Chap 6 : Cầu Xin

933 97 1
                                    

6h Sáng

(Họ vừa thức dậy và nằm trên giường ôm ấp nhau một chút)

(Iwaizumi để ý rằng mấy bữa nay Oikawa rất hay nhõng nhẽo với anh, chính xác thì là 4 ngày qua)

(Hồi trước, anh rất bực khi Oikawa làm như vậy nhưng bây giờ anh chỉ muốn ôm và âu yếm cậu mỗi ngày)

Iwa-chan nè

Hả??

Mai là Chủ Nhật, chúng ta đi đâu chơi nha?

Cậu muốn đi đâu?

Có lẽ là... Công viên chẳng hạng? Tớ muốn đi dạo cùng cậu!

Vào buổi tối được không?

/Như vậy sẽ lãng mạng hơn, hehe/

Tất nhiên là được rồi

(Sau đó, họ tiếp tục quấn lấy nhau nằm lỳ trên giường)

5 Tiếng Sau

(Oikawa ngồi dậy và nhìn vào cậu bạn trai đang ngáy ngủ của cậu. Tay mò vào trong các lọn tóc và hôn nhẹ lên trán)

/Cậu đẹp trai quá đó, Iwa-chan. Tớ muốn nhìn thấy cậu mỗi ngày luôn. Cái cách mà cậu giả vờ yêu tớ nữa, ít nhất thì tớ cũng có cơ hội để chạm vào cậu. Nhưng mà, tớ không muốn trở thành kỳ đà cản mũi nữa. Dù sao thì ngày mai là kỷ niệm một năm của chúng ta...../

(Oikawa cố để không nấc lên, cậu đang khóc)

(Sau khi bình tĩnh lại, cậu đứng lên, dọn đồ để đi về nhà cậu)

(Sau đó, cậu hôn lên má anh, lau nước mắt rồi đi xuống nhà)

(Cậu thấy dì đang ở trong bếp, cố gắng không nhìn dì để dì không để ý rằng cậu đã khóc)

Oikawa, cháu có đói không?

Không, thưa dì. Cháu chỉ muốn uống chút nước rồi cháu sẽ về nhà, Iwaizumi vẫn còn ngủ trên lầu ạ, cháu không muốn đánh thức cậu ấy

Oh, okay. Thế cháu có muốn ăn gì trước khi đi không?

Dạ thôi ạ, cháu sẽ đi bây giờ. Tạm biệt dì

(Oikawa vẫy tay với dì rồi bước ra khỏi cửa, một đợt gió lạnh bay tới làm cậu hơi run)

(Nhưng cậu vẫn cứ bước đi, cho đến khi có một bóng người ở trước mặt cậu)

(Hình như không phải là con gái, cái bóng này khá cao. Cậu đứng đó, định lại gần xem)

(Bỗng có một giọng nói hơi trầm lên tiếng)

Oikawa

(Oikawa hơi sợ và định bỏ đi, cậu nghĩ rằng là một tên giang hồ đầu đường xó chợ nào đó. Nhưng khi nghe tên cậu được cất lên, cậu khựng người lại)

[IwaOi] Một Năm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ