❀Tác giả : Linh Nhi
♧Thể loại : Ngọt, R18.
❥Couple : Kokonoi Hajime x Inui Seishu.
✦Cre ảnh : @periwinkledusk (on Twitter).
[Đăng lại dưới sự cho phep của tác giả]❌Don't use or repost my fic❌
____________________
Kokonoi đã hoàn thành chuyến đi công tác 3 ngày của Phạm Thiên. Bây giờ, hắn đang nhớ cậu đến phát điên. Đi đâu, làm gì cũng nghĩ đến cậu. Thậm chí là lúc soạn đồ để trở về Nhật Bản cũng vì nhớ cậu mà sinh ảo giác, hắn thấy rất nhiều Inui nhỏ nhỏ chạy khắp phòng hắn, rồi còn thấy cả trong vali của hắn nữa. Như này không ổn nên hắn quyết định xử lý công việc sớm rồi về với em người yêu thôi.
Ngồi trên máy bay, hắn vui vẻ, náo nức nghĩ về cảnh cậu ở sân bay đón hắn. Nghĩ tới thôi là xung quanh hắn xuất hiện những đám mây màu hồng, có mấy hình trái tym.
Cuối cùng cũng về đến Tokyo, đúng như hắn dự đoán, cậu sẽ xuất hiện và đón hắn. Thiên thần của lòng hắn đây rồi, hắn chạy như điên về phía cậu rồi ôm chặt lấy thân hình nhỏ bé kia vào lòng.
- Nhớ em muốn chết đi được ~
Inui cười mỉm rồi cũng ôm lấy hắn. Anh người yêu lại làm nũng cậu rồi.
- Tao cũng nhớ mày lắm..Về nhà thôi...
Hai người vừa trở về nhà, hắn đột nhiên hôn lấy môi cậu, chiếc lưỡi ướt át luồn lách vào trong khoang miệng, nhẹ nhàng quấn lấy chiếc lưỡi rụt rè của đối phương mà "mây mưa". Bị hành động của hắn làm cho bất ngờ, cậu giật mình, rồi cũng vòng tay ôm lấy cổ hắn.
Kokonoi bế cậu lên, hai người tiến về phía phòng ngủ. Hắn cởi chiếc áo sơ mi đen vướng víu, dù chiếc áo đó chẳng rẻ nhưng vẫn bị chủ nhân của nó nhẫn tâm quăng xuống sàn. Những ngón tay thô dài, lạnh ngắt do thời tiết màu đông ở Nhật Bản của hắn chạm vào cơ thể ấm áp của cậu, mỗi lần chạm đều khiến cậu run lên vì lạnh.
Hắn cởi cái quần của cậu ra rồi trực tiếp đâm ngón tau vào bên trong tiểu huyệt. Kokonoi sững người, hắn dừng lại.
-"Sao lại dễ vào như này?"- hắn ngơ ngác nghĩ.
Tự nhiên hắn dừng lại như vậy khiến cậu có chút khó hiểu. Inui ngồi dậy, kéo tay hắn.
- Sao vậy Koko ?
Cậu nhìn hắn khó hiểu. Kokonoi bỗng nhiên lúng túng, hắn cầm lấy chiếc điện thoại Iphone 13 Pro Max, đính kim cương lên giả bộ nghe điện thoại.
- Ừm.. A.. Alo ?? Mikey à ? .. Sao.. Có việc gấp..?.. Okok.. Tao đến ngay đây..
Hắn đứng dậy, lấy chiếc áo ban nãy quăng xuống sàn, chỉnh lại đầu tóc, không quên quay lại giải thích cho cậu.
- À.. Ừm... Inui.. Tao có việc gấp.. Bây giờ tao phải đi rồi.. Ờm.. Chắc lại đi mấy ngày đấy..à.. Mày ở nhà nhớ ăn uống đầy đủ nhé !!!
Hắn vội vã rời đi, để lại cậu một mình giữa căn phòng rộng lớn vẫn đang ngơ ngác chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
|TR|R18|❥[Kokonoi Hajime x Inui Seishu] 𝘎𝘏𝘌𝘕
Fanfic❀Tác giả : Linh Nhi ------------------------- ⌘Tình trạng : Đã hoàn thành. ------------------------- ♧Thể loại : Ngọt, R18, Sextoy. ------------------------- ❥Couple : Kokonoi Hajime x Inui Seishu. ------------------------- ☬Tóm tắt : Kokonoi khi...