L - 28

3.1K 487 527
                                    


Georgeatta,
Hallo kekkavo??

Veetile eallam urapichu, I can't... Ahhh  kumarettan eanne kettane paranje vannu... Appa samadhichu... After all 100k views avare ayille kumarettane...
Ahhh *wiped my tears* aduthe azhicha manasamatham ... Njn Ippo blink achutte phone aa villikune... Illaa ... Ayyooo kpop hater vannu (amma) .. amma please njn Georgeatta---- vote cheyan marakkalle... Vechitte podaa... Ammma athe eantte Georgeattannaa... Please.... Call cut cheyale eantte georgeattaaaaaaa~~----

__________&&&&&&&&&&_________

Innane Yoonjideyum Bogum itteyum Kalyana nishchayam...

At Astro restaurant (kollam)
Time 3 :34pm

Bogum is waiting for someone
Pettane Monie angotte vannu..

Bogum : Hai..
Monie : Hallo.. njan Namjoon Hoseokintte friend aa...
Bogum : ahh njan yoonjide cousin anne.. ahh irikke... And Monie sat opposite to him..
Bogum : Hoseok??
Monie : sorry avane varan pattatha oru avastha ayi poyi atha eanne vitte
Bogum : ale Ippo evide inde?
Monie : avan party de oru karyavum ayitte Kozhikode vare onne poyekkuva..
Bogum : ahh.. actually I ... I just wanna say you that... Inne yoonjide vivaha nishchayam anne...
Monie : ehhhh?? *Shocked*..
Bogum : njanum ayitte...
Monie : *stares at Bogum*..

Bogum : actually ,nj- eanike mattoru kuttiyum ayitte relationship inde... Avale Ippo nattile illa.. Yoonji is.. she is my best friend ... Eanike orikkallum avale eantte wife ayitte consider cheyan pattila..
Monie : OOO.. inni Ippo eandha cheyaa??
Bogum : Hoseokinode eathrayum pettane nattile eathane para.. avare rande perayum pettane ividane mattanam.. illengil.. *panic*
Sighss ... Inne night anne function .. around 8, 8:30 ... Athine munbe Hoseokinode avale konde povan varan parayanam... illengil I can't help them... Ippo thanne avale veetile pooti ittekuva.. she can't do anything...
Monie : Njan avane viliche parayam.. eathrayum pettane varan... Kozhikodeine ivide vare around 5 hours edukkum... Ippo thanne time..
Bogum : njn maximum function lag akkan nokkam... athine ullile eandhengillum cheyanam.. Hoseok Vanna purathe wait cheytha mathi.. njn avale konde vanne vittolam avantte koode..
Monie : appo inni time illa... Eandhengillum pettane cheyanam.. and he took his phone.. and call Hoseok...

Meanwhile Hoseok

Tony : ithe Cz aa... Nassak alla..
Eminem : oo..
Kris : Ikka ingale ithe evidane oppichu?
Hobi : Samuel...
Kris : ikka... Appo ??
Hobi : brown..
Tony : Hobi, ithe athra nalla dealings ayitte eanike thonnunilla.. nee ithe vitteke...
Eminem : Tonychan eandha parayune... Samueline oru thavana kai kodutha.. we can't..
Hobi : nammake ivide jaikende?? Athine Samuel aa best...
Kris : ikka dhee phonee..
Hobi took the phone from Kris... And he moves out of the room..

Hobi : Hallo..
Monie : daa nee evida??
Hobi : Tony de aduthe...
Monie : *slowly got up from the seat*.. and moves to the balcony... Daa nee ee samayathe dealingsine poyekkuvano??
Hobi : avan eandhe paranje??
Monie : Daa Yoonjide Kalyana nishchaya inne...
Hobi : Oo pdchan avide vare eathicho karyangale??
Monie : Hobi kalikalle... Athinulla time alla ithe... Inne 8 manike avalde kalyna nishchayam anne... Athe kazhinja pinne ninake avale kannan pattilla... Nee eallam nirthi pettane ingotte varanam...
Hobi : ahh... And he cut the call.

Kris : eandha ikka vallathe irikkune?
Hobi : eyyy onnullaa... Njan onne nattile vare pova..
Tony : eandhada Vella problem indo??
Hobi : it's an important businessesu.. I have to go..
Tony : mm .. and Hobi took the key ..

Monie phone cut cheythe thiriche vannapo.
Bogum : eandhayi??
Monie : avan vanonde irikkuva..
Bogum : mm... Vayikitte 9:25 ne anne Bangaloreileke tickets eaduthekkune... Road way um airway um nokkenda... So train avum safe... Avide eanike oru friend inde.. avare avide vare eathiya bakki Dubailekulla karyam avan nokkikolum.. athe vare ..
Monie : I can understand... Pakshe Pd??
Bogum : Uncle itte concentration full Varuna guestile ayirikkum.. athonde velya scene indavilla... *sighs* and he got up... Pakshe pidicha Vayittile kidakkuna avalde kunjine ulpade avare konne kalayum..
Monie got shocked...
And Bogum left the restaurant...

important businessesuDonde viven las historias. Descúbrelo ahora