Giới thiệu.
Bao gồm các couple.Hải- toàn.
Đức-linh.
Và tuấn nhô chủ nghĩa độc thân
Còn nhiều couple lắm nha mn tại tác giả sợ giới thiệu xong chắc hết truyện luôn.
Toàn là một cô gái mạnh mẽ. Đến giờ còn độc toàn thân. Vì căn bệnh ế quá lâu nên nhiều lúc có những triệu chứng khó tánh, triệu chứng thường gặp ở các nữ nhi. Hiện đang thực tập sinh của ngành phóng viên.
Hải: cái tên quen thuộc, anh đang là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp hiện đang thi đấu ở vị trí trung vệ cho câu lạc bộ Viettel và là đội trưởng đội tuyển quốc gia,......
Linh: bạn thân lươn toàn, tánh tình toàn sau thì tính tình linh vậy. Nghề nghiệp như nhau cả.
Đức: cùng câu lạc bộ của với hải. Nói chung tính đức ngoài đời sao thì trong truyện cũng vậy.
Tuấn Anh: chủ nghĩa độc thân. Bạn của toàn.
Còn một số couple nữa nha.
Bối cảnh
Ở phần giới thiệu nha.chap 1. Đêm định mệnh
Thường chap1 người ta gọi là gặp giỡ tại sao tác giả lại ghi đêm định mệnh. Thì nó cũng giống gặp gỡ ghi đêm định mệnh cho sang.
Hôm đó trời mưa to toàn vừa đi làm về. Đang tính vào cửa thì điện thoại cô reng lên.
Toàn: alo
📱: hôm nay tao tăng ca nên m chịu khó ở nhà một mình nha.
* tút tút...*Toàn: bố con khùng. Mà nó tăng ca mình ở nhà quậy phá mai nó về dọn. Được ấy.
Toàn hí hửng tính chạy vào thang máy thì bác bảo vệ ngăn cô lại
💂: cháu bé!! Hôm nay thang máy bị trục trặc. Mai mới sửa, chịu khó đi thang bộ nha cháu.
Toàn: hả!!!!!
Y thất vọng nhìn thang máy.
💂: cháu chịu khó bật đèn pin điện thoại nha. Tại hành lang lầu 4 bị cháy bóng đèn rồi.
Toàn: xu quá vậy. Vậy cảm ơn bác rất nhiều.
Y leo thang bộ leo lên tầng 4. Vừa leo miệng vừa lẩm bẩm.
- chán thật!!! Mới ở được mấy ngày trục trặc này kia. Ông trời ơi!!!!!
* toàn la lên** bịch* âm thanh kì lạ phát ra. Từ đằng sau phía cầu thang lầu 2. Toàn nhìn xuống.
- ai vậy???* toàn nói lớn*
Bầu không khí, lạnh lẽo. Cộng thêm trời mưa to. Tiếng sét vạch ngang trên bầu trời. Toàn rung dần chạy thật nhanh lên tầng 4, càng leo lên cái thứ gì đó cũng cố chạy theo cô. Cuối cùng cũng đến trước cửa nhà toàn.
Toàn liền đập mạnh cửa.
- linh...linh ơi.....linh tao nè mở cửa cho tao với.* toàn cố bấm mật khẩu vừa cố ra hiệu có người ở trong nhà*
Trong lúc hoảng loạn cánh cửa mở ra. Nhưng chưa kịp chạy vào nhà thì, có một người ở đằng sau lưng toàn. Khi cô quay lưng lại
-aaaaaaaa* tiếng la thất thanh vang vọng khắp hành lang lầu 4*
Hết chap 1.
Có lẽ phần đầu hơi đáng sợ nhể. Nhưng cảm ơn mn đã xem.Truyện này mình không ưu tiên dữ lắm nên ra ít mn thông cảm hoặc nếu ít người xem mình sẽ xóa nha.
Mong mn không lấy ý tưởng
BẠN ĐANG ĐỌC
hàng xóm tôi là cầu thủ (H+)
RomanceToàn mới thuê được 1 căn hộ 4 tầng cũng an toàn kính đáo. Nhưng dạo gần đây cô có cảm giác như ai đó cùng mình về nhà. Cảm giác rùng rợn ngày càng gần. Liệu toàn sẽ như nào thì đọc rồi biết......