Step dad

11.2K 219 21
                                    

Truyện gốc ở trên twitter, dịch chui edit chui nên các bn đừng méc au hay rcm ở đâu hết nha, hãy răm trong yên lặng thôi nèk 😅 Chap này ko nặng lắm đâu nhưng mà tam quan hơi vụn vỡ, đọc xả stress nhé đừng nghiêm trọng quá, ai ko thích vui lòng click back giúp mik ak 🥰

Tag:
- Somno
- Mpreg
- Lactation
- Incest ( bố dượng x con trai riêng)
Đăng giờ này coi ai còn thức 😀

>>>>>
>>>
>>>

Mẹ của Taehyung là người phụ nữ rất thích trẻ con, yêu rất nhiều là đằng khác. Nhưng một điều không may rằng bà ấy chỉ sinh ra mỗi Taehyung. Sự khát khao có thêm một đứa trẻ của bà khiến cuộc hôn nhân với bố ruột Taehyung dần đi vào đổ vỡ khi bà đinh ninh rằng ông Kim có tình nhân bên ngoài, không mặn nồng chuyện gối chăn với bà. Và đó hẳn là lí do chính đáng để bà đi thêm bước nữa với Jungkook - người bố dượng cách Taehyung vỏn vẹn 5 tuổi.

Nhưng mọi nỗ lực và hi vọng gần như tắt ngúm khi căn nhà vẫn tiếp tục thiếu đi tiếng cười con trẻ, mẹ Taehyung đã rất đau khổ và điều ấy làm cho Taehyung lẫn Jungkook cũng không vui vẻ gì cho cam. Họ không biết phải làm gì để cứu vớt gia đình luôn rơi vào trầm mặc, họ đơn giản chỉ đang chờ đợi một giải pháp nào đó như phép màu.

Taehyung đã nói với mẹ của mình rằng anh sẽ làm bất cứ điều gì để giúp bà và khiến bà hạnh phúc trở lại.

Và đó là cách mà anh thấy mình đang nằm trên giường, hai chân dang rộng hết cỡ khi ai đó thúc không ngừng nghỉ vào lỗ nhỏ nhầy nhụa của anh.

Taehyung thấy mình đang khóc, lần đầu của anh đang bị kẻ lạ mặt nào đó lấy đi, tất cả chỉ vì mong muốn của mẹ anh. Những giọt nước mắt rơi xuống thấm đẫm chiếc khăn đang bịt lấy đôi mắt xinh đẹp, Taehyung có thể cảm nhận được mọi thứ mà không cần đến thị giác của mình.

Dâm dịch từ lỗ nhỏ đang bị nong đến rộng nhớp nháp xung quanh thứ côn thịt to dài của người đàn ông đang hì hục cày cấy phía trên, Taehyung lắc mông tròn mời gọi cặc to đụ sâu vào một chút, môi nhỏ liên tục phát ra tiếng thút thít xen lẫn sung sướng.

"Hức....a-ahh....chậm một chút....lồn nhỏ tê quá... sẽ rách mất..."

Người đàn ông khựng lại vì lời gọi giường quá mức dâm đãng của anh, nhưng rồi nhanh chóng lấy lại phong độ, hắn tiếp tục nắc mạnh con hàng to lớn vào cái lồn ngon nghẻ kia. Cho đến khi bụng dưới của hắn cuộn lên như thuỷ triều, hắn biết mình đang tới, nhẹ hàng dùng bàn tay to lớn ghì chặt eo Taehyung, nghiến cặc sâu thật sâu vào lỗ nhỏ rồi bắn hết tinh hoa của mình vào trong khiến anh hét lên vì cảm giác trướng đầy bên dưới,  Taehyung cũng tới ngay sau đó, chất dịch đặc sệt của người vừa được khai bao bắn đầy lên cơ bụng của người đàn ông. Cả hai thở hổn hển sau cơn cực khoái, hắn nhẹ nhàng đặt lên trán Taehyung nụ hôn phớt, bàn tay thô ráp nhẹ vén mái tóc đã ướt đẫm mồ hôi của anh ra đằng sau.

Đúng lúc này, cửa phòng mở ra, người phụ nữ bước vào trong với tâm trạng vui vẻ. Taehyung loáng thoáng nghe được nghe mất.

"Hai người làm tốt lắm."

"Làm tốt lắm, Taehyungie."

Kookv - Nothing but smut and kink!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ