Chap 2: Hồi ức và trở lại

265 30 3
                                    

Ummmmmmmmmmmmmm.....
Thì văn chương của tôi không hay lắm nên mong các bạn đừng chê ( tôi sẽ không nói là tôi viết văn đầu ngựa đuôi pò đâu, khôm nói đâu )
Mà nếu chap trước bạn đoán là ông Shin thì xin chúc mừng bạn " sai " rồi đấy
P/s: Take đã biết mặt của Shin và Akane
Thôi! Vào chap nì
○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○
Cậu bây giờ đang ở Hàn Quốc, và mọi người bít sao khum,cậu sống hưởng thụ lắm à nha~

Nhà của cậu giàu lắm luôn ý! Ngày ngày cậu có thể tiêu bao nhiêu tiền cũng được. Nói không điêu chứ bố mẹ cậu hay tiêu tiền bằng cách đi du lịch quanh năm lắm nên nhà cậu chỉ có một mình cậu ở thui. Nhưng đừng vì thế mà nghĩ cậu vô tích sự nhó, cậu cũng biết kím tiền để chi tiêu và có thể nuôi thêm người nữa đó nhưng cậu không kiếm thêm người nuôi đâu! Vì nhà cậu có 2 con sâu lười gùi. Nếu nói cách thức mà cậu kím tiền á hả thì cách cậu kím không giống thằng Kokonu- á nhầm Kokonoi nào đó đâu cậu kím tiền trong sạch, vì ở nhà miết cậu thấy vừa rảnh tay vừa chán nên cậu đã tập viết lách.

Đăng những tác phẩm đầu tay của mình lên, cậu tưởng sẽ không có ai đọc đâu mà thật bất ngờ! Chỉ trong vòng hơn 2 năm thôi cậu đã có một lượng đông đảo các độc giả rồi, mà các độc giả của cậu hầu như toàn là nữ hay là những người thuộc tuổi mới lớn là mới bít yêu ý! Mà cũng đúng , các tác phẩm của cậu hầu như là những câu chuyên tình lãng mạng, nhẹ nhàng, những câu chuyện đời thường của cậu khi còn ở Tokyo hay là những câu truyện tuổi Teen kèm theo khoa học viễn tưởng không như những màn tổng tài ngol zai sáu múi đi đánh ghen cướp vợ hay là bạn nữ sinh tủi mới nhú đựt mụt anh đệp troai nào đó tia trúng như ở những bộ phim đầy dramma hàng xẻng mà cậu hay coi đâu! Truyện của câu mang một phần tươi mới và điều đó khiến những câu chuyên này rất được các bạn trẻ săn đón. Quay lại với các Fan của cậu nào! Đa phần các bạn ý rất là dáng iu luôn! Cậu còn được một bạn Fan giới thiệu cho hai anh em trai là các thần tượng mới nổi luôn! Mà hình như bạn Fan ý là Stalker( khum bít đúng khum ) hay sao ý? Chứ hai người này và cậu nói chuyện cực hợp nhau luôn, dù chưa show mặt cho nhau thấy lần nào nhưng cậu cảm thấy hai người này rất là đẹp troai á!

Cậu cũng có một khác là viết nhạc nữa, bởi vì cảm thụ âm nhạc của cậu khá tốt. Nói là viết nhạc vậy nhưng cậu không giống những người kia, họ viết nhạc theo những cảm nhận và nét riêng của họ, còn cậu cậu không như thế cậu viết là theo cái tông giọng của từng người hát và theo cái cách cảm thụ âm nhạc của riêng họ. Cậu muốn tạo ra một bài hát mà ở đó giọng hát của những người hát được coi là hay nhất. Cậu dường như có tài năng thiên bẩm trong việc này

Các cô cóa thắc mắc là Take viết nhạc cho ai không? Thì đây! Xin giới thiệu! Hai con sâu lười như đã nêu trên! Hai người đã ở bên cậu trong 4 năm nhàm chán khi ở đây, đất Hàn này

Ngẫm lại thì sự gặp nhau của cậu và bọn họ không thể nào xàm hơn. Nhưng chả thể ngờ được, những người tưởng như là người dưng này chỉ trong vài năm quen biết lại hòa hợp với nhau đến lạ! Dù chỉ là vô tình gặp và ở nhờ nhà thôi nhưng hai người mà cậu vô tình gặp này rất là yêu chiều cậu, như em trai vậy!

Hoàn cảnh mà gặp à? Hơi éo le đó

------4 năm trước-------

' Ah! Đau quá '

[Alltake] New LifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ