"Xin lỗi vì nhà chúng tôi có chút hơi bừa bộn, vì hai người chuyển đến đây một cách đột ngột và sớm quá cho nên tôi vẫn chưa có thời gian nào để dọn dẹp và chuẩn bị tiếp đón tử tế cho hai người". Hijiori vừa lịch sự và vừa thong thả cười híp mắt nói, hai tay của anh ta đặt xuống bàn tiếp khách những tách trà nóng hổi chỉ vừa mới pha xong từ trong bếp.
Sau khi anh pha và đem trà ra xong thì anh đã nhanh chóng đi dọn dẹp đống hỗn độn ở trên sàn nhà do ai đó làm ra.
Bên phía của Reborn thì ấn tượng đầu tiên của hắn khi hắn vừa bước vào nhà và nhìn xuống dưới đống hỗn độn trên sàn nhà thì hắn đã nghĩ rằng :
"Wào, chật kín hết cả đường đi luôn kìa...".
"Hm ?"
Hắn rồi tay cầm lên một cuốn sách và xem thử nội dung của nó, sau đó là những cuốn sách khác ở gần đó. Và rồi hắn đã tỏ ra một cảm xúc khá kinh ngạc nhưng mà khuôn mặt trẻ con của hắn vẫn không hề biểu lộ ra dù một chút sắc thái gì bên trong mình.
"Hừ, thú vị thật đấy..."
"Tác giả hỗn độn của đống sách dưới này, liệu có thể là ai trong hai người họ ?". Reborn thầm tự hỏi, trên khuôn mặt của hắn dần xuất hiện có chút biểu lộ hơi chảy mồ hôi hột vì hứng thú.
"Là cậu ta chăng ?".
Hắn nghĩ rồi thầm đưa mắt lên nhìn cái người thiếu niên toàn thân chân tay gầy gò Tsunayoshi đang ngồi bình dân như vạ thưởng thức tách trà mà Hijiori vừa mới pha xong cùng với sự chăm chú khi đọc một cuốn sách khá dày ở trên tay.
Reborn hắn chắc chắn là Tsunayoshi bởi vì như có cái gì đó rất 'đặc biệt' khiến cho hắn phải không tài nào không chú ý đến được.
Bằng chứng xác thực nhất của hiện tại là các cuốn sách mà Tsunayoshi đọc, Reborn đã để ý và quan sát được rằng. Tất cả những cuốn sách mà hắn ta thấy đều thuộc nhiều thể loại, và đặc biệt phải kể đến là các cuốn sách ấy đều có rất nhiều ngôn ngữ khác nhau.
Hắn còn nhận ra thêm một điều nữa khi hắn tập trung nhìn vào đối phương.
Tuy là cậu ta có cái vẻ dáng điềm tĩnh và gầy gò đi cùng với nó là cái khuôn mặt có nét nhỏ con ngây thơ nhưng sâu thẳm bên trong nó lại tỏ ra lạnh lẽo chết người không hơn không kém.
Cái mùi nguy hiểm rõ rệt như thế này thì nó đã trở thành chứng cứ rõ rành rành nhất để cho hắn có thể kết luận, và bên cạnh đó...
Reborn sau đó chuyển hướng ánh mắt sang phía của Hijiori nhìn và rồi lại thầm nghĩ gì đó ở trong đầu :
"Còn cái tên Yamagata Hijiori kia, hắn ta mới chính là người mà mình phải chú ý tới nhiều nhất. Bởi vì mình có thể nhìn ra được aura nặng nề kinh khủng của hắn, không thể nào nhầm lẫn được...đó là aura của sự chết chóc...". Hắn không có nói gì ngoài việc đánh giá tình thế xung quanh.
Cuối cùng thì Reborn cũng đưa ra được một kết luận cuối cùng về hai người họ là :
"Quái vật...".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khr] [All27] Phế vật như ta, các ngươi nghĩ bao nuôi được là được sao ?
ФанфикHờ hờ hờ, hố mới thôi =))) mong mọi người tiếp tục ủng hộ nha ::))) ko ủng hộ là tui mặc kệ ko lấp mấy cái hố khác nữa đâu đấy ::)) Tựa đề fic đặt cho có lệ và chỉ dùng để trưng thôi, mấy pác đừng để ý tới nó nha =))) Cập nhật tình trạng : Tạm ngưng...