Bạng châu nhi

6.6K 32 6
                                    

Liên tái đến chương 112...

Bạng châu nhi

Tác giả: Lão Thảo Cật Nộn Ngưu

Văn án

Bạng châu nhi, thủ nghĩa lão trai ngọc sinh châu ý tứ.

Đây là một cái đến từ hiện đại , trên biển sang sảng lão nam nhân xuyên qua, tại cổ đại còn thật sự cuộc sống chuyện xưa.

Chư vị độc giả đại nhân, lão ngưu bái thượng, hôm nay thời tiết không sai, như vậy đến lải nhải, nhìn mấy trăm bản xuyên qua, vẫn tưởng viết, khả thiên này đề tài mọi người viết nhiều lắm, không tốt xuống tay, sẽ không hạ! Ngưu tẩu càng ngày càng chậm , có lẽ có một ngày hội viết bất động, cho nên, nghĩ tới nghĩ lui, lúc ban đầu ý tưởng không phải là chính mình viết thư sướng hảo ngoạn, vì đã nghiền mới viết sao? Liền viết.

Đây là bản mất quyền lực, cũng là ta đệ nhất bản cổ đại tiểu thuyết, kỳ thật, nhìn nhiều như vậy cổ đại thư, ta liền vẫn khó chịu rất muốn viết tới, nhưng là Hoa Hạ cổ đại văn hóa bác đại tinh thâm, không dám viết, người phải sợ hãi chê cười. Nhưng là tâm ngứa, chính là tưởng viết, cái này sầu khổ , nghĩ tới nghĩ lui đâu, ta liền mất quyền lực !

Nội dung nhãn: Cường cường hào môn thế gia xuyên qua thời không

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Cố chiêu, cố nham, cố sơn, cố mậu bính, lô thị...... Khả hơn ┃ phối hợp diễn: A nhuận, ngạn hòa đoan...... Khả hơn ┃ cái khác:

1

1, đệ nhất hồi...

Gà trống báo sáng tam biến, viên trung chim tước mở tảng, chưa từng nháo đủ khi, thiên mênh mông liền thấu một tia sáng mai (Minh nhi), cố công gia tối hôm qua mai khai nhị độ, vốn nên ngủ hương, không ngờ phát ra một cái ác mộng, nhất ót mồ hôi lạnh tự trên giường phiên khởi, khởi hậu cả người như giang thượng sóng gợn bình thường , một tầng tầng khởi nổi da gà.

Hắn tự phi mặt hồng hào tiểu áo ở nơi nào phát 癔 癔 chứng, di nương mặt hồng hào mê mê si ngốc xoay người, thân trắng noãn củ sen cánh tay đi lâu lão gia thắt lưng, miệng lý có chút không tình nguyện hờn dỗi than thở:“Gia hôm nay không phải hưu mộc sao? Khởi như vậy sớm?” Nói xong, mặt hồng hào ngồi dậy, lao chính mình xiêm y đã thấy lão gia khoác, liền vén lên mành ra bên ngoài nhìn mắt. Đêm qua làm ầm ĩ lợi hại, liền đem mọi người phái đi ra ngoài, trực đêm nha đầu sẽ không ngủ ở tháp thượng.

Bạng châu nhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ