fullsun_hc
♡💬
tylee và hàng triệu người khác đã thíchfullsun_hc chào mọi người, mình là haechan đây. hôm nay mình có vài lời muốn nói với mọi người.
đầu tiên, chắc mọi người đều đã biết rồi nhỉ, lúc đọc tin chắc mọi người bất ngờ lắm đúng không? mình xin lỗi vì không phải là người đầu tiên thông báo tin này đến với mọi người nhé.
mình đã chính thức hết hợp đồng với công ty rồi, mười năm qua là một hành trình dài và vô cùng đáng nhớ với mình. mình đã ở công ty từ những ngày mình chập chững ở độ tuổi trưởng thành, đến hiện tại đã là một lee haechan được hàng triệu người yêu thương. mình vô cùng biết ơn, vì trên con đường theo đuổi đam mê luôn có mọi người đồng hành cùng mình, có công ty vẫn luôn chiếu cố để mình tự do phát huy.
tiếc thì tiếc đấy, nhưng ai rồi cũng sẽ có những ngã rẽ khác nhau mà, đúng chứ? mình cũng vậy. ba mươi tuổi đến nơi rồi, có những chuyện bây giờ mình không làm thì sẽ không kịp nữa. sắp tới đây sẽ là một hành trình mới, với mình, và mình nghĩ là với mọi người nữa, vì mình nghĩ sẽ có nhiều thay đổi lắm. nhưng mình hi vọng là, những người ở đây với mình hôm nay, sẽ đồng hành tiếp với mình thật lâu thật lâu.
thứ hai, đây sẽ là bài cuối cùng mình đăng tải trên acc này, kết thúc hành trình gắn bó với ms entertainment. ngay từ ngày đầu tiên mở acc và đặt ms entertainment vào mục bio, mình đã không muốn xóa cái tên ấy khỏi bio của acc này, bởi vì có ms nên mới có lee haechan của ngày hôm nay. về acc mới, mình sẽ thông báo với mọi người trong buổi họp báo vào thứ hai tuần sau.
cuối cùng, cảm ơn vì đã luôn dành tình cảm cho mình, bên cạnh mình, ủng hộ mình, mình vẫn luôn là "fullsun" haechan của mọi người, và mọi người vẫn sẽ luôn là sunflowers của mình 🌻
nói nhỏ cho mọi người nghe là mình đã trốn người nhà của mình ở đồng hoa này suốt một ngày rồi á, giờ thì mình sắp phải về nè, hi vọng không bị cả nhà gank, mọi người chúc mình may mắn đi ㅠㅠ
tải thêm bình luận
jaylee23 không cần chúc may mắn, vì không ai cứu nổi mày khỏi cây kim tử thần của anh hai mày đâu ^^
| fullsun_hc mày phải cứu taooooooo
| jaylee23 à báo thêm cái nữa là na jaemin đợi sẵn ở nhà mày rồi đó, lo mà dỗ nó
| fullsun_hc không jeno ơi nó cạo đầu tao mất!!! mày phải cứu taoooooooo
| jaylee23 hông bé ơi ai rảnh 🥰
| fullsun_hc đồ tệ bạc!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
noren; nhớ nhau không?
Fanfictionchỉ khi tình này đủ sâu, ta mới có thể về lại với nhau như phút đầu.