nhớ nhau không?
pairing; lee jeno × huang renjun
warning: bad words, ooc, lowercase nửa vời. dài dòng và lan man.+ vì đây là fic đầu tiên mình public nên mình giới thiệu chút ha.
+ ừm xin chào mình là direngeblau. sau nhiều ngày tự đấu tranh với sự chây lười của bản thân thì mình quyết định lập một chiếc acc mới, để mình có thể thoải mái đọc và cmt fic của dream nói chung và noren nói riêng. thật ra mình không giỏi đặt tên đâu, cấu trúc tên acc của mình là như này: di trong dinu - pinyin tên tiếng hán của jeno, ren trong renjun như mọi người đã biết. geblau, ge trong gelb, và blau. mình có hỏi một chị bạn của mình đang du học ở đức, gelb trong tiếng đức nghĩa là màu vàng, còn blau là màu xanh dương, là màu mà hai bạn thích.
+ phần dưới giới thiệu nhân vật, mình có ghi chú sẵn tuổi của các bạn ở kế bên, mọi người đọc và nhớ giúp mình là ở fic này các bạn đều đã là đàn ông trưởng thành hết rùi nhá =))))))))
+ và vì trưởng thành hết rùi nên có chửi bậy, hút thuốc bia bọt cũng là chuyện bình thường mà ha, mọi người nếu có dị ứng thì có thể dừng lại ngay từ bây giờ nha.
+ vì là acc mới nên chắc cũng chả mấy ai biết tới chiếc fic này, nhưng nếu mọi người đã đọc đến đây thì cảm ơn đã ghé qua ngôi nhà nhỏ của mình nha.
+ à, cuối cùng nè, vì nó là fanfic á, mà fanfic thì mặc sức mà tưởng tượng nên mọi người đừng khắt khe quá nếu mình viết có chỗ nào hơi phi logic tẹo nha, à cả có vài chỗ mình cố tình sai chính tả nữa :((
+ hết rồi, giờ thì mời lướt xuống dưới đọc profile nhân vật nhaaaaaaaa
công ty trách nhiệm hữu hạn một mình na.
lee jeno; 29
- jaylee23
- clone: motcuckeodeo
- producer
- "tiền không thiếu, thiếu người tiêu."
- "sống ra dáng con người chút đi?"na jaemin; 29
- namericano
- streamer
- "chê kênh tao flop tao livestream tao phốt chết mẹ mày."
- "tao cắn mày á."lee donghyuck; 29
- fullsun_hc
- clone: xinloiduocchua
- idol
- "anti tao á hả? đông dữ lắm bây."
- "tao nhai đầu mày như nhai bánh mì đó mày tin không?"lee mark; 30
- matermelon
- chủ quán cà phê
- "ủa dưa hấu ngon mà mọi người?"
- "đôi khi em không hiểu nổi bồ em."lee taeyong; 32
- tylee
- thợ xăm
- "nói tiếng nữa tao đè ra xăm chưn mài mày liền?"
- "nhưng mà thật ra là tao hiền."mỗi người một họ mười phân vẹn mười.
huang renjun; 29
- justjasmine
- chủ brand 23s_alliance
- "tao sắp phân liệt rồi đó mày coi chừng tao."
- "thôi nín cái họng dùm."park jisung; 27
- andypark
- quản lý 23s_alliance
- "em mệt lắm, em mệt mỏi lắm anh chủ à."
- "làm công ăn lương mà lấy công không trả lương là sao ơ kìa anh chủ???"zhong chenle; 28
- zhgchle
- barista
- "bảy bảy bốn chín cái công thức cà phê hông có cái nào chỉ làm đen đá không đường mà pha ngọt ngọt á? thèm cà phê hay thèm đòn?"
- "ủa mắc quạo ghê á mấy anh???"kim doyoung; 31
- dyoung_
- clone: daylaclonene
- ca sĩ ballad
- "tao hát vì đam mê thôi chứ tiền bạc quan trọng gì đâu."
- "nhưng đứa nào quỵt cát xê là chết mẹ với tao."
BẠN ĐANG ĐỌC
noren; nhớ nhau không?
Fanfictionchỉ khi tình này đủ sâu, ta mới có thể về lại với nhau như phút đầu.