Gab pov.
"grabi still cant forget what happend earlier" si dustin na kasama na namin ngayon
Yeah dustins right,maski ako yon din ang iniisip ganoon ba ka amazona o mayabang lang talaga ang babaeng yun.sinapak ba namn si mona.tsk tsk tsk.
"grabe sa dinami dami ng babaeng nakikita at nakakasalamuha ko sya lang yata ang babaeng may kayang gawin yun" dadag nya pa.
"Despite that we all know that dean couldn't tolerated that" tama ka tim,hindi talaga hahayaan ni dean iyon.
At excited na ko.
"kung anu man ang makukuha nyang parusa tiyak na pabor na pabor ka don gab hehe" i smirked.
"tss anu pa ba bob,kaso mhukang maghihinayang ako !" nagtaka naman silang tumingin sakin.
"bakit you feel inlove na kaagad?" napangiwi naman ako sa naging saad ni bobby.
"no! Nang hihinayang ako kasi kung sakaling e kick out sya hindi nya na mararanasan yung sweet revenge ko!"
"sweet revenge into sweer lovers baka!" hirit pa nitong si bob ngunit binatukan ko.
"arayy namn brow,biro lang naman eh."reklamo nya tinawanan lang namin sya.
Sweet revenge into sweet lovers? Tsk malabong mangyari.
At nakakadiri.big yuck!
Baka sweet revenge into bloody fight kamo!.
Pero since papaalisin na din naman na sya.susulitin ko ng sirain ang bawat natitira nyang araw bwahaha!
evil Grin.
•
Rid pov.Bwesit talaga ngayon palang parang feel kong pumatay ng tao na sobrahan sa sama ng ugali.
Guess what?
Mga bwesit na studyante na inuotusan daw kuno ng halimaw na naka upo at sayang saya sa pag papanood sakin.
Ang mag kalat ng kalat, walang katapusang pag tapon nila sa daan at ako naman nag dudusang pulutin ng paulit ulit ang pesteng kalat na unti na lang kapag hindi na ko makapagtimipi pa ipapalamun ko na sakanila yan isa isa lalo na sa bweshit na lalaking feeling hari mhuka namang tuko.
Kingina talaga.
Gustuhin ko mang ilabas ang emosyon at inis na nararamdam ko,mas pinanatili ko nalamang ang walang emosyon na pinapakita sakanila.
Pasalamat na lang talaga sila at gusto kung tapusin ang last year ko bilang senior high.kung hindi baka kanina pa ang dami ko ng nablac eye-an,lalo na yang Gab na nagpipiling hari.
Hari! Hari ng mga tuko.
Kainis pangisi ngisi pa,eh kung basagin ko kaya yang ngipin nya. Magawa nya pakayang ngumisi letche.
Ipinagpatuloy ko na lamang ang walang katapusan kung pag pulot at hindi na lamang binigyang pansin ang mga bwesit.
Inabot na ko ng uwian hindi parin ako natapos.
Paano ako matatapos kung patuloy parin sila sa pag tapon tsk. Matatapos siguro ako neto kapag nag si uwian na ang alagad ng hari ng mga tuko.
"ri alam mo? Im so proud of you,medj humahaba na ang Patience mo!,may maganda din palang naidudulot ang pag paparusa sayo na tetested kasi ang patience mo hehe!" sinamaan ko naman sya ng tingin embes tulungan ako.nagawa pang magbigay compliment hanga namn ako sa bwesit nato.
"may maganda din namn naidulot ang wala ka sa paligid at kasama ka.....payapa ang paligid ko" hirit ko.
Nginiwian nya naman ako.
"anu? Kamusta ang pag pulot ng kapwa basura mo?" may epal naman ang bigla nalang sumulpot sa harap namin and guess who?
"oh kamusta daw sabi ni gab?" sabat naman nung isa pang kasama nung gab na mhukang tuko.
"ok namn sya kaya hindi-" hindi natapos ni ri ang sasabihin ng sumabat din yung isa.
"were not talking on you?"masungit na saad neto.
"as if naman na ikaw ang kinakausap ko,luh asa ka?" banat namn ni ri tsk kung alam ko lang yan yung crush na kinababaliwan nya ts.
"whatever!"
"whatever din tsee"
Dinaig pang lovers quarrel.
"oh tama nayan tim baka magkatuluyan kayo ng maingay nayan" sabat ulit nung isa.
"no way!" sabay nilang tutol tsk.
"as if naman ikaw ang type ni tim haha oh anu lets go!" saad nung isa.
Hindi ko sila kilala malamang.
Tinignan ko namn na parang walang kakwenta kwenta yung gab the king of all Gecko at ngumisi lang sya na parang ng iinis as if naman namadadala nya ko sa pangisi ngisi nya bungiin ko sya eh.
"done staring at me,you know you can take a picture if you want"yabang na mahangin pa.
"tsk" nonsense at nauna nakong umalis baka di nako makapag timpi eh baka lumipad sya kabilang planeta.
"hoyy rid wait.excited umiwi!" sigaw ni ri.
As if namn na iisa lang ang sinasakyan namin.
Nakauwi na kami kaagad naman akung humilata sa couch dahil sa pagod.
Isang nakakapagod at nakakainis na araw.
"kainis bwesit talaga yung timothy Arelliano nayon kung di ko lang sya crush naku!....pero sinaktan nya parin feelings ko kaya hindi ko iboboto ang tatay nya sa election kala nya huh"clidish as if namn na maaapektuhan yung ratings nun tsk.
"sino ba talaga ang mg iyon at bakit parang lahat sila kilalang kilala mo?"pag uusisa ko ,actually nung isang araw ko pa gustong itanong iyon ,ngunit nakakalimutan ko din kaagad.
"jusmeyoo nalang sayo rid bukod sa wala kang paki alam sa paligid mo hindi na ako magtataka kung bat hindi mo sila kilala aminin mo hindi ka talaga tao noh siguro alien ka taga ibang Planeta ka o engkanto na nagwangis tao lang?" -_-#
"nag tatanong ako ng matino!" saad ko
"nasagut namn ako ng ayos ah!,hindi ka-"
"sasabihin mo o isasaksak ko tong vase sa madaldal mong bibig?" pag pigil ko sa kanya nag peace sign namn sya tsk.
"etoh namn cge ito na,kasi ganito kaya ko sila kilala kasi kilala ko sila!" bwesit.
"joke ito na ,matagal ko ng kilala ang mga yun lalo na si tim hehe,but first si bobby johnson muna!"saad nya na kinikilig at napalitan ng maasim na mhuka nung binanggit yung bobby.
"si bobby johnson sya yung medj chobby yet cute na pangit don at medj maliit din haha isa syang anak ng isang business man and woman. At next si Dustin Gemotea wala sya don malamang kasama nya yung magandang girlfriend nya,btw si dustin naman anak sya ng nag mamay ari ng chasing model industries inc. At doon din yata nag momodel ang girlfriend nya na si kate valle yung vice pres ng ssg officers kanina ko lang din nalaman kay baklang pres. na si kate pala ang vice pres hehe.then si timothy Arelliano(kinikilig) sya yung kanina na kasagutan ko yung mukhang masungit at snob dinaig pang nereregla.pero maha-ayeste gwapo at cute pala hehe anak naman sya ng isang politician both parent nya.and then si benedict Gabriel boholt isang bully na mhukang inocenti dahil ang gwapo sobra pero salungat naman sa ugali ,apo namn sya ng isa sa namamahala ng LIS at ang parent nya namn ay isang military and doctor ,bale yung mom nya yung doctor then daddy nya ay military ganoon din ang lolo nya na si dean military din sya dati bat nag aral sya again ayun then yung lola nya military doctor namn iyon isa sa kilala at magaling na doctor katulad ng mom nya,family of doctors and militar sila eh." mahabang kwento nya.
Hindi mapaghahalataang stalker hindi ba?tinalo pang reporter at tsismosa makalakip ng balita.
"ok" maikling saad ko.
"yung lang yun?? As in ok lang ang sasabihin mo sa kahaba haba na kwento ko OK lang mas mahaba pa sa buhok na recitation ko sayo tapos ok lang?" reklamo nya.
" ang tanong ko sino sila at bakit mo sila kilala! Hindi ko sinabing sabihin mo pati profession ng magulang at buong pagkatao nila." tsk
Next.
YOU ARE READING
Devoted into her
RandomWhen your hands shake, your heart pounds, and your knees going weak That will be not the one!! Because.......... Your soul mate is the one with whom You will feel calm without any agitation and anxiety!! • Sigh.....kailan ko kaya mararanasan yung...