Thượng

315 15 4
                                    

Ngây thơ lãng mạn quên tiện bản thượng

* tác gia tiện × sinh viên kỉ.

* cẩu huyết tình cảm mãnh liệt sản vật, cự cẩu huyết. Đều do cùng ta liên văn cái kia không phụ trách nhiệm gia hỏa, cư nhiên viết niên hạ, ta cũng tưởng viết a.

Vốn dĩ hảo hảo tác gia kỉ × sinh viên tiện năm thượng giả thiết, sinh sôi bị ta nghịch chuyển thành niên hạ a a a……

* não động nơi phát ra 《 ngây thơ lãng mạn 》, chỉ có trên dưới, ngày mai buông ra tới.

* băng thu hoa liên lui tới.

1.

Ngụy Vô Tiện là Đại tân sinh tác gia số một số hai nhân vật, truyền thống văn học các giải thưởng lớn cầm đến mỏi tay. Nhưng là hắn tác phẩm lại bất đồng với bình thường tác phẩm vĩ đại như vậy chỉ cực hạn với tinh anh, nghiên cứu nhân viên cùng tiểu tư nhân viên trang xoa, mặc dù là ở người thường trong vòng cũng thực được hoan nghênh, có thể nói là văn tự trò chơi cao thủ. Mấy năm liên tục vị cư tác gia phú hào bảng đứng đầu bảng.

Bất quá, hắn bản nhân đối với chính mình những cái đó tác phẩm là trước nay khinh thường một cố. Hắn bình sinh nhất coi trọng tác phẩm, chính là chính mình thư phòng kia bài mãn toàn bộ kệ sách 《 ngây thơ lãng mạn 》.

Đam mỹ truyện tranh, tác giả là Ngụy đại tác gia áo choàng tiểu hào Di Lăng lão tổ.

Này bộ tên là 《 ngây thơ lãng mạn 》 tác phẩm, tuy rằng tên có “Ngây thơ” hai chữ, nhưng là nội dung cùng ngây thơ căn bản không dính biên. Đại biên độ thân mật màn ảnh làm người nhìn mặt đỏ nhĩ nhiệt, tim đập gia tốc, nhưng là phi thường chịu người đọc hoan nghênh, hận không thể càng lộ liễu một ít mới hảo.

《 lãng mạn 》 chịu là cái trứ danh tác gia, xã hội nhân vật nổi tiếng; công lại là cái ở cái này tác gia sống nhờ sinh viên, tuyệt đối niên hạ. Nhưng là vị này công quân là cái diện than mỹ thiếu niên, học bá trung học bá, lại việc nhà toàn năng, OX OX thời điểm lại bá khí trắc lậu, tương phản manh đại đại, không biết đưa tới nhiều ít thổ bát thử thét chói tai. Hàng năm vị cư đam mỹ loại truyện tranh xếp hạng đệ nhất, thịnh hành muôn vàn hủ nữ đàn.

2

“Ngụy Vô Tiện!”

Gỗ đào sắc phòng ngủ môn phanh mà một tiếng bị đẩy ra, một thân OL trang ôn nhu xách theo một cái đại loa điên cuồng hét lên ra tiếng: “Ngươi này hồn đạm khi nào giao bản thảo? Mỗi lần đều cái này tính tình, lão nương không hầu hạ!”

Trên giường lăn làm một đoàn hai người nhanh chóng tách ra. Chính xác ra, là mặt trên cái kia bị đẩy ra.

“Ta không phải đem bản thảo đặt ở bên ngoài sao? Ta nói ôn nhu, ngươi chừng nào thì có thể sửa lại ngươi không chào hỏi trực tiếp sấm môn thói quen? Ta này chính làm tập thể dục buổi sáng đâu.” Ngụy Vô Tiện gãi gãi ổ gà đầu tóc, quần áo nửa lộ trên ngực nơi nơi là hồng hồng điểm điểm, lại một chút không có bị triển lãm tự giác. Liền như vậy ngồi ở trên giường, căm tức nhìn nhà mình biên tập.

Vừa rồi bị đè ở phía dưới người vô thanh vô tức mà lên, lạnh một khuôn mặt, duỗi tay đi cho hắn khấu nút thắt.

(QT Vong Tiện) Ngây thơ lãng mạn (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ