Chap 15

984 70 0
                                    

Nói rồi Yoongi đưa chân của cậu qua lại vài lần rồi bẻ một cái làm cậu đau đớn la lên , và cuối cùng nước mắt của cậu 💧💧💧cũng ra.

Yoongi nói :
- Jimin , em đọng đậy thử xem còn đau không?
- v..vâng! ( Jimin )
Jimin nói trong nước mắt , rồi đọng đậy thử , quả thật là hết đau thật , cậu nói với Yoongi .
- anh , hết đau rồi ạ!
- ừm , vậy được rồi! ( Yoongi )
- cảm ơn anh ạ!!( Jimin )
Jimin chồm tới đằng trước ôm lấy anh , thay cho lời cảm ơn . Anh cũng ôm lấy cậu rồi hỏi.
- Jimin , khi nãy em nấu gì vậy? ( Yoongi )
- à, em nấu..... THÔI CHẾT RỒI.!!!( Jimin )
Jimin định nói thì nhớ lại nồi mì tôm 🍜🍜của cậu , lập tức chạy lại bếp tắt lửa 🔥🔥 , rồi mở nắp ra xem thì nó đã không phải là mì nữa rồi . Mặt của cậu xụ xuống , vì Jimin định sẽ nấu cho anh ăn vậy mà lại thành ra như vậy. Và cuối cùng cậu cũng chịu không nổi nữa mà rơi nước mắt 💧💧 , quay lại nói với anh.

- em xin lỗi , 😔😔😔 đồ ăn đã nở ra hết rồi . hay em đi mua đồ ăn về rồi nấu lại cho anh nha ??( Jimin )
- thôi , lỡ rồi thì bỏ đi . Chúng ta ra ngoài ăn cũng được. ( Yoongi )
- vâng! ( Jimin )
- ừm , em lên tắm đi rồi chúng ta đi! ( Yoongi )
- nae!!!( Jimin )
Jimin dùng tốc độ ánh sáng để chạy lên phòng , còn Yoongi thì chỉ biết cười trừ rồi thôi.

SHOW chương trình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ