chap 2

518 17 2
                                    

Tên kia..tức giận đỏ mặt nhào lại Yuri .

-Mày chán sống rồi , đã vào đến đây còn vênh váo .

Yuri nhẹ nhàng xoay người tránh tên kia , lập lại lời nói :

- Tôi muốn gặp Choi Soo Young .

Một tên khác có vẻ bình tĩnh hơn đứng lên ngăn tên đang cố nhào vào Yuri , nhìn cô nhướng mày :

- Cô đến trả nợ ? 

Yuri lắc đầu  , bình tĩnh đáp :

- Tôi không có tiền .

Tên đó tiếp tục :

- Vậy cô muốn nộp mạng .

Yuri lại lắc đầu ;

- Càng không ..tôi còn nhiều việc phải làm ..chưa thể chết được. 

- Vậy  đến ..?

Yuri vẫn bình tĩnh không lùi bước nhìn người đang áp sát mình ...

- Tôi nói rồi .. tôi muốn gặp Choi Soo Young.

Mấy tên kia mất kiên nhẫn lên tiếng :

- Yong Hwa..anh cần gì tốn thời gian với cô ta ..

- Phải đó..cô ta là một đứa láo cá..cần gì phải nhiều lời..

Người có tên Yong Hwa..quay đầu liếc mắt nhìn những người kia . Bọn chúng nhìn thấy ánh mắt đáng sợ đó thì liền im bặt ..Yong Hwa quay lại nhìn Yuri cười cười..

- Cô dựa vào cái gì mà nghĩ mình có thể ?

Yuri cũng nhếch môi cười cười nhìn Young Ha :

- Dựa vào anh .

Yong Hwa bật cười ..giễu cợt nhìn Yuri :

- ha ha..cô nghĩ mình có chút quan hệ với Shin Hye thì tôi sẽ giúp cô à .

- sẽ..

- Cô tự tin quá rồi đó .

- Tôi không phải tin vào mình mà tin vào tình cảm của anh đối với Shin Hye . 

-Cô chính là muốn đến đây đòi lại món nợ cô đã từng cứu Shin Hye ?

Yuri lắc đầu , nhẹ cong môi :

- Không . Tôi không phải đến đây đòi nợ mà là đến nhờ anh giúp đỡ .

- Giúp ..cô nghĩ tôi có thể giúp gì..đúng là tôi nợ cô một ân tình..nếu cô muốn đòi tôi sẽ dùng mạng mình để trả..nhưng cô thiếu nợ thì vẫn phải trả . Tôi không có khả năng giúp cô trả nợ .

Vẫn giữ nụ cười trên môi Yuri khoát tay :

- Tôi biết ...anh cũng nghe rồi đấy ..tôi chỉ là muốn gặp Choi Soo Young ...chứ không phải muốn quỵt nợ .

- Cô không trả nợ lại muốn gặp tiểu thư làm gì ? Tôi có thể cho cô thêm chút thời gian . Nếu để cô ấy trực tiếp ra lệnh..tôi e ..

- Anh cự giúp tôi lần này đi .. Tôi đảm bảo sẽ không để liên lụy đến anh .

Yong Hwa im lặng  . Dù sao anh cũng đã nợ Yuri một cái ân tình , nếu không có Yuri lần đó Shin Hye chắc không thể nào thoát khỏi hai tên cầm thú đó..Xem như anh lần này trả lại cho cô..cùng lắm thì một mạng đổi một mạng thôi .

Yêu Yul , dẫu là vô vọng ( yulsic )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ