[Chương 1]

152 29 9
                                    

[Chương 1: Hắn]

||Độc tài hay độc miệng chẳng quan trọng, chỉ cần là hắn, ta đều chấp nhận||

Ryomen Sukuna là nguyên hồn mạnh nhất. Hắn độc đoán, tàn bạo, chẳng ai tránh được nỗi khiếp sợ khi nhắc đến vị nguyền vương cao cao tại thượng ấy.

Cũng chẳng lấy làm lạ khi bủa vây nơi hắn luôn là sự chán nản và lạnh lẽo đến vô thường.

Để mạnh nhất, hắn không được có điểm yếu.

Để mạnh nhất, hắn chỉ có thể đơn độc.

Để mạnh nhất, hắn phải tàn sát.

Hắn là nơi để người đời kinh hãi, là chỗ cho đám nguyền hồn thấp kém kia bám lấy mà nịnh hót. Liệu có ai ngờ được sinh vật máu lạnh như hắn lại có ngày biết ôn nhu, kiên nhẫn với nữ nhân yêu hồ kia.

Nàng là thứ duy nhất khiến hắn cảm thấy hứng thú. Hắn thích nhìn gương mặt kiều diễm kia thõa mãn khi được nuông chiều, bướng bỉnh vì không vừa ý, vô ưu vô lo làm bất cứ điều gì dưới sự bảo bọc của hắn.

Hắn lần đầu gặp nàng trong hình dáng của một tiểu hồ ly chín đuôi, bộ lông trắng muốt tựa như phát sáng dưới đêm trăng. Nàng yêu kiều, mỏng manh tựa sương sớm, khẽ run lẩy bẩy bên trong hốc đá ẩm thấp. Dường như chỉ bằng một cái chạm, hắn có thể giết nàng bất cứ lúc nào.

Mẫu thân nàng được cả giới nguyền hồn mệnh danh yêu nghiệt. Không chỉ là vì sắc đẹp của ả khiến bọn chúng kinh diễm mà còn vì sự ranh ma và vô cung khôn khéo. Ông trời ưu ái cho gương mặt đã đành, lại còn dành cho ả sức mạnh khiến bao loài khiếp sợ.

Sukuna tốn công đến nơi đây vì muốn đem ả về làm thú vui. Hắn có ngờ được rằng ả vì sinh ra nàng mà yên giấc ngàn thu để lại một tiểu yêu nghiệt.

Gương mặt mang sắc đẹp yêu nghiệt lại ẩn chứa chút ngây thơ khiến hắn vô thức kinh ngạc.

Kể từ giây phút ấy, hắn đã biết thế nào là thần trí điên đảo. Đời nào một nguyền hồn đem tàn sát làm thú vui như hắn lại biết đến yêu chiều, nâng niu.

Hắn đem nàng ở cạnh, nửa bước cũng không rời. Cả ngày ôn ôn nhu nhu cưng chiều nàng. Điềm tĩnh ngắm nhìn tiểu hồ ly kia dưới sự bảo bọc của hắn mà lớn lên.

----------------------------------------------------------------------------------------------

Nàng dưới hình dạng yêu hồ nằm gọn trong lòng hắn, kê đầu lên cánh tay thõa mãn hưởng thụ hắn vuốt ve. Bất chợt, như nhớ ra gì đó, nàng ngẩng đầu hỏi:

- Sukuna này, nếu ta ...

- Mau gọi lão công.

Giọng nói thâm trầm cất lên từ tên nguyền hồn mải si mê ngắm nhìn tiểu yêu nghiệt kia.

- Nếu như ta...

- Gọi lão công.

Một lần nữa, với chất giọng trầm khàn vốn có, hắn bá đạo cắt ngang lời của nữ nhân yêu hồ.

- Nếu như...

- Mau gọi.

- Hừ.

Đến lúc này, yêu nữ kia chính là thực sự tức giận. Tính cách thích trêu người của hắn đúng là mãi chẳng bỏ được.

- Này.

- Méo.

-------------------------------------------------------------------------------------------------

Hắn chăm sóc cho nàng từ khi nàng chỉ mới là một yêu hồ non nớt, nàng đem hắn xem như phụ thân đợi ngày báo hiếu, lại chẳng ngờ vị trí của nàng trong lòng hắn lại là hai tiếng thê tử.

------------------------------------------------------------------------------------------

||3.3.2022||

[Written by: This is Hoe]

[Jujutsu Kaisen] Hồ Ly Chín ĐuôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ