113 thứ hai mười chín hồi
Như thế nào xử lý cao thị, đây là một cái vấn đề lớn, hôm qua gặp chuyện không may, không đến nửa đêm, mãn kinh biết rõ, nói cái gì đều có. Bởi vậy này sáng sớm , cố nham liền phái nhân đem cố mậu giáp gọi nhập viện trung, vừa thấy mặt liền cho hắn hai cái đại cái tát. Cao thị đó là nếu không hảo, tái đáng chết! Ai đều có thể động thủ, lại cố tình không nên là hắn thân sinh con động thủ.
Cố chiêu đã ở này mặt trời đã cao ngọ được tin tức, hắn trong lòng hoảng hốt liền chạy nhanh sai người nâng chính mình đi đại ca gia. Cố mậu giáp nên nhược như thế nào, đều không quan hệ chuyện của hắn, hắn chính là lo lắng làm phiền hà cẩn du, mậu bính bên này sẽ không tốt lắm.
Cố chiêu tiến đại ca gia chính đường, liền giác nơi này không khí dị thường áp lực, đường gian im lặng phi thường, trong phòng liên can vãn bối đều liễm thanh tĩnh khí, đoan đoan chính chính ngồi ở vị trí thượng. Vãn bối nhóm gặp cố chiêu tiến vào, vội vàng đều nhất nhất đứng lên thi lễ.
Cố mậu đức đôi, cố mậu minh đôi, cố mậu phong đôi, cố mậu xương đôi đều tại, còn có cố mậu giáp gia văn thị tính cả một đôi nữ nhân duẫn khắc, Nhu nhi cũng nhất tề ngồi ở mặt sau, mẫu tử ba người không nói được một lời, thần sắc đạm mạc. Tưởng là cùng thân cha không có gì cảm tình cùng này đó thân thích lại lại không thân.
Mấy năm nay, các phủ các phòng đều chướng mắt lão Tứ gia. Tự nhiên, cố mậu giáp này đối nữ nhân tại cuộc sống thượng không chiếm được mọi người càng nhiều chiếu cố cùng quan ái, ngày thường trong tộc tiểu thư muội hữu cái tiệc trà xã giao, hội hoa xuân cũng sẽ không đi tứ hầu phủ mời Nhu nhi lại đây. Thường xuyên qua lại, hảo hảo thân thích, thế nhưng còn không bằng người xa lạ.
Cố chiêu ngồi ở nhuyễn đâu lý vấn cố mậu đức:“Cha ngươi đâu?”
Cố mậu đức sắc mặt cũng không phải tốt lắm khán, vì thế nói:“Cao lão gia đến đây......” Hắn thở dài ép xuống thấp giọng âm nói:“Tiểu thúc thúc, cũng là chất nhi lỗi, này vài năm mang lợi hại, nếu là ta thoáng phân tâm một chút thường thường cùng mậu giáp nói chuyện, bên kia cũng sẽ không xông ra như vậy ngập trời đại họa.”
Tộc trưởng nan làm, đại dòng họ tộc trưởng lại như thế, cố mậu đức nay hữu sai vô sai, làm trong nhà tương lai kế vị tộc trưởng, hắn cũng phải theo tới trong nhà trưởng bối thỉnh tội. Cố mậu đức thỉnh hoàn tội, tô thị cũng là vẻ mặt xấu hổ ở phía sau thỉnh tội nói:“Cũng là chất tức không chiếu cố hảo, nhược ngày xưa......”
Cố chiêu phiền táo khoát tay nói:“Tộc trưởng đều tại, tộc trưởng đã ở, quan các ngươi sự tình gì, còn nữa việc này liên lụy trưởng bối, lại cùng các ngươi có quan hệ gì đâu, các ngươi a...... Về sau không có việc gì đừng cái gì đều hướng trên người lãm. Có một số việc, có có thể lãm, có...... Các ngươi lãm bọn họ cũng không tất nói các ngươi hảo đâu.” Cố chiêu nói lời này thời điểm, ánh mắt cố ý vô tình hướng cố mậu phong kia sương nhìn thoáng qua.
Nhất thời đem cái cố mậu phong sợ tới mức cả người tóc gáy căn căn chi lăng, một cỗ tử cảm giác mát dán hắn gót chân hướng lên trên lủi! Hắn trong lòng có quỷ, giờ phút này liền hận không thể đem chính mình tàng đứng lên, bất quá chính là một hai bách quán chuyện tình, nay thượng kinh các nơi như thế nào truyền cũng không dùng vấn có thể đoán được.