Chương 07

14 0 0
                                    


Kết quả không bao lâu Vương gia liền đã trở lại, Bích Lan theo bản năng nhìn về phía nhị công tử không thượng trang mặt, lại nhìn xem Vương gia, hai người lại giống không có việc gì phát sinh giống nhau, một cái đi đến bên cạnh bàn ngồi xuống châm trà uống, một cái khác vùi đầu moi chính mình lòng bàn tay, cũng không biết suy nghĩ cái gì.

Bích Lan là xem không hiểu, yên lặng hầu hạ nhị công tử phao xong chân lau khô thả lại trên giường, bưng chậu nước đi ra ngoài đóng cửa lại.

Trong phòng an tĩnh một lát, Phó Minh Sách không nhanh không chậm mà uống xong trong ly trà, diệt đèn, đi đến mép giường cởi quần áo nằm xuống.

"Thẩm Tạ?" Hắn quay đầu nhìn về phía như cũ súc ở ven tường nửa nằm bò bóng người, cũng lười đến phí miệng lưỡi, duỗi tay nắm lấy kia lộ ở chăn ngoại đầu vai sử lực một túm, làm Thẩm Tạ không thể không lật người lại cùng hắn song song nằm thẳng, "Này giường không đủ ngươi ngủ? Trốn như vậy xa."

Thẩm Tạ cắn môi không nói lời nào, Phó Minh Sách lại trở tay véo hắn hai bên gương mặt, nói đừng cắn.

"Ngươi như thế nào biết...... Nói." Thẩm Tạ vừa nói lời nói thiếu chút nữa cắn được chính mình, sờ soạng đem Phó Minh Sách tay kéo xuống dưới, "Hảo hắc a, ta đều nhìn không tới ngươi."

"Ngươi có bệnh quáng gà chứng?" Phó Minh Sách nhíu mày.

"Ân...... Trước kia cũng không như vậy." Thẩm Tạ nhìn không thấy thời điểm sẽ có điểm sợ hãi, đến bắt lấy thứ gì mới có thể an tâm, cho nên liền không buông ra Phó Minh Sách tay, "Đại phu nói độc tố ở trong cơ thể trầm tích lâu lắm sẽ dẫn phát mặt khác chứng bệnh, khả năng bệnh quáng gà là trong đó một loại đi."

Phó Minh Sách nhậm Thẩm Tạ nắm tay không nhúc nhích, nhớ tới hắn lúc trước nhắc tới Nhị phu nhân nhiều năm qua vẫn luôn phái người đi tìm thiện giải độc đại phu, liền hỏi có hay không tra là trong phủ ai hạ độc.

"Ta nương không dám tế tra, sợ rút dây động rừng." Thẩm Tạ hơi hơi một đốn, "...... Nhưng mơ hồ có thể đoán được là ai."

Thẩm du chỉ là thứ nữ, vô luận Tam phu nhân cỡ nào được sủng ái nàng cũng chung quy là phải gả đi ra ngoài, nhiều hắn một cái thứ huynh cũng không can hệ.

Đích trưởng tử Thẩm đình tắc bất đồng, chỉ cần phía dưới thêm một cái thứ đệ, ngày sau phân gia hắn phải thiếu phân một phần gia sản, tự nhiên là càng sớm đem người diệt trừ càng tốt.

Những lời này Thẩm Tạ không tiện đối người ngoài nói thẳng, nhưng kết hợp hắn trước sau nói qua cũng không khó đoán, Phó Minh Sách trong lòng hiểu rõ, liền không lại truy vấn, nhéo nhéo Thẩm Tạ có chút ẩm ướt lòng bàn tay nói: "Ngủ đi, không vui sự cũng đừng suy nghĩ. Ngày mai ta phái người tìm đại phu cho ngươi nhìn một cái, xem có biện pháp nào không giải độc."

Thẩm Tạ ừ một tiếng, bỗng nhiên phản ứng lại đây chính mình còn bắt lấy Phó Minh Sách tay, vội buông ra hắn nói xin lỗi, nơi nơi lung tung vuốt muốn tìm hắn ngày thường ngủ ôm gối mềm.

"Đừng tìm, trên mặt đất, ô uế." Phó Minh Sách phảng phất sẽ đọc tâm, rất hào phóng mà bắt tay đáp ở Thẩm Tạ trên bụng, làm hắn nắm, "Đêm nay trước lấy ta cho đủ số đi. Dù sao đều nhìn không thấy, trảo cái gì không giống nhau." χτfгéé①.cοм(xtfree1 )

Khổ mộc phùng xuân 《Cao H》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ