Chương 6

448 44 6
                                    

"Gấp đến như thế sao chị?"
......

"Nếu như thế em sẽ tranh thủ vào cuối tuần này ạ"

Tắt điện thoại Haechan ngã người xuống giường. Lúc đầu chẳng phải họ bảo sẽ thuê nhà được một năm sau bây giờ chỉ mới 4 tháng thì chủ nhà lại đòi nhà lại gấp như thế chứ. Họ chỉ cho cậu thời hạn đến cuối tuần này thôi nữa bây giờ cậu vừa phải quay cuồng với công việc ở công ty, lại còn phải đi xem nhà mới nữa thật sự là mệt chết cậu rồi.

Cùng với sự bận rộn ở công ty Haechan không tin bây giờ đã cuối tuần ấy vậy mà cậu hoàn toàn thất bại trong việc thuê một căn hộ mới, chỗ nào xem được mắt thì sẽ xa công ty mất đến 2 tiếng đi xe còn chỗ gần công ty thì chẳng có căn nào hợp mắt cậu cả. Xem đến căn thứ 5 này vô cùng vừa ý nhưng chủ nhà lại cho người khác thuê trước cả cậu nữa cậu đã nói hôm nay sẽ đến đặt cọc tiền sau. Một thân Haechan lủi thủi rời khỏi vừa rời khỏi nơi đó đã thấy một chiếc ô tô đen chắn trước mặt cậu còn ai ngoài trưởng phòng đáng kính Mark Lee nữa chứ. Cửa xe từ từ hạ xuống Mark Lee nhìn cậu nói "Không biết bạn học nhỏ Haechan có rãnh để đi đến nơi này với tôi không?"

Haechan mở cửa xe bước vào nhưng tâm tình vẫn còn rất mệt mỏi dù sau cũng gần đến hẹn cậu phải trả nhà lại, đến bây giờ nơi ở mới cậu vẫn chưa kiếm được nữa. Mark Lee dừng xe ở trước một công ty bất động sản. Ở trước cửa đã có nhân viên chờ đợi hai người rồi.

"Hai người có thể vào xem căn hộ này"

Haechan nhìn xung quanh quả thật nơi này rất tốt có ban công, gần công ty, nhà lại rộng lớn nữa điều cậu thắc mắc là tại sao Mark Lee lại đi xem nhà.

"Tại sao anh lại đi xem nhà mới?"

"Chỗ ở bên kia sắp hết hợp đồng nên tôi muốn dọn đến ở một nơi khác"

Cậu đi xem từng chi tiết trong nhà. Quả thật căn nhà này rất tốt, nhưng ở khu này chỉ còn có mỗi căn này thôi. Nếu Mark Lee đồng ý thuê thì cậu sẽ không làm hàng xóm của anh được.

"Em xem có thích nơi này không?"

"Cũng được, nhưng không phải nó hơi lớn so với căn trước đó sau"

Trong lúc Haechan tiến đến ban công bên ngoài, Mark Lee cũng từ từ tiến đến phía sau cậu. Tựa cằm lên đầu cậu, giọng nói trầm thấp lúc này vang lên.

"Haechan, đúng như em nói. Căn nhà này quá lớn. Vì thế em có muốn dọn đến ở cùng tôi không?"

"Anh nói sao?" Cậu ngước lên nhìn anh.

Mark Lee xoay người cậu lại, để cậu đối diện với mình

"Haechan, tôi muốn em dọn đến đây ở cùng tôi"

Bầu trời bây giờ đã mang một màu vàng óng ả. Từ tia nắng chiếu xuống cặp đôi đang ôm nhau kia. Trong mắt anh bây giờ chỉ có duy nhất một mình cậu, trong trái tim cậu cũng chỉ có duy nhất người đàn ông này.

Hạnh phúc là thật, niềm vui cũng là thật. Giây phút này cậu muốn hét lớn đến tận Canada để nói cho Donghyuck biết, cuối cùng cậu cũng tìm được hạnh phúc của đời mình rồi. Muốn nói với Donghyuck rằng không cần lo cho em nữa. Vì bên cạnh em đã có Mark Lee rồi.

[ SHORTFIC ] ilunga - MarkhyuckNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ