cậu cứng lại, cậu cảm nhận được cái nhìn đó có bao nhiêu cảm xúc nóng bỏng bên trong .
Rùng mình một cái rồi tiếp tục quan sát trận đấu.
Nhận thấy Kakucho bắt đầu phản kháng cậu không do dự mà rút súng ra bắn .
Nhưng... Izana lại đỡ thay cho nó ?
Cậu hoang mang trước mọi chuyện trước mặt , bỗng tên Hanma từ đâu chạy lại rồi ôm cậu sủi mất.
Một màn rượt đuổi trên đường phố Tokyo diễn ra .
Gã đặt Kisaki xuống bảo cậu chạy còn bản thân chặn đường Draken .
"Đối thủ của mày là tao đây Draken "
Kisaki sau khi hoàn hồn lại thì thấy Hanma lay người bảo cậu chạy chẳng biết bản thân lúc đó nghĩ gì mà nghe lời gã chạy thục mạng mặc cho Takemichi chạy theo sau .
Đến một khúc cua cậu dừng lại nghỉ chốc lát thấy Takemichi chạy tới hét lên gì đó .
Cậu chưa kịp nhìn thì cơn đau ập tới cơ thể cậu văng ra xa .
" Chuyện..gì vậy ?" cậu thở dốc ánh mắt bắt đầu nhòe đi tứ chi cậu mất hết cảm giác rồi.
Hanma sau khi bỏ trốn khỏi Draken thành công gã liền đi tìm cậu thấy bóng lưng run lẩy bẩy của Takemichi gã cảm thấy có chuyện không ổn .
Quả thật trước mắt gã , là cơ thể bê bết máu của cậu màu đỏ chói mắt đó lan khắp cơ thể và mặt đường xung quanh.
Như có thứ gì nghẹn nơi cổ họng gã chẳng thể thốt ra được từ nào trừ việc mấp máy môi gọi tên cậu.
Gã khóc rồi ,cái tên lưu manh được người đời gọi là tử thần hôm nay lại khóc vì kẻ xem gã là con tốt mà lợi dụng.
Hoàng hôn màu đỏ rực chiếu xuống cái xác ấy như muốn hòa làm một , gã hoảng loạn chạy đến ôm lấy cơ thể ấy.
Từng tấc da thịt gã từng ao ước hay đôi môi đó gã đã từng ao ước được chạm vào, nay ước nguyện đó đã trở thành sự thật.
Nhưng chẳng còn hơi ấm để bao bọc trái tim gã nữa.
Áp bàn tay lạnh lẽo đó lên má gã khẽ thì thầm .
" Kisaki mày đi rồi ai sẽ sử dụng tao như con tốt hay tạo cho tao một cuộc sống đầy sắc màu nữa đây ?"
Một lần nữa dưới ánh chiều tà gã hôn phớt lên môi cậu một cách trân trọng nhất .
Bóng dáng người con trai ôm cái xác lạnh lẽo dần khuất đi .
Và chẳng bao giờ có ai thấy được tên tử thần đó nữa vì gã đi theo tên hề của gã rồi.
" Chờ tôi nhé Kisaki "
---------------Omg toi thật chăm chỉ 🙀
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝐻𝑎𝑛𝑘𝑖𝑠𝑎] 𝐇𝐢𝐬𝐭𝐨𝐢𝐫𝐞 𝐝𝐞 𝐦𝐨𝐫𝐭 𝐞𝐭 𝐝𝐞 𝐜𝐥𝐨𝐰𝐧
Short Story#warning #OOC Nếu thấy không hay hãy thoải mái góp ý Ảnh bìa tự làm 💥