1. Dưới bầu trời đêm

100 12 0
                                    

"Gửi đến quý ngài Kim Man Soo,"

"Đêm nay lúc 12h, tôi sẽ đến lấy đi viên kim cương màu đỏ."

"Kí tên"

"Siêu đạo chích 1603"

............

Màn đêm buông xuống, đêm nay trời đầy sao thật đẹp. Những ngôi sao ấy tỏa sáng lấp lánh lấp lánh hệt như những viên kim cương trên nền trời vậy. Đêm nay, có một nơi rất sáng, có lẽ là sáng nhất thành phố Seoul, đó là cửa hàng đá quý KM nổi tiếng cả nước.

- Này, ông có cần phải bật đèn sáng đến mức đó không vậy, ai chả biết ở đây có tiệc, mắc gì làm quá.

Rosé Park, nữ thượng tá đại tài mỉa mai người đàn ông đứng tuổi trước mặt mình. Cô thật sự cảm thấy phiền toái khi bản thân đường đường là thượng tá đại tài của của Sở cảnh sát quốc gia lại phải đi đến cái chỗ nhảm nhỉ này chỉ để làm bảo vệ. Cũng tại cái lão Sở trưởng đam mê đá quý mà ra.

- Chaeyoung, đừng có càm ràm nữa mà, lát chị sẽ đưa em đi xem Viên kim cương màu đỏ được không?

Người nói có chất giọng rất nhẹ nhàng, đáng yêu, có phần trái lại với chất giọng lanh lảnh có phần hơi cục cằn của Rosé. Chủ nhân của giọng nói ấy thì khỏi phải nói đi, người trông còn đáng yêu hơn cả giọng nói nữa ấy chứ.

Để nói về xuất thân của cô nàng Kim Jennie này thì có lẽ đó là một bài rất dài. Tóm gọn thì Kim Jennie là một đại tiểu thư à không, một bà chủ lớn của thương hiệu đá quý tầm cỡ quốc tế, nắm trong tay hàng chục viên đá quý có giá trị cực khủng. Mặc dù vậy thì cô còn rất rất trẻ, chỉ mới ở độ tuổi hơn hai mươi thôi. Và cô với quý cô Thượng tá Park Chaeyoung là bạn thân từ khi còn nhỏ và cũng rất có duyên với nhau.

- Bà chị à, chị nghĩ tôi có hứng thú với mấy viên đá quý của chị không?

Rosé nhăn mặt càu nhàu, em chính là chán mấy cái chỗ lễ tiệc buồn tẻ này nên mới trưng ra cái vẻ khó ở đó. Đá quý? Rosé chả có hứng đâu.

- Này họ Park kia, phúc phần lắm mới được tham dự mấy buổi tiệc như này đấy, em không lo tận hưởng mà còn ở đó chê này chê nọ sao?

Một cô lớn tuổi hơn Rosé xuất hiện bên cạnh Jennie. Cô nàng này cũng rất nổi tiếng trong làng đá quý với thân phận là một nhà giám định đá quý nổi tiếng, Bae Joohyun hay Irene Bae chính là quý danh của cô gái này.

Rosé liếc nhìn Joohyun, đôi lông mày nhướn lên hồi lâu. Cái gì thế này, Rosé thật sự không tin vào mắt mình được nha. Mọi khi gặp Joohyun em đâu bao giờ thấy cái vẻ quyến rũ chết người cùng lối ăn mặc lạ thường này. Hôm nay Joohyun bị sao thế nhỉ?

- Nè họ Bae kia, chị ăn mặc kiểu gì đấy?- Em hỏi.

- Thì ăn mặc kiểu của tôi chứ ăn mặc kiểu gì, hết cái hỏi rồi hả- Joohyun liếc Rosé, cái cô Thượng tá này điều tra án riết nên đầu óc cũng có vấn đề rồi thì phải.

- Không phải ý đó, ý tôi là hôm nay chị mặc kì vậy, khác hẳn mọi ngày.

- Hừm, cái này là style bình thường của tôi khi đi dự sự kiện, ok chưa quý ngài thượng tá? Em chơi với tôi bao nhiêu năm rồi mà còn hỏi câu này được, có lẽ tôi nên suy nghĩ lại việc chọn bạn để chơi.

[JenSoo] |Cover| Siêu đạo chích của em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ