E hèm, mình xin nói trước là fic này sẽ xuất hiện những loài hoa mang ý nghĩa trong tình yêu, cho nên có lẽ sẽ hơi khó hiểu và gây cảm giác mất hứng khi đọc.
Bạn đọc hãy thông cảm cho mình mà xem ý nghĩa của chúng ở cuối tác phẩm nhé! Huhu...
Cảm ơn vì sự kiên nhẫn của các bạn!----
Một ngày đầu xuân kia, họ đứng dưới tán cây anh đào, sắc hồng nhuận của những cánh hoa đào phấp phới trong làn gió. Kakashi hôm ấy tặng cho Obito một nhánh Lan, hắn miễn cưỡng nhìn anh, sau đó lắc đầu không nhận. Hôm sau, Obito đưa lại cho anh một đoá hoa Hải Đường. Kakashi đã ngắm đoá hoa thật lâu, cho dù cố gắng ngu ngơ cũng không thể chối bỏ ẩn ý của người kia. Kakashi mỉm cười cúi đầu.
Ít nhất, họ vẫn còn là bạn...
Có lẽ là vẫn còn cơ hội...
Kakashi vẫn ấp ủ cho mình một niềm hi vọng thật mỏng manh.
Anh biết hắn thích ai, cũng biết người kia không thích hắn, bởi vì người mà người kia thích là anh mà. Chỉ cần người kia một ngày còn thích anh, hắn sẽ không có cơ hội lấy được trái tim nàng. Kakashi thầm thở phào với ý nghĩ đó, dẫu biết bản thân thật ích kỷ làm sao.
Anh ích kỷ thì sao? Biết làm sao được. Khi yêu có ai mà không ích kỷ đâu?
Kakashi mỉm cười khi nhìn thấy Obito bị từ chối. Rin nói không thích hắn. Hắn đã buồn rất nhiều, đã uống thật say. Là Kakashi đưa hắn về, giúp hắn giải rượu, thậm chí ngồi bên an ủi vỗ về hắn. Hôm sau tỉnh dậy, hắn thấy trên bàn đặt một cành Tulip Vàng, Obito đã suy nghĩ rất nhiều.
Hắn tìm gặp Kakashi, đặt vào tay anh một bông Tường Vi Đỏ.
Obito chắc chắn đã thấy Kakashi mỉm cười đằng sau lớp mặt nạ, anh gật đầu đồng ý.
Obito tặng cho Kakashi một nhánh Violette vào ngày đầu tiên họ hẹn hò. Kakashi cười cười, dù đáy lòng có chút mất mát, anh vẫn nhận nó. Sau đó anh đáp lên môi hắn một nụ hôn phớt ở một nơi đồng không hiu quạnh.
...
Kakashi ôm lấy một giỏ Mimosa. Hôm nay anh rất yêu đời, người ta nhìn rõ sự vui vẻ từ khuôn mặt bị che lấp đến 2/3 kia. Có vài người bạn huých vai anh, tỏ ý ' Đây biết rồi nhé, yêu đương với ai? Khai mau đê! ' . Kakashi chỉ trả lời họ bằng một đôi mắt cong cong gợi đòn. Họ cũng chẳng hỏi nữa.
Cậu ta hạnh phúc là được rồi.
Từ ngày họ quen nhau, Obito không còn tặng hoa cho Kakashi nữa. Chỉ có Kakashi vẫn đều đặn, mỗi tuần tặng cho hắn một bông.
Tuần đầu tiên họ hẹn hò, Kakashi tặng Obito một đoá Hồng Phớt,
Tuần thứ hai, là một nhánh Tường Vi Trắng,
Tuần thứ ba, một bông Hồng Thẩm,
Tuần thứ tư, một đoá Hồng Nhung,
Hoa Hồng Đỏ,
Hoa Đinh Tử màu lửa,
Cúc Tây,
Dã Bách Hợp,...
Mỗi tuần một bông, Obito cảm thấy rất phiền. Hắn bảo anh đừng tặng nữa, phiền lắm.
Kakashi không tặng hoa cho Obito nữa, cũng ít mỉm cười với hắn hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa - Obkk
Fanfictioncp: Obito × Kakashi. Những loài hoa mang đầy ẩn ý đi dọc theo câu chuyện tình của họ. Cảm xúc vốn là thứ dễ đổi thay. Có người bắt đầu yêu, có người dần buông bỏ.