Mình kể theo ngôi thứ nhất nha
Có nghĩa là kể ở cách xưng hô "tôi" á. Mà tôi ở đây là Jisoo nhaIuuuuuuu mụi ngừi 😘😘
'Người ta thường nói Tình đầu là tình khó phai...và đúng vậy mối tình đầu thật sự rất khó phai, đối với tôi cũng vậy, nó khắc sâu vào tâm trí tôi,tôi vẫn mãi không quên được mối tình vào năm 17 tuổi ấy, một mối tình nghiệt duyên... Tại sao lại nói là nghiệt duyên vì...tôi đã yêu một con ma, đúng vậy một con ma xinh đẹp...
***
Hôm đó là một ngày đẹp trời, tôi vẫn như thường ngày, vẫn bị các cậu con trai kia làm phiền, vì tôi là một người khá thích sự im lặng nhưng lại không muốn mất lòng các cậu ấy nên tôi không nói gì chỉ cười trừ khi có người hỏi để cho qua chuyện, nhưng lần này thì khác nó đã vượt qua sức chịu đựng của tôi rồi, một người trong số họ đã lấy cái di vật duy nhất còn sót lại của mẹ tôi rồi còn làm nó bị hư nữa chứ, tôi hết sự chịu đựng nhìn cậu ta mà giật lại thứ đồ vật ấy, nó là một cái móc khóa hình hoa cúc họa mi mà khi còn nhỏ mẹ tôi mua cho trong ngày sinh nhật lúc 8 tuổi của mình, tôi một lần nữa nhìn lấy khuân mặt của cậu ta rồi hét thật lớn vào nó
"Cậu đang làm cái quái gì vậy hả!!!"
"Mình...mình xin lỗi tại mình hơi vô...vô ý" cậu ta nói
"Cậu cút khỏi đây cho tôi mau nhanh lên còn có cả đám chúng bây nữa nhanh lên!" tôi hét thật lớn vào bọn chúng, chúng nó đơ người rồi cũng mau chóng giải tán hết.
Và từ ngày hôm đó tôi đã không còn bị bọn chúng làm phiền nữa mà chúng nó cô lập tôi, vì sao cô lập tôi ư, vì cái hình tượng nữa tử dịu dàng, dễ mến của chúng nó đã bay đi từ ngày hôm đó. Tôi cũng đã trở nên ít nói, lạnh lùng lúc trước ngay khi sau vụ đó.
Trong lớp tôi lại có một con người thường xuyên nhìn tôi, cô ấy rất đẹp dường như là đẹp bằng à không, có thể còn đẹp hơn tôi nữa kìa nhưng cậu ấy lại không được một ai quan tâm vậy nhỉ, với sắc đẹp đó mà tụi con trai lại không để ý sao. Tôi thấy lạ nhưng thôi lại không tò mò nữa, rồi một hôm cậu ấy lại không đi học tôi không giấu được sự tò mò nữa nên là quyết liều một phen đi hỏi một người bạn cùng lớp, nhưng người bạn ấy lại nói rằng..
"Cậu có bị làm sao không đấy, đó giờ lớp mình có ai ngồi chỗ đấy đâu ????"
Tôi ngẩn người khi nghe cậu bạn ấy nói vậy, nhưng rồi tôi lại thấy một điều gì lạ nên là đã hỏi thêm cậu ấy một số chuyện nữa :)
"Thật là không có ai sao???"
"Thật mà tôi nói dối cậu để làm gì chứ!" cậu ấy nói chắc nịch
"Vậy từ đó giờ có ai ngồi ở đó không???" tính tò mò của tôi bắt đầu nổi lên
"Hummm à đúng rồi, vì cậu là người mới chuyển đến nên chắc chưa biết nhỉ!"
Tôi gật gật đầu để nghe cậu ấy kể tiếp [nhìu chuyện dễ sợ hong :))]
"Là như này khoảng một năm trước có một cậu bạn gái rất xinh đẹp từ Thái lai Hàn chuyển vào cái lớp này hình như tên là Lisa thì phải nhưng do cậu ấy có một tính cách khá kì quặc nên là trong lớp chả có ai dám đến gần trò chuyện, vì vậy cậu ấy dần trở nên trầm cảm và tự sát, tôi chỉ nghe người khác kể vậy thôi còn chi tiết hơn thì cũng không biết 🤷"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình đầu 《Oneshot》
Fanfiction"Tình đầu là tình khó phai....." Không phải cả hai người yêu nhau là đến được với nhau...!