🚗 này hơi bị nặng 😢
——
Tiểu Cửu tỉnh giấc, cậu nhận ra mình đã được đưa đến một căn phòng xa lạ, y phục cũ đã biến mất mà thay vào đó là một bộ y phục trắng sạch sẽ. Cậu chợt có cảm giác đề phòng, rón rén từng bước đi ra khỏi phòng. Cánh cửa kia rồi, rất gần rồi, cậu chợt chạy nhanh đi, nhưng đời không như là mơ, một cánh tay bất ngờ vươn ra rồi bế cậu vác lên vai. Cậu vùng vẫy tay chân nhưng sức lực của người kia thật sự rất mạnh, cậu chỉ như một con tép nhỏ bé mà thôi. Người kia đặt cậu nằm ngửa trên giường, rồi bản thân nằm đè lên trên, giam giữ cậu dưới thân. Bây giờ cậu mới nhìn kĩ khuôn mặt của hắn, trông rất đẹp trai và sáng sủa, ơ chẳng phải anh Santa chủ tiệm bánh hay sao? Nhưng sao tên này cứ nhìn cậu mà cười gian vậy chứ? Không lẽ hắn định....hiếp cậu...?
Tiểu Cửu bị chính suy nghĩ của mình làm cho hoảng sợ, cậu vội vã che thân mình lại, nhắm mắt và bắt đầu hét to:
"ANH...ANH MÀ LÀM GÌ EM...LÀ....LÀ EM LA LÊN ĐẤY"
"Hửm? Phòng này cách âm tốt lắm đấy~"
Santa thật sự đã cố gắng nhịn cười. Trí tưởng tượng của Tiểu Cửu thật phong phú, rất thú vị, hắn rất thích na~. Nhìn dáng vẻ nhỏ bé run rẩy dưới thân, hắn liền không kìm được mà muốn trêu chọc cậu, khuôn mặt càng ngày càng gần. Cậu hoảng hốt, nhắm tịt mắt rồi.....
Chu môi lên....
Đừng trách Tiểu Cửu mất giá, hãy trách hắn, ai bảo Santa quá đẹp trai làm chi....
Nhìn thấy con người mới một phút trước còn la hét vùng vẫy, mà bây giờ đã chủ động "dâng hiến" bản thân khiến cho hắn không nhịn được mà bật cười.
*Chụt*
Bất quá, dáng vẻ này của cậu thật sự rất dễ thương, khiến hắn nguyện ý đắm chìm.
"Anh...huhu...nụ hôn đầu của em đó"
Tiểu Cửu có thích không? Xin thưa, được trai đẹp hôn ai mà chẳng thích.. Anh chàng đẹp trai này, bé Cửu thích rồi đó nha, anh rồi cũng sẽ trở thành chồng em thôi na~~~
Bất quá, cậu phải giữ giá cho nhà ngoại chứ.
Nói là làm, Cao Tiểu Cửu cắn nhẹ môi dưới, đôi mắt mới lúc nãy còn trong veo thì bây giờ đã ngập nước, gò má ửng hồng lên nhìn giống bé mèo nhỏ đang uỷ khuất. Đôi mắt long lanh trừng thẳng vào hắn khiến hắn có hơi chột dạ. Ủa alo? Em là người chủ động mà. Sao giờ anh lại trở thành thằng biến thái thế này?
Thôi thì...lỡ mang danh biến thái...thì diễn cho tròn vai vậy.
Santa cuối đầu vùi mặt vào hõm cổ của Tiểu Cửu, mùi hương thơm nhẹ cùng làn da trắng nõn làm hắn liên tưởng tới miếng bánh ngọt ngào. Nhưng có vẻ bánh này thiếu thiếu cái gì ấy nhỉ...đúng rồi, là dâu tây. Một chủ tiệm bánh như Santa làm sao có thể chịu được sự thiếu xót này, hắn liền mút nhẹ lên cổ cậu tạo ra một trái dâu tây đỏ đỏ xinh xinh.
"Ưm...đừng cắn~"
"Bảo bối~ Anh có thể làm được nhiều hơn thế cơ"
Tiểu Cửu miệng thì kêu không được, nhưng cơ thể thì lại rất thành thật. Cậu đưa tay ấn đầu Santa vào sâu hơn, tiếng rên rỉ vô thức bật ra khiến Santa như được cổ vũ mà càng thêm hăng hái hơn. Hắn thoát y cho bản thân, để lộ ra cơ thể sáu múi săn chắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllNine] Oneshot
FanfictionĐây là nơi mà tui tập tành viết H 😳😳 Ai anti Nine hoặc anti bất kì thành viên nào trong INTO1 thì vui lòng click back nhé~