Bán Gian Tu Nhị : 24 tuổi
Hi Tiếu Thiết Thái : 19 tuổi-------------------------
Nó mon men đi ra hướng cửa sau rồi vào nhà, nó chẳng muốn nhìn thấy cậu nó dắt tay mợ đâu nó khóc mất.
Nó đi nhanh vào phòng người ở úp mặt vào gối thở đều, khóc mấy giờ liền mắt nó díu lại rồi. Nó ước gì sau khi tỉnh dậy cậu vẫn dang tay đòi ôm nó ,hôn môi nó như lúc trước..
-Thái !!! con Phương lay lay nó kêu nó dậy mặt nhỏ tái mét coi bộ có chuyện gì đáng sợ lắm.
-Sao vậy con này?! _ nó hỏi nhỏ.
- B-bà kêu mày ra nhà trước nói chuyện .
Mặt nó xanh lại, bình thường nó đã rất sợ bà vậy mà bây giờ bị kêu lên tận nhà trên chắc chắn có chuyện gì đó lớn lắm.
Nó xỏ vội đôi dép rồi chạy nhanh lên nhà thầm khấn trong lòng đừng có chuyện gì xảy ra .
-Dạ bà kêu con _ nó cuối đầu không dám nhìn bà .
- Mày ngước mặt lên nói chuyện với tao ! coi bộ bà tức lắm vì bình thường bà rất ít khi to tiếng.
Nó ngẩng đầu nhìn lên trước mặt nó là mấy cái chén trà vỡ tan tành .
Cậu đứng đó siết chặt tay còn mợ thì ngồi trên ghế ôm mặt khóc nấc, vành mắt cậu cũng đỏ hoe .
- Mày nói tao nghe đi Thái ? Mày bỏ bùa mê thuốc lú gì con tao, mà nó một hai đòi cưới mày .
- Con đã nói là con rất bình thường, má đừng có cái gì cũng đổ lên đầu Thái ! Con thương Thái thật lòng không có bùa ngải gì ở đây hết .Nó run run người, cậu cả chưa bao giờ lớn tiếng với bà hết vậy mà hôm nay vì nó mà hai người cãi nhau.
- C-con xin lỗi bà .
- Mày nói vậy thì có ích gì, mày coi ở cái làng này có ai đi quyến rũ đàn ông như mày không hở ?
- Má!! Má nói chuyện quá đáng lắm rồi .
Cậu đập bàn chỉ thẳng vào bà .- Con nghe theo má đi lấy vợ chỉ để duy trì cái giống nòi nhà Bán Gian này, người con thương thật lòng là Thái !! Nếu má không chấp nhận thì con xin từ mặt !
Mặt thằng Thái trắng bệch nó vừa vui vì cậu chỉ thương nó , vừa buồn vì nó mà cậu từ mặt gia đình .
Bỏ cậu rất khó, nó ích kỉ muốn giữ cậu nhưng nó nghĩ tới cảnh cậu từ bỏ gia sản trở nên nghèo hèn giống nó , nó không nỡ .
Phải chi nó có nhiều tiền, phải chi nó là con gái thì cậu đâu phải khổ sở như vậy.
--------
Tính viết dài hơn cơ nhưng ngâm lâu quá thấy có lỗi 🙁
Đông ấm nha mọi người 💞
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝐻𝑎𝑛𝑘𝑖𝑠𝑎] 𝐇𝐢𝐬𝐭𝐨𝐢𝐫𝐞 𝐝𝐞 𝐦𝐨𝐫𝐭 𝐞𝐭 𝐝𝐞 𝐜𝐥𝐨𝐰𝐧
Cerita Pendek#warning #OOC Nếu thấy không hay hãy thoải mái góp ý Ảnh bìa tự làm 💥