• Khi tình ta chớm nở (2)

1.6K 148 26
                                    

.Nguyên Châu Luật.   .Hoa Hạo Nguyệt Viễn.   .Tán Tựu Hoàn Liễu.

°

.Nguyên Châu Luật.

| Châu Kha Vũ × Trương Gia Nguyên |

.

Châu Kha Vũ có một bí mật nho nhỏ.

Hắn quen Trương Gia Nguyên trước cả khi Lâm Mặc đưa cậu tới gặp mặt mọi người trong clb hồi đầu năm.

Đáng tiếc, Trương Gia Nguyên không nhớ hắn.

Lúc hắn hỏi làm thế nào để Gia Nguyên thích hắn, Mika đã nói gã mất hơn năm năm mới có thể đem Kazuma về bên mình, liệu hắn có đợi được ngần ấy thời gian không, Châu Kha Vũ chỉ chua chát cười thầm trong lòng.

Năm năm à... Hắn đã chờ Nguyên nhi xuất hiện một lần nữa gấp đôi cái năm năm ấy.

Mười năm. 

Hắn năm nay mới gần hai mươi nhưng đã đợi một người hơn mười năm trời. Tính ra, hắn đã dùng một nửa thời gian bản thân tồn tại trên cõi đời này để chờ Nguyên nhi của hắn.

Ngẫm lại, Châu Kha Vũ cảm thấy bản thân đúng là một kẻ giàu nghị lực, cũng rất kiên trì đấy chứ. Được mấy ai như hắn, ôm thứ hy vọng viển vông chờ đợi một người chẳng biết bao giờ mới có thể gặp lại.

Châu Kha Vũ từ nhỏ đã sống ở nước ngoài. Năm hắn lên mười, gia đình hắn quyết định trở về Trung Quốc. Một người bạn rất thân của bố hắn khi biết tin đã mời gia đình hắn ghé nhà chơi vài hôm. Vậy nên nơi đầu tiên Châu Kha Vũ đặt chân đến không phải thành phố hiện tại hắn đang sống mà là một thị trấn nhỏ xinh đẹp đang trên đà phát triển.

Cũng ở đây, hắn gặp được định mệnh đời hắn.

Lần đó Châu Kha Vũ bị say máy bay, vậy nên bố mẹ và hai anh đành để hắn ở nhà nghỉ ngơi, còn bọn họ theo chân gia đình người bạn của bố ra ngoài thăm quan thị trấn. Châu Kha Vũ ngủ một giấc dậy chẳng thấy ai, còn mỗi cô giúp việc đang bận rộn dưới bếp. Hắn gọi cho bố mẹ nhưng chỉ nhận lại mấy lời căn dặn vội vàng, thế là liền đem cơ thể còn đang mệt mỏi trốn ra ngoài.

Ở một nơi xa lạ Châu Kha Vũ chẳng dám đi đâu xa. Hắn loanh quanh một vòng rồi bị thu hút bởi đám nhóc tầm tuổi đang tụ tập ở gần đấy. Tuy người vẫn còn mệt nhưng hắn muốn làm quen và muốn chơi cùng bọn họ. Thế nhưng đáp lại tấm lòng của hắn là những lời lẽ miệt thị cùng tràn cười chế nhạo kéo dài.

Bọn họ nói hắn, 'Đồ mập', 'Cút đi, đồ xấu xí', 'Tránh xa tụi tao ra'...

Những lời này Châu Kha Vũ đều nghe hiểu. Bởi vì từ năm lên sáu hắn đã được các anh dạy tiếng Trung cho, còn cố gắng học rất chăm chỉ nữa. Thế nhưng ngày đầu tiên đặt chân trở về quê hương, hắn ước mình chẳng nghe hiểu cái gì.

Châu Kha Vũ của năm mười tuổi là một đứa nhóc mập mạp với làn da chẳng mấy trắng trẻo. Nhưng bố mẹ hắn và cả hai anh hắn nữa, đều nói hắn như vậy mới dễ thương. Bố mẹ hắn thường ôm hắn vào lòng, nói hắn tròn trịa như thế ôm rất sướng tay. Hai anh hắn rất thích véo cặp má đầy thịt của hắn, thi thoảng còn cắn nhẹ như thể đang gặm một chiếc bánh bao mềm mại nóng hổi. Vậy nên Châu Kha Vũ chưa từng nghĩ bản thân trong mắt đám bạn cùng lứa lại là một đứa xấu xí như vậy.

[Chuang2021|Textfic] Kế hoạch bẻ cong trai thẳngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ