- Aaaaaaa, Kim Jennie, chị là cái đồ đáng ghét!!!!
Rosé vừa mới trở về đã la hò ầm ĩ, con bé này mấy hôm nay cứ như đứa dở hơi ấy. À thì cũng có nguyên nhân cả thôi, ai bảo cái vị Sở trưởng sở cảnh sát cứ lôi đầu Rosé ra mắng vốn làm gì cơ chứ. Chỉ vì để siêu đạo chích 1603 chạy mất mà em đã bị la rầy suốt mấy ngày liền, uy danh Thượng tá Park trăm trận trăm thắng của em sớm đã tan thành mây khói.
- Park Chaeyong, đừng có mà lôi tên chị ra chửi, em có giận cá thì cũng đừng coi chị là thớt mà chém.
Jennje rảnh rỗi vừa ngồi kiểm tra viên đá quý mới nhập vừa nhẹ nhàng "nhắc nhở" Rosé. Chỉ vì cô đổi viên đá quý thành đồ giả thôi mà em đã kêu ca la hét thậm chí là lôi cả họ lẫn tên cô ra mà mắng suốt mấy ngày nay rồi, Jennie không chịu được nữa.
- Hừ, nhờ ai mà ra, ai bảo chị đi gặp cái tên khốn 1602 đó làm gì để cho cô ta xuất hiện tại đây, nhờ chị mà em....! Không nói nữa!!!
Rosé giận dữ bỏ về, lần này có vẻ là Sở trưởng đã chọc giận em không hề nhẹ chút nào rồi. Với cá tính của Park Chaeyoung nếu không bắt được 1603 thì chắc chắn là sẽ đi đốt sạch nhà của Sở trưởng hoặc.....nhà của Jennie, nghĩ tới đã thấy lo rồi.
- Em đừng để tâm, con bé giận cá là thật nhưng mà là giận đến hai con cá cơ nên quạu cũng phải thôi, mấy hôm nữa nó sẽ ổn thôi.
Joohyun ngồi xuống bên cạnh, đeo găng tay và cầm kính lúp lên cẩn thận xem xét viên đá quý mới nhập về và giải thích về chuyện của Rosé. Hơn ai hết chị chính là người hiểu Rosé nhất, dẫu sao chị cũng là tiền bối thân thiết của Rosé từ thời học cấp hai đến giờ kia mà.
- Mà "con cá" còn lại là ai?- Jennie thắc mắc.
- À, thì là.....kẻ thù truyền kiếp của cậu ấy, đệ nhất phá đám Lalisa Manoban, chị nhớ cô ta đã xém vào tù ngồi vài chục lần vì tội phá Rosé ấy thế mà con bé vẫn không tài nào nhét cô ta vô đó được, tính ra thì Rosé thù nhất là người đó đó.
- Đệ nhất phá đám Lalisa Manoban sao?
- Người đó hôm trước cũng đến đấy mà chắc em không để ý đâu nên bỏ qua đi- Joohyun nói rồi lại chuyên tâm vào công việc của mình.
Thời gian nhàm chán đã đến, Jennie đi dạo khắp nhà xem xét những viên đá quý rồi lại quay về phòng ngủ. Đứng trước cửa sổ, cô chợt nhớ đến người đó, người đã hai lần xuất hiện dưới bầu trời đầy sao và đã hai lần trao cho cô những lời hứa. Lời hứa thứ hai là lời hứa sẽ đánh cắp trái tim của cô, hmm~ thắc mắc thật đấy, liệu người đó sẽ làm gì để thành công đánh cắp trái tim của Jennie nhỉ? Nhưng mà suy cho cùng chuyện đó cũng đâu phải là dễ, Kim Jennie cô nhìn vậy thôi chứ đâu phải là kiểu người sẽ đổ một cách dễ dàng trước ai đó. Để rồi coi người đó sẽ làm gì nào.
Chợt, điện thoại trên bàn rung lên khi Jennie đang mân mê lá thư có dấu niêm phong đỏ đã bị mở. Cô cầm điện thoại, nhìn vào màn hình rồi khẽ nhíu mày, số lạ, ai lại biết số của cô mà gọi kia chứ?
- Alo.
'Xin chào tiểu thư Kim, em vẫn nhớ tôi chứ?'- Bên kia có tiếng của nữ nhân, một giọng nói khá quen nhưng Jennie vẫn chưa nhận ra là ai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JenSoo] |Cover| Siêu đạo chích của em
Fanfiction"Đêm nay lúc 12h tôi sẽ đến và đánh cắp trái tim em". "Kí tên" "Siêu đạo chích 1603" Cre: @nguyenlinh000 Fic đã được tác giả cho phép cover.