Papasok palang ako sa loob ng campus nauna na kasi si ri kanina medjo nalate ako ng gising.Habang naglalakad ako papasok ay may bigla nalang may nag abot sakin ng !
bracelet!?
Nagtaka naman akong tumingin sa kaalis lang,sinigawan ko pa nga kung anung gagawin ko dito?
Hindi namn ako nasout ng ganito!
Nagtaka akong tinitigan yung bracelet. Mona yung nakatag na name sa bracelet .
Sino namng mona toh?
Ah baka hanapin din toh mamaya ng may ari at ibibigay ko na lang siguro to sa guro namin.
Papasok palang ako sa room medyo maaga pa rin namn,nandatnan ko na roon ang aking kaibigan na nakikipagdaldalan tsk.
"haistt thanks you finally here!" OA
Umiling lang ako at umupo na sa upoan ko.
"oii kanino yang bracelat na hawak mo-"tanong ni ri ngunit naputol din namn ng may biglang kumatok sa pinto kaya lahat ng antensyon namin ay napunta roon.
"hi good morning" bati nya bakla."ahm sa hindi nakakakilala ako nga pala si patrick student president councillor,nice to meet you."pakilala nya.
"may hinahanap lang po kami."bading na sabi nya.
"sino yung tinutukoy mo!?"tanong nung ssg pres. Sa kasama nya.
"sya po!" tugon nya habang itinuturo ako!
Ako??
"ms.can we talk to you,we just have some thing to clarify." sabi nung bakla sakin.
Tumango namn ako at tumingin naman sakin si ri.
i shrugged.
Lumabas ako para maayos na makipag usap.
"ahm hi" bati nya ulit,tumango lang ako tsk tinatamad akong mag salita.taka namn akong tumingin sa babaeng kasama nya kung makatingin sakin kulang nalang tunawin nako sa sobrang sama ng tingin.
"you,you the one stole my bracelet!" naggagalaiti nyang sigaw.
Putik pwede namng hinaan nalang tss inawat namn sya ng bakla.
Magsasalita na sana ako kaso inunahan nya nanamn ako.
"hindi ka lang pala papansin mayabang,magnanakaw ka pa!how pity you are? Hindi ka siguro tinuturuan ng good discipline ng magulang mo or else nagmana ka-" i cut her of by facing my fist at her.
Gulat namn yung ibang nakakita at pinagbubulungan ako dont care, siraan nya nalang ako wag na wag nya lang madamay magulang ko.
"rid calm down" natatarantang ani ni ri.pati yung ssg pres ayun nataranta.
"om my god dalhin muna si mona sa clinic shocks."si bakla.
•
"rid bakit mo naman sinuntok yun?" sermon sakin ni ri actually kanina pa sya nanenermon,kainis na nga eh."shit talaga panu kong makick out nanaman tayo magagalit na ng sobra ang parent ko" nag aalala nyang saad.
"gulo ko yon kaya akin lang yun!wala ka ng kinalaman pa don!.....you know me ri....i dont like the sound my parent get involve such this bullshit situation." ibang usapan na yon.
At hindi option yun para madamay pa!.
"i know naman rid kaso i just worried the fact that we getting involve into troubles again." ri worriedly said and i understand her.
YOU ARE READING
Devoted into her
RandomWhen your hands shake, your heart pounds, and your knees going weak That will be not the one!! Because.......... Your soul mate is the one with whom You will feel calm without any agitation and anxiety!! • Sigh.....kailan ko kaya mararanasan yung...