(Sáng hôm sau, Iwaizumi đã bị đánh thức bởi một cái chạm nhẹ lên vai anh)
Iwa-chan, mau dậy đi. Gần 10h rồi đó
(Cậu bật dậy và nhìn vào cậu con trai bên cạnh mình)
(Oikawa vừa đi tắm, tóc cậu ấy vẫn còn vài hạt nước đọng lại)
(Bỗng dưng, trong lòng cậu có gì đó như một ngọn lửa, cháy rực lên. Cậu cười, nhưng lại nhận ra điều gì đó)
Oh, chết tiệt, chúng ta trễ học rồi
(Iwaizumi nhảy ra khỏi giường và phi vào phòng tắm)
(Oikawa đi theo cậu)
Iwa-chan, cậu quên rồi à?
(Iwaizumi nhìn Oikawa với vẻ mặt ngơ ngác)
Gì?
Hôm nay là Chủ Nhật đó
(Oikawa cười mỉm)
(Cậu rất xấu hổ và không dám nhìn vào mặt của Oikawa)
Iwa-chan, có sao đâu, ai cũng có thể quên mà
I-im đi shittykawa
Buổi sáng cậu muốn ăn gì?
Trứng ốp la
Okay, cậu hãy đi tắm đi. Tớ sẽ chuẩn bị ngay
(Trong lúc Iwaizumi đang thanh thản trong bồn tắm thì Oikawa lại bận bịu nấu đồ ăn sáng cho bạn trai của cậu)
(Oikawa đã làm bánh mì nướng và trứng ốp la cho cả hai)
(Cậu vẫn không quên được tối qua, Iwaizumi cứ cười với cậu, chẳng giống anh chút nào)
/Iwa-chan ấm thật, mình muốn ôm cậu ấy nữa/
(Nhưng đột nhiên, nước mắt của cậu lại rơi. Cậu bỗng nhớ lại những câu nói của Iwaizumi và cô gái ấy ngày hôm ấy)
/Ước gì mình không nghe được những lời ấy, ước gì mình không hề biết rằng Iwa-chan chỉ đang đùa giỡn với mình.../
(Oikawa nghe thấy tiếng bước chân từ cầu thang, cậu vội vàng quẹt đi những vệt nước mắt kia và trở lại với nụ cười rạng rỡ)
Cậu tắm xong rồi hả Iwa-chan, ngồi xuống đi. Tớ sắp làm xong rồi
Oikawa
Hửm?
Ăn xong thì tôi sẽ đi ngay, hôm nay tôi bận
Oh, okay
(Oikawa biết rằng, Iwa-chan của cậu sẽ đi đến chỗ cô gái ấy. Nhưng cậu không dám năn nỉ anh ở lại vì sợ anh sẽ giận cậu mất)
BẠN ĐANG ĐỌC
[IwaOi] Một Năm
FanfictionAuthor : Melanie Marinette Pairing : Iwaizumi Hajime x Tooru Oikawa Fandom : Haikyuu!! Disclaimer : Nhân vật trong fic không thuộc về mình và đây là sản phẩm với mục đích hoàn toàn phi lợi nhuận Warning : OOC, boyslove, angst, HE, có thể có sai chí...