Vài giờ sau, Min Yoongi bước từ phòng phẫu thuật ra từ tốn nói
"Không sao rồi, vết thương không phải điểm chí mạng, chỉ bị mất máu nhiều nhưng cũng đã có người hiến máu. Cậu ấy sẽ sớm tỉnh."
Kim Ami và mọi người nghe vậy nhẹ nhõm thở phào. Sau đó Jung Hoseok cũng thông báo rằng Kim Eun Seok cũng đã bị bắt lại và sớm thôi sẽ có lệnh tử hình hắn ta.
Ami bước vào phòng bệnh, Jeon Jungkook trong quần áo bệnh viện nằm bất động khiến cô đau lòng vô cùng. Cô ngồi xuống bên cạnh nắm lấy bàn tay anh rồi áp vào má mình
"Chồng à, xin lỗi anh, vì em mà anh hết đau lòng rồi bị thương thế này."
Kim Ami bật khóc hôn vào bàn tay lạnh ngắt của Jungkook. Yoonji bước vào thấy Ami khóc chỉ vỗ nhẹ vai cô rồi nói
"Cậu biết không, khoảng hai năm trước, khi ấy tớ dậy sớm chạy bộ quanh bờ sông Hàn thì thấy anh ấy ngồi thẩn thờ ở đó, tớ lại hỏi thì mới biết Jungkook đã ngồi ở đó từ đêm hôm qua. Sau đó tớ có hỏi anh ấy vài điều.."
Throwback
"Sao anh lại ngồi ở đây cả đêm thế?"
"Vì đây là nơi mà lần đầu tôi bày tỏ cho Ami biết rằng tôi yêu cô ấy."
"Nếu được cơ hội thay đổi một điều trong quá khứ, anh sẽ lựa chọn xoá đi những khoảng thời gian cùng Kim Ami chứ?"
"Không. Đó là khoảng thời gian tôi nhất định giữ lại bằng mọi giá."
"Vì sao chứ?"
"Vì đó là khoảng thời gian tôi hạnh phúc nhất mặc dù đó cũng là thứ khiến trái tim tôi đau thắt khi nghĩ lại, nhưng vì ở đó có hình bóng của cô ấy. Tất cả mọi thứ về cô ấy dù hạnh phúc hay đau đớn thì Jeon Jungkook này đều liều mạng giữ lấy."
Kim Ami bật khóc lớn hơn khi nghe Yoonji kể lại. Hoá ra trong ba năm qua cô sống vui vẻ thì anh lại đau đớn biết mấy mà cô không hề hay biết. Điều cô chỉ nhớ về anh là một người tên Jeon Jungkook thường xuất hiện trong giấc mơ của cô và cô thấy rất bồi hồi khi nghĩ về người ấy. Hoá ra bọn họ đã yêu nhau sâu đậm như thế mà cô lại quên đi anh.
Ở bên này Eddy Jung cũng đã tỉnh lại
"Tỉnh rồi sao? Thấy trong người thế nào?" Seok Jin hỏi thăm
"Ừ, không sao. Ban nãy lúc hiến máu xong thì hơi choáng nên ngủ một chút. Phẫu thuật thế nào rồi?"
"Thành công lắm. Mà này, cậu lạ lắm đấy Eddy."
"Tôi lạ thế nào?"
"Cậu có gì đó với em gái tôi phải không?"
Eddy nghe thấy thì bật cười
"Cậu cũng nhìn ra à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Jungkook | Chúng Ta Yêu Nhau Năm Em 18
Lãng mạn"Nếu được cơ hội thay đổi 1 điều trong quá khứ, anh sẽ lựa chọn xoá đi khoảng thời gian cùng Kim Ami chứ?" "Không. Đó là khoảng thời gian tôi nhất định sẽ giữ lại bằng mọi giá." "Vì sao chứ?" "Vì đó là khoảng thời gian tôi hạnh phúc nhất mặc dù đó c...