Content warn:
- Pregnancy sex
- A/b/o
- Male lactation (Mik quyết định giữ nguyên tag này vì mik thấy có nhiều truyện viết sinh tử văn và vẫn có sữa)
- Dirty talk
Các bạn đã được cảnh báo ⚠️
>>>>
>>Taehyung là một omega. Sau lần quá chén ở quán bar anh đã có quyết định sai lầm khi lên giường với gã alpha nào đấy mà có lẽ đến mặt người ta anh còn không nhớ. Kết quả của cuộc tình một đêm nóng bỏng đó chính là cái thai đang lớn dần trong bụng anh. Taehyung chỉ sống một mình, đôi lúc anh cảm thấy hơi cô đơn một chút khi vác bụng bầu đi qua đi lại trong căn nhà rộng lớn. Nên anh quyết định kiếm người ở ghép để anh không cảm thấy cô đơn khi em bé chào đời.
Người liên hệ ở ghép với anh ngay sau đó. Cậu ta tên Jungkook - alpha trội của gia tộc Jeon hùng mạnh, nhưng không vì thế mà cậu lên mặt với người khác. Thậm chí cậu ta còn giấu nhẹm cấp bậc của mình, Jungkook thường xuyên uống thuốc ức chế mỗi khi kỳ phát tình ghé đến, uống cả thuốc ức chế mùi hương để che đi mùi hương alpha nồng đậm của mình.
Thực sự mà nói, Jungkook và Taehyung đều có tình cảm với đối phương.
Có lẽ trong suy nghĩ của Jungkook, cậu có thể thừa nhận rằng việc nhìn một omega đang mang thai thực sự khiến con sói trong cậu bật chế độ chiếm hữu. Cũng chẳng có gì lạ khi Taehyung là một omega quá mức xinh đẹp cùng mùi hương cực kỳ lôi cuốn quyến rũ.
Taehyung cũng bị thu hút bởi Jungkook, anh dường như không thể kiểm soát sự chú ý của mình lên người bạn cùng phòng trẻ tuổi, dù Taehyung biết Jungkook thậm chí còn không phải là một alpha.Việc mang thai khiến anh cảm thấy khó chịu như có hàng ngàn con kiến rù rì khắp người, nhưng phải nói thêm cơ thể Taehyung bắt đầu thay đổi rõ rệt. Anh trở nên đẹp mặn mà, vẻ đẹp mang theo sự tinh tế đầy đặn có thể đánh gục bất cứ tên alpha nào, biến đổi lớn nhất chính là Taehyung bắt đầu có sữa.
"Kook," Taehyung xông vào phòng cậu một cách hoảng hốt khi anh chỉ mặc mỗi chiếc áo sơ mi dính sát vào da thịt. Nhìn anh như vậy khiến Jungkook cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều.
"Em nhìn này! Anh nghĩ anh đã bắt đầu ... có sữa?"
JungKook thực sự có thể ngửi thấy mùi sữa ngọt ngào thanh mát quấn quít trên cơ thể omega nọ. Chiếc áo sơ mi mỏng manh không thể che đậy được hai khoả anh đào đẹp mắt đang lấp ló, Jungkook còn có thể nhận ra đường cong không lớn lắm nhưng vẫn cực kỳ hấp dẫn nơi ngực anh.
Nó cong lên và mềm mại.
Jungkook khẽ nuốt nước bọt cảm thán.
"Wow hyung, tuyệt quá"
"Tuyệt lắm đúng không?" Taehyung thở dài mơ màng vuốt ve vùng bụng nhô lên của mình. Anh khẽ cười.
"Anh đã rất vui khi biết tin thằng bé đến"
"Sao anh biết là thằng bé?"
"Anh cảm giác như thế" Taehyung ngồi trên mép giường, gương mặt xinh đẹp của anh sáng bừng vì vui vẻ khi kể về bé con trong bụng.
"Thằng bé cứ đạp bụng anh mãi thôi, mà còn đạp rất mạnh nữa chứ."
Anh càng đến gần, Jungkook càng ngửi được mùi sữa ngọt ngào xông thẳng vào đại não làm các giác quan cậu trở nên trì trệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kookv - Nothing but smut and kink!
FanfictionNhư tiêu đề, truyện ko có gì ngoài xôi thịt và từ ngữ không dành cho trẻ vị thành niên. Vui lòng ko giới thiệu hoặc review truyện ở bất kỳ nơi nào, xin cảm ơn. Mik có để warning đầu mỗi chap về thể loại và nhìu thứ có trong truyện nên nếu cảm thấy k...