CHAPTER ONE
PATTY POV
Bago ko sisimulan ang masalimout kung STORy .... LEt me introduce MYSELF =)))
Im PATRICIA LYNNE JAVIER , but pwede na ring PATTY (hate ko kasi ang nym kung patricia scence nung nag COLLEGE na ako ) ,,, 18 yrs old . Nag aaral ako sa school namely SLU ( SAINT LUKE UNIVERSITY ) makadiyos ang school namin so f SATANAS ka ... CHUPPPPIIIII kah =))) . 3rd yr na ako taking BSED major in bio sci . AT ako lng namn ang tiguriang MS. EWAN ng school hahays = 3= kasi daw wla daw akong paki sa sarili ko ... ( eh ano paki nila ? akin tong katawan eh ) . Sa pagiging ms. ewan ko ... pwede na daw akong tawaging NERD .. oh pero TAKE note ... naging boyfriend ko ang one of the HOTTEST student sa school ... namely ZEKE EVANS .. pero sad to say ... BREAK na kami T__________T.. oh napahaba yata ...
SA SCHOOL
" PATTY !!! " sara na hingal na hingal >_<
Ah si SARA DE IMPERIAL pala ang isa sa mga bestfriend ko dito sa school =))) actually 3 kami pero wla pa ang isa so doi ko muna e introduce ... ( para may thrill )
" uy SARA ( sigh ) good morning ( sad face ) ' ako
" MOVE on ? " sara habang hinahawakan ang dalawa kung kamay ...
" not now ( sigh )" walang ganag sagot ko >______<
" sige hatid na kita " sara
HAHAkbang na sana kami ng ...........
" HOY PATRICIA LYYNE JAVIER ... akala ko mag aatempt kang mag Suicide ... sa kadahilanang naki pag split up sau si ZEKE EVANs ... as if maisip mo mag suicide ...GO kana agad ...wag kang mag aksaya ng oras ... ika nga nila .. TIME IS GOLD " - pataray na sabi ni YNNA habang naka cross arm .
ah si YNNA MONTELADES pala ang main bara sa life ko at pati sa LOVE life ko ... haist !! kung di lang kasalanan ang puamatay noon ko payan ginawa kay ynna ...>___________<
" HOY YNNA !! DI kapa nakuntento sa ginwa mo kay Patty ? MAY MUKHA KAPANG INIHARAP ? KAPAL TALAGA NG PAGMUMUKHA MO !!! .. AT ALAM MO ... ANG SUPER LANDI MO !!! DI KABA TINURUAN NG PARENTS MO NG GMRC ? *smirk* or di mo lang maintindhan kasi ang kitid ng ulo mo !!! " - sigaw ni Sara kay YNNa ... d na yata na tiis ang ugali ni YNNa ...at tska bat ba nandito si ynna ? dba mga anghel lng dapat dito?
" SARA .. dont judge meh especially when you are not a judge !! " sagot naman YNNA , ayw din magpatalo ...
" HA>HA>HA>HA> *smirk* YNNA make sure the things you live for is worth dying for . " - SARA
"DONT EXPECT TO much YNNA ... it may HURT U a loT when you assume much !! " - AKO nakikisali lang .
" WOW patricia .. lumalaban kna ? pareho talaga kayo ni SARA .............................. B*TCH !!!! " YNNA
" YNNA .. dont compare your ability to other ... what is YOURS ! is YOURS ! and what is MINE is MINE !!! " AKO with smile na nakakloko
" TSSSSS ..................................................... ang mamatured ng utak nyo !! " YNNA na halatang na pipikon . >:(
" HOY YNNA .. sabihin mo na lng na d mo naintindhan ... actually .. THE SIGN OF BEING MATURE PERSON IS NOT HOW WILL YOU PREPARE FOR EVERYTHING TO BE RIGHT ... BUT ON HOW YOU STAND UP AND MOVE ON........ AFTER EVERYTHING GOES WRONG !!! " SARA sabay
* PAKKKKKKKKKKKKKKKK *
" F*CK !!! " -YNNA
" MASARAP ? " - SARA *smirk8
" HUMANDA KAYO !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! YOU TWO B*TCH WILL BE SORRY FOR WHAT YOU'VE DONE !!!!!!!!!!!!!!!!! '' - YNNa sabay walk out .
" SIGE ... BYE MALANDING BOBO ... HIHINTAYIN KO ANG REVENGE MO !!!!!!!!!!!! " hirit a ni SARA
SARA Smile like nothing happen .............. habang ako at ang mga audience na nakasaksi sa away ay ganito O______O ...
FLASH FORWARD
PATTY POV
" PATTY bilisan mo !!!!!!!!!!! ' ' SARA habang kinakaladkad ako ..
" LAKAD ba to o RACING ? TEKA ANO ba *hingal* kasi ang occassion *HINGAL* sa gym ? '' AKO habang nag hahabol ng hininga
" DONT ASK nah ! " SARa
ano BA ANG nsa gym > ? at parang atat na atat si SARA na matignan ko .........
AFTER 9764786464 minutes ........... na kakaladkad ni SARA sakin ... nakarating din kami sa GYM ..
ANO ba toh !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! T______________T tears are falling ..........
" ZEKE do you love me ? " YNNA habang nakayakap ka ZEKE
" YESSS YNNA ............. * kiss sa lips ni YNNA * " ZEKE
WTF >>>>>>>>>>>>>>>>>>>> T_________________T affected parin ako >>>>>>>>
THEY kiss TORRIDLY like no TOMMORRow .............
" PATTY TAKE REVENGE .............................................. " tanging sambit ni SAra sakin .
I hug SARA Ng mahigpit .................... DONT GET me WRONG BUT my PERCENT pa si ZEKE sa puso ko .................. T____________________T kw ba namn ang ligawan in 6 months then naging kami 1 yr and 2 months ................... at nag break up kami dahil sa WRONG KISS ?
WHAT A LOVE LIFE I HAVE >>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>> T_____________T
BINABASA MO ANG
NO ERASE ( Wala ng Iwanan Mamatay man )
Novela JuvenilSabi nila mahirap daw magmahal lalo na kung ang pinasukan mong relasyon ay may kaakibat na maraming problema -______________- Hayst! Pero sa estoryang ito .. makikita ang isang matibay na relasyon na nagsimula man sa di malamang pinagsimulan . pinak...