Hạ

116 16 8
                                    

5.

Ngụy Vô Tiện lần đầu tiên nhìn thấy Lam Vong Cơ là ở người sau mẫu thân lễ tang thượng. Ngọc tuyết đáng yêu hài tử phủng mẫu thân di ảnh, ăn mặc đoan chính màu đen tiểu âu phục, biểu tình vô bi vô hỉ. Nhưng Ngụy Vô Tiện chính là có thể nhìn ra tiểu thiếu niên đáy mắt không hòa tan được u buồn cùng với thấm tận xương tủy bi thống.

Hắn có song cùng bạn tốt lam hi thần nhan sắc hoàn toàn bất đồng lưu li sắc con ngươi, nhạt nhẽo trong suốt, như là sau cơn mưa bị mạch lạc quá không trung, trong sáng khiết tịnh, không có một tia tạp chất. Phảng phất xem một cái là có thể đem tự thân tội ác đều rửa sạch một lần giống nhau.

Nhưng là như vậy thuần khiết, dễ dàng dẫn phát tân tội ác.

Liền giống như nháy mắt bị bắt giữ Ngụy Vô Tiện. Hắn liền cảm thấy chính mình giống như thành cái biến thái. Ở nước ngoài nghe nhiều nào đó ghê tởm sự kiện Ngụy tiểu thiếu gia cảm thấy chính mình khả năng thức tỉnh rồi nào đó làm người phỉ nhổ thuộc tính, cả người đều không tốt.

Tự giác không thể giẫm đạp chính mình làm người điểm mấu chốt Ngụy Vô Tiện quyết định hảo hảo đem chuyện này làm rõ ràng, cho nên ỷ vào giáo đổng sự cục chủ tịch công tử thân phận ở nhà mình tư lập trong trường học nằm vùng vài thiên, quan sát đông đảo nhà trẻ tiểu bằng hữu cùng học sinh tiểu học, rốt cuộc phát hiện chính mình không phải luyến kia gì đồng kia gì phích, cuối cùng là nhẹ nhàng thở ra.

Vì tiến thêm một bước xác nhận điểm này, Ngụy Vô Tiện lại ở bổn thị các đại nhà trẻ cùng tiểu học len lỏi hồi lâu, mới chân chính an tâm. Cảm thấy Lam Vong Cơ tiểu bằng hữu ước chừng là đánh thức chính mình đệ khống thuộc tính cùng với đối nhân loại ấu tể tình yêu cùng ý muốn bảo hộ.

Đặc biệt là đối cái này kêu Lam Vong Cơ nhân loại ấu tể.

Hắn cha mẹ đã quyết định không hề sinh, Ngụy Vô Tiện chỉ có thể vì chính mình đột nhiên bùng nổ đệ khống thuộc tính cùng không chỗ sắp đặt tình yêu tìm kiếm mặt khác khai thông con đường. Kia chỉ có thể tin tức ở quá mức đáng yêu Lam Vong Cơ trên người.

Ngay từ đầu, cảm thấy chính mình biến thái Ngụy Vô Tiện thiếu chút nữa không dám đi thấy lam hi thần, nhưng là lại không nghĩ bỏ lỡ thấy kia hài tử bất luận cái gì một cái cơ hội, nội tâm rất là dày vò.

Chờ xác định chính mình không phải biến thái lúc sau, Ngụy Vô Tiện quyết định hảo hảo quan sát lam hi thần cách làm, nỗ lực học tập như thế nào đương một cái ca ca. Liền như vậy nhìn đứa nhỏ này trưởng thành, hảo hảo bảo hộ hắn, không cho cặp mắt kia lây dính một tia bụi bặm, cũng không cần lại có cái loại này bi thương.

Ngụy Vô Tiện bản nhân thích cười, hắn đương ca ca hống hài tử phương pháp chính là thích đậu Lam Vong Cơ cười. Nhưng là đứa nhỏ này, ngươi càng đậu hắn càng nghiêm túc, cuối cùng luôn là chọc đến Ngụy Vô Tiện chính mình cười ha ha. Tiểu shota vẫn cứ mặt vô biểu tình mà phát ra khí lạnh, nhưng chung quy không có đẩy ra hắn.

Vì thế, cùng hai anh em ở chung đến nhiều, Ngụy Vô Tiện cũng cảm thấy chính mình không sai biệt lắm thích ứng ca ca nhân vật.

(QT Vong Tiện) Ngây thơ lãng mạn (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ