Chapter 2

26 2 1
                                    

Oo nga pala guys, mas pinili kong si Namjoon nalang ang gawan ng POV. Mas mahirap kase kapag bibigyan ko pa ang ibang members ng POV. Bigyan niyo naman ng pansin ang almighty leader! Teneeeen! HAHA So yun lang :)

---------------


Di ko alam kung dapat na ba akong magtago dahil sa performance namin kanina. Oo nga pala sa Bighit High kame nag-aaral at yung tinutukoy kong activity ng school ay ang Bighit Day.

Kasalanan to ni Hoseok. Siya ang may ideya na ganun ang performance namin. Hays

"Grabe ang galing natin kanina! Wooh!" at nagpagiling-giling pa siya sa harap namin. Kasalukuyan kameng nasa backstage.


"Oo nga galing mo talaga maka-isip ng concept hyung! Idol na kita! I LOVE J-HOPE HYUNG!" kita niyo 'tong dalawang to. Sa harap pa namin naglandian. Pag untugin ko ulo niyo eh mga gago.

(Akalain niyong nagka J-Hope x Jimin moment :D )


"Psh. I don't give a shit. I'm out. BYE." nauna nang lumabas ng backstage si Yoongi. Di niya kinaya ang dalawa. He really don't give a shit.


"Guys, nagugutom ako. Taehyung, samahan mo naman ako oh." aya ni Jungkook at akamang lalabas na ng backstage.


Napatayo naman agad sa kinauupuan niya si Taehyung. MGA PATAY GUTOM

"Jungkook, libre mo ba?" pumapalakpak pa si Taehyung na parang mongoloid. Kung sabagay.


"Wala akong pera hyung. Ikaw nalang manlibre."


KITA NIYO NA. MAGYAYAYA TAPOS WALA PALANG PERA EDI WOW.


"Alam ko na!"

"Ano?"

"Mangutang nalang tayo. Galing ko talaga!" inakbayan pa ni Taehyung si Jungkook at lumabas na ang mga MAYAYAMAN sa backstage.


Mangungutang kapag sisingilin, wala ring pambayad. W O W

"JUNGKOOKIEEEEEE DON'T LEAVE ME!" sigaw ni Jimin.

"TAEHYUNGGGGGG! ME TOO! DON'T LEAVE ME! BECAUSE MY HEART IS!!!" sigaw naman ni Hoseok at nag-uunahan silang lumabas ng backstage.

WAG NA KAYONG BUMALIK. PARA TAHIMIK NA BUHAY KO.


"Ako, nagustuhan ko yung performance natin."


"AY PAKYU!" nagulat naman ako sa biglang nagsalita.

.

"Ahehehe. Ge mamaya."

"TANGINA MO SEOKJIN. SAMPALIN KAYA KITA!"

"Syempre joke lang hyung. Kaw talaga ahihi."

Ew SEOKJIN.

"Ang ganda kaya ng naisip ni Hoseok na sexy concept. Dami ngang natuwa sa performance natin eh." todo smile pa siya sakin.

"ANONG NAKAKATUWA SA PAGSAYAW NATIN NG SOMETHING NG GIRL'S DAY? TAPOS MAY REMIX PA NG MR. CHU AT NONONO NG APINK! DAGDAG MO NA RIN ANG HUSH NG MISS A AT MISTER MISTER NG GG!!!!!!"

"Easy. Kalma lang hyung."


"No. I can't keep calm."

"Kain nalang cookies hyung. Para keep calm ka na. Hehe"


"Asan na?"


"Sayaw ka muna. Ayeeee.HAHAHA"


"Pakain mo sa ulol ang cookies mo!" tumayo na ako at lumabas ng backstage. Iniwan kong tawa ng tawa si Seokjin. Bahala siya.

Masyadong maingay kapag nag stay din ako sa gymnasium kaya lumabas nalang ako.


May mga nakasalubong naman akong dalawang babae. At madalas silang mag-ingay lalo na kapag nakikita nila kaming Bangtan. Sabi pa nila sila daw ang number zero fan/s namin. Si Mary Jane at Juana.

"Uy Namjoon, galing niyo kanina. Hehehe." sabi ni Mary Jane. Ngumiti naman ako.

"Ayan tuloy, namaos kame kakasigaw" hinampas naman ako Juana pero medyo mahina lang.

"O tapos? Kasalanan ba namin ngayon na paos kayo???"

"Haynako, kahit madalas mainit ulo mo, susuportahan ka pa din namin at ang Bangtan. Ayeee."

Nagtakbuhan naman sila agad. Asa naman silang hahabulin ko sila. They got no jams.


Nakaramdam na ako ng pagod kaya naman nagtext na ako sa kanila at inaya nang umuwi.

MGA GAGO. UWI NA TAYO. HINTAYIN KO KAYO SA GATE. DI PA BA KAYO NAPAGOD AT NAPAHIYA? KAPAL NIYO DIN TALAGA. BILISAN NIYO KUNDI, SUSUNUGIN KO MGA DAMIT NIYO.


Hanga na talaga ako mga reply nila.


Jin: Going na me gate. Please notice my cookies senpai. Please please


Yoongi: Okay. Don't burn my sweg clothes or else, ikaw susunugin ko. I HAVE BIG HOUSE BIG CARS AND BIG RINGS

Jimin: SUNUGIN MO NA GAMIT KO BASTA AKO NAHABOL KO SI JUNGKOOKIE HART HART

Jungkook: Opo hyung :)

Taehyung: Okei,,!!!!!

Hoseok: Subukan mong sunugin makakatikim ka ng flying kick!


Hayyyyyy.

------------------------

Sabog na update ulit! Yeyyy! :P Vote x Comment

-Jae

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 26, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Sealed Promise {Bangtan fanfic}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon