• Khi tình ta chớm nở (1)

1.9K 131 13
                                    

.Diệp Tư.   .Mikazu.   .Lâm Trận Mài Thương.

°

.Diệp Tư.

| Oscar × Hồ Diệp Thao |

.

Không giống với hai thằng bạn đồng niên, một kẻ đến giờ vẫn chưa có nổi mảnh tình vắt vai còn kẻ kia chỉ say đắm một người suốt nhiều năm liền, Oscar đã trải qua rất nhiều mối tình.

Từ khi số người yêu của gã nhiều hơn số ngón trên hai bàn tay gộp lại thì gã cũng lười đếm, lười nhớ luôn tên người ta. Dẫu sao cũng chia tay rồi, nhớ để làm gì cơ chứ. Mà dù muốn nhớ cũng chẳng nhớ nổi, nhiều thế kia cơ mà.

Thế nên Oscar từng nghĩ có bồ là một chuyện hết sức bình thường và vô cùng đơn giản, cho đến khi gã vào clb W.A.N.O.

Kiếm được một kẻ có người yêu trong đám người này còn khó hơn việc gã có môn đạt điểm A trong suốt cả học kỳ. Cũng nhờ thế mà Oscar thấy vị thế của gã trong clb cao hơn hẳn đám còn lại.

Vì gã là kẻ có bồ.

Mặc cho gã thay bồ còn nhanh hơn thay áo.

Oscar gặp Hồ Diệp Thao trong buổi phỏng vấn tuyển thành viên cho clb lúc vừa lên năm hai. Đó là người con trai đẹp nhất mà gã nhìn thấy trong gần hai chục năm sống trên đời.

Gã thừa nhận, gã thích vẻ ngoài đẹp đẽ đó của Hồ Diệp Thao. Tiếc rằng từ trước đến nay, Oscar chỉ hẹn hò với người gã thấy hợp.

Chỉ cần hòa hợp về tính cách, ngoại hình tạm ổn cũng được, giới tính càng chẳng phải vấn đề. Lúc không còn thấy hợp nhau nữa thì chia tay.

Vậy nên mỗi cuộc tình của gã, dài nhất chỉ được gần ba tháng, ngắn thì thậm chí chưa đến một tuần. Bọn họ hợp tan trong hòa bình, chẳng kẻ nào tổn thương.

Hoặc chỉ mình gã thấy thế. Bởi gã chưa từng đau khổ vì tình.

Không thấy quan trọng, lúc mất sẽ không đau.

Hồ Diệp Thao có ngoại hình hợp sở thích của gã, nhưng tính cách thì không.

Người này biết điều quá, cũng hiểu chuyện quá, lại còn có vẻ cam chịu.

Tính cách không thú vị, hẹn hò sẽ không vui.

Gã với Hồ Diệp Thao duy trì quan hệ đàn anh - đàn em trong cùng clb. Một tuần gặp nhau vài lần, cũng chẳng tiếp xúc nhiều. Cho đến một ngày gã tình cờ gặp Hồ Diệp Thao ở quán trà sữa nằm đối diện trường.

Gã là khách, còn em là nhân viên.

Kể từ hôm đó gã rất hay ghé quán, dù rằng gã cực ghét món đồ uống ngọt ngọt lại béo ngậy ở đây. Gã đến quán nhiều tới nỗi đám bạn cùng lớp còn đùa chủ quán chắc mắc nợ gì gã cũng nên. Vậy mà bọn nó cũng theo chân gã đến quán, bởi nghe đồn quán mới có một nhân viên rất đẹp.

Người con trai Oscar thấy đẹp, trong mắt kẻ khác đương nhiên cũng sẽ rất đẹp.

Thế nên quán trà sữa này rất nhanh đã thu hút được một lượng lớn khách ghé thăm, chủ yếu là đám nam sinh cùng trường.

[Chuang2021|Textfic] Kế hoạch bẻ cong trai thẳngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ