part 2

1.4K 5 3
                                    

60

60, thứ hai mười tám hồi...

Cố chiêu ngây người một chút, dám không nhớ tới tôn thiếu gia là ai.

Miên miên ngẩng đầu nhắc nhở:“Chính là phương bắc tiểu nhị gia, tôn thiếu gia dẫn theo hơn hai mươi chiếc xe mã đâu, khiên hai bạch lạc đà đến, còn có thất gia Tiểu Mã câu, nay còn tại dỡ hàng đâu.”

Cố chiêu gật gật đầu:“Ai tiếp theo đâu?”

Miên miên trả lời:“Ta trong phủ đại gia tiếp theo đâu.” Nàng gặp cố chiêu còn tại nhớ lại, liền hơn một câu miệng:“Thất lão gia quên , chính là đi quốc tử học vị kia đến, vị kia, hội học bài vị kia!”

Hội học bài thư sinh, đối với dưỡng ở bên trong viện bọn nữ tử mà nói, mị lực không thể chống cự. Cố chiêu bật cười, nhìn miên miên đỏ bừng hai má, chỉ có thể khoát tay, mười ba tứ tuổi tiểu nha đầu, tổng yếu cấp các nàng một ít không gian, xuất không thể môn, tổng yếu cấp các nàng tìm một ít nói nhảm, vây xem việc vui. Chích đương đi vườn bách thú đi cửa sau, không cần mua phiếu đi.

Cố chiêu đối vị này cháu trai luôn luôn xem nhẹ, nay tuy nói hắn đến, chính mình lại là trưởng bối, cũng không dùng đi tiếp, bất quá, biết chính mình bạch lạc đà đến, hắn nhưng thật ra có chút vội vàng, bằng không đâu, tiền bối tử ngay tại vườn bách thú nhìn thấy quá, kia đông tây thối thực, miệng lý lưu nước miếng có thể có một thước như vậy trưởng, bất quá biết chính mình lập tức có hai, ngẫm lại...... Vẫn là mãn hư vinh .

Trong viện lập tức nhân liền tan, cố chiêu ngồi ở trong viện đẳng thiên hắc na hội tử, tai nghe túc vân viện cách nhất tường trưởng thiên một màu liền náo nhiệt đứng lên.

Cách nhất tường bên kia sân, bản khiếu chim hót uyển, sau lại, trong nhà có cái đặc biệt nhã trí rất mới môn khách, thích hừ hừ mấy thủ hảo thơ ca, ghét bỏ chim hót uyển bất nhã trí, liền đối với cố lão gia đề nghị, đem bên kia sửa lại một cái danh nhi, khiếu trưởng thiên một màu uyển.

Kia sân tên là nhã trí , khả bên kia sân không lớn, tuy là hai tiến so với túc vân viện bên này thiếu chỉnh tứ gian, cũng không biết đại huynh nghĩ như thế nào , an bài này tử hài tử trụ bên này, nhân không tới, cách nhất tường bên kia son phấn đoàn, lại ở bên kia trước làm ầm ĩ đi lên.

Cố chiêu phiền táo nhìn sân trừng mắt, nhụy hoa nhìn trông mong nhìn vài lần bên kia, tại một bên lặng lẽ nói thầm:“Thất gia, không trách ta đại lão gia , bên kia nguyên bất an sắp xếp nhân trụ, cũng không biết đạo là làm sao vậy, bản an bài tốt sân, hảo hảo trong viện lão tỉnh lại sụp, còn chưa cùng tìm thợ thủ công bàn tu, lão thái thái này cũng là không có biện pháp , ngài thả nhẫn nhẫn, nhược...... Nhẫn thật, ngươi vẫn là trưởng bối đâu không phải?”

Cố chiêu bĩu môi thấp giọng nói thầm:“Này tử hài tử mệnh phạm thiên sát Cô Tinh, tỉnh đều có thể cho hắn sát sụp!”

Nhụy hoa hiển nhiên không có nghe thanh liền lớn tiếng hỏi một câu:“Thất gia nói cái gì?”

Cố chiêu khoát tay, đang muốn phân trần chính mình chưa nói cái gì, tường hoa bên kia liền có nhất nữ nương thao bắc địa nói mắng chửi người:“Y [ ngươi ] nhìn một cái, liên can nông dân, chưa thấy qua tráo sợi nhỏ cửa sổ linh, nhìn cái gì vậy. Không biết nơi này không thậm bão cát, ta bắc địa nhược tráo loại này song sa, mỗi ngày có thể ăn y nhóm nhất miệng bụi! Ai nha! Cẩn thận con bà nó ngăn tủ, khái hỏng rồi một cái giác nhi, cẩn thận y da!”

Bạng châu nhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ