Chapter 3 ( Have You Missed Me?)

222 7 1
                                    

JENNIE'S POV

kasabay ng pagtakbo nya sa akin nung araw na iyon,

ay nakaambang ang mga luha na nais na umagos.

I can see her, habang unti unti syang nawawala sa paningin ko yung paninidigan nya sa desisyon nya na tuluyan ng tapusin ang lahat.

ang bigat

siguro ito din yung nararanasan nya nung araw na pinili ko din tapusin ang lahat.

Hindi ko sya hinabol kahit ako'y sobrang tutol

baka kasi ito ang ukol?

Umuwi ako ng mag isa, kahit si Daddy hindi ko sinabe sa kanya lahat. Ako lang sa sarili ko.

kasabay ng pag dala ko sa sakit na nararamdaman ko, dala dala ko yung pag asa na muli kaming pagtatagpuin pagkatapos namin ayusin ang mga sarili namin.

Dahil yun naman ang kanyang huling hiling

.....

" ayos na ba kayo?" As daddy asked me once kinaumagahan

" We're fine dad, I let her" yun at yun lang ang lagi ko sinasagot everytime he asked me.

Ayos kami sa paraang, hinayaan namin ang bawat isa.

Pero hindi okay yung nararamdaman ko.

Matagal ko din dinala.

inalala.

hanggang sa nasanay nalang ako na sa balita kona lang nalalaman lahat ng nagyayare sa kanya.

she's living for good, buti naman.

Years passed by, puro sa work ako nag focus,mas nauunawaan ko yung purpose ko why should I continue even she left.

......

"Dad, sabi ko naman sainyo, magpahinga na lang kayo" As i said to him.

He just smiled and lay his head sa sinasandalan nyang sofa.

"ayaw nyo naman kasi magpa opera, so you must rest and follow the Doctor's advice as well"

" I can't as long as you didn't settle "

" Dad, malaki na ako "

" But you need someone too"

" I don't"

" You need Lisa"

" No"

" If not her, it's him, I guess"

" No lalo, Hindi kopa nga sya nakikilala at nakikita"

" He's good. You----"

"Dad! I need to go, I have meetings with the board members. i'll call you!" and kiss him to his cheeks

I suddenly go outside

Here he goes again. If not Lisa, yung lalaki na pinupush nya na ma meet ko.

Daddy didn't force me to have a romantic relationship to one of them but one of them na makakatulong ko to handle the company.

RINGGGGGGGGGG!!!!!!!!

" YAH! tara na! masyado ka nanaman busy ha? " As Dahyun shouted over the phone

"hoy! you're too loud ha!"

"aba'y kitain mo naman na kami, baka naman!"

"okay, nasaan ba kasi kayo?"

" Saan pa ba?DE SA CHICKEN AND BEERS!" Sabay pa nilang sabi ni Chaeyoung

This TimeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon