Chap 6

1.2K 79 10
                                    

Hoseok vừa mới  bước ra thì giật mình , vì Jimin đang đứng ở đó , khuôn mặt không một chút gì gọi là sức sống , từng giọt nước mắt rơi xuống gương mặt xinh đẹp đó , chân đứng không vững nữa mà bước lại sau một bước . Hoseok chạy lại đỡ lấy cậu , hỏi.

- Ji..Jimin em ở đây khi nào?
- đủ để nghe hết câu chuyện!! ( Jimin )
- em ổn chứ ?( Hoseok )
- ổn ? Làm sao ổn được đây anh ? Khi nãy mọi người còn khuyên em là , hãy suy nghĩ lạc quan lên , và rồi nó đã bị dập tắt bởi vì anh ấy !! Rốt cuộc là em không nên sống trên đời này nữa hay không? ( Jimin )

- Jimin , Jimin em đừng suy nghĩ lung tung nữa được không ?( Hoseok )
- anh buông em ra đi!!!!!! ( Jimin )
- Jimin!!! Jimin!!!!!!( Hoseok )

Jimin đẩy anh ra , rồi chạy đi lên sân thượng thật nhanh . Hoseok đuổi theo cậu , chạy ngang qua phòng của các thành viên còn lại , thì kêu lớn nói :( Trừ Yoongi )

- mọi người ơi!!!! Nhanh lên sân thượng đi !!!! Jimin không ổn rồi, nhanh lên!!!!!!!
Một  người thì đang bấm điện thoại , một người thì đang sáng tác , còn một người thì đang ngủ 💤💤, nhưng vừa nghe Hoseok nói lên sân thượng, rồi cái gì mà Jimin không ổn rồi , thì ngồi bật dậy đi ra nhanh nhất có thể , rồi hỏi :

- Hoseok , có chuyện gì? Jimin bị làm sao? Rồi tại sao chúng ta phải lên sân thượng? ( Seokjin )
- em không có thời gian giải thích đâu , nhanh lên sân thượng đi , nếu không là không kịp đó!!!! ( Hoseok )
- ờ , ừm !!!( mọi người không hiểu chuyện gì ,nhưng họ có một cảm giác bất an nên chạy nhanh theo Hoseok lên sân thượng!!

SHOW chương trình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ