Xin chào ..k biết còn ai nhớ tui k ...xin lỗi vì sự lười biếng .
Yuri từ tốn lướt môi từ vần trán cao thông minh đến chiếc mũi cao thanh tú , tay thì bận rộn với tấm lưng cong quyến rũ. Jessica từ căn thẳng dần chuyển qua buông lỏng dưới sự dịu dàng triền miền của người kia . Yuri dùng sự dịu dàng ôn nhu của mình dẫn dắt Jessica chìm sâu vào dục vọng ...
Jessica mệt mỏi mở mắt ra , nhất thời chưa xác định được nên có chút giật mình khi thấy mình ở một nơi xa lạ , xoay người lại phát hiện mình lọt thỏm trong lòng một ai đó nên vội vàng xoay người lại . Nhìn vào gương mặt đáng ghét cùng nụ cười nửa miệng kia xong Jessica cũng rõ ràng nhớ lại , nhất thời có chút xấu hổ :
- uhm...xin lỗi làm cô thức giấc .
- yul .
Ngơ ngác :
- hả ?
Kiên nhẫn lập lại :
- Yul , gọi là Yul xưng em .
Jessica có chút rụt rè nhưng không kém phần bướng bĩnh :
- Hình như không cần thiết .
Yuri trừng mắt . Jessica vội rút đầu lại lầm bầm môi vễnh lên ra chìu ủy khuất:
- Yul thì Yul..cần gì dữ vậy chứ .
Jesscia cúi đầu lầm bầm nên không nhìn thấy được ánh mắt dịu dàng cùng nụ cười cưng chìu của Yuri dành cho mình . Yuri vuốt lại mái tóc tán loạn của Jessica ánh mắt không giấu vẻ si mê ..Yuri thầm than trong lòng ...yêu nghiệt như thế để làm gì chứ ..Nhẹ giọng hỏi cục bông cuộn tròn kia :
- Em muốn ăn gì ? Ăn ở đây hay ăn nơi khác ?
Jessica ngước mắt nhìn Yuri khó hiểu không phải xong rồi sao . Như thế nào còn ăn uống , không phải là ăn xong lại tiếp tục chứ..đừng a..sức cô chịu không nổi đâu .
Yuri thú vị nhìn sắc mặt biến chuyển của Jessica . Cô có chút thắc mắc cái đầu nhỏ kia đang suy nghĩ gì mà biểu cảm phong phú thế lúc trắng lúc xanh lại có khi hồng hồng ..Yuri đưa mặt lại gần sát mặt Jessica chớp mắt ngây thơ .
- không muốn ăn hả ..hay muốn..
Bỏ dở câu nói liếc liếc nhìn xuống dưới.. Jessica nhìn theo ánh mắt người kia .
- á ..dê xồm .
Vội vàng túm chặt chăn , thối lui ra xa, ánh mắt hoang mang nhìn nhìn..tiếp nửa là không lếch nổi xuống giường nha .
Vui vẻ bẹo má Jessica , cười cười nhíu mài ra chìu khó hiểu :
- ha ..còn sót chỗ nào tôi chưa nhìn sao ?
Jessica mặt cứng ngắc nhìn Yuri , luống cuống không biết làm sao . Không được Jeesica Jung , mày là ai chứ không thể để cô ta tiếp tục đùa giỡn mày. Jessica hít sâu vào dùng vẻ mặt trấn định nhẹ nhàng bước xuống giường vào phòng tắm sửa soạn tốt dáng vẻ rối mới quay ra .
Yuri có chút ngẩn người nhìn loạt động tác của Jessica . Không phải vừa mới như con thỏ nhỏ bị người vây bắt mà hoản hốt không biết làm sao sao.. nhanh như vậy lại trở mặt làm như chưa có chuyện gì xảy ra ...Yuri gật gù có chút ý tứ nha...sẽ không nhàm chán đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Yul , dẫu là vô vọng ( yulsic )
FanfictionCuộc sống vốn dĩ là cho và nhận , vay của người nay đôi khi lại trả cho người khác .