Nhắc tới cõi âm, hẳn ai cũng phải nghe tới tên vị phán quan nổi tiếng oai nghiêm đáng sợ nhưng lại vô cùng liêm minh chính trực tên Nakroth. Sau khi gia nhập Lực Lượng Sa Đoạ, cũng không vì ảnh hưởng bởi sự tàn nhẫn của lực lượng mà Nakroth vứt bỏ đi sự liêm khiết của mình. Cũng có thể nói Nakroth và lực lượng tư tưởng hoàn toàn đối lập nhau, chỉ cùng lý tưởng "không nhân nhượng" trên chiến trường.
- Ngươi thật nhàm chán Nakroth.
- Có ý kiến gì với việc ta như vậy sao?
- Không có, chỉ là ta muốn làm gì đó với ngươi cho bớt nhàm chán thôi.
Mặc dù Veera không phải người thống lĩnh quân đoàn của Nakroth, nhưng nàng có địa vị cao hơn, đồng nghĩa với việc nàng là kẻ chỉ đạo, nhưng Nakroth lại chả có vẻ gì là kính nể nàng, căn bản hắn cho rằng nàng suy cho cùng cũng chỉ là tay sai của Maloch và Volkath mà thôi.
- Ta không thích tình hình hiện tại một chút nào, ta muốn phá phách.
- Hồ đồ, nghĩ như ngươi chỉ có đem lại bất lợi cho lực lượng mà thôi.
- Ngươi ngăn nổi ta không? Ta muốn tàn sát, lũ cặn bã trên Tháp Quang Minh...
Veera không hề thích bất cứ ai không thuộc Vực Hỗn Mang, chỉ cần kẻ nào không phải người của mình là nàng đều chán ghét tới mức muốn vung tay giết chóc ngay lập tức.
- Tháp Quang Minh... Vương quốc Okka, Norman, Tân Liên Hiệp... Nghe phát ngán...
- Còn Rừng Nguyên Sinh nữa.
- Nơi đó không can thiệp nhiều như cái lũ kia... À phải rồi, hay tới thiêu rụi nơi đó nhỉ?
- Suy nghĩ kĩ đi, Maloch sẽ không vứt bỏ tính mạng để tới đó cứu ngươi đâu.
Veera tỏ vẻ khó chịu khi Nakroth bắt bẻ mình suốt, cô tặc lưỡi thở dài rồi bỗng nảy ra ý tưởng khá điên rồ.
- Nếu không phải ta, vậy ngươi tới đó thay ta đi.
- Khùng, ai rảnh đâu tới đó phá phách.
- Không tới để giết chóc, thì tới để bới thông tin đi, ta muốn biết vị nữ hoàng của rừng xanh đó liệu có cấu kết với Tháp Quang Minh không, haha, mà thấy bảo có vẻ ả ta chết rồi...
---
Đúng là không thể không chấp hành, mặc dù không thích vị nữ nhân quyến rũ bậc nhất Vực Hỗn Mang kia, Nakroth cũng không thể từ chối mệnh lệnh của nàng. Bắt đầu chuyến du hành dài đằng đẵng, cũng phải mất tới gần chục ngày để tới được Rừng Nguyên Sinh. Bản thân cũng biết đặt chân lên lãnh địa không phải nơi nhà là vô cùng nguy hiểm, hơn nữa còn đi một mình, nên Nakroth cũng vì thế mà ngụy trang thành một người khác. Những cũng không thể khác hoàn toàn, khuôn mặt sắc bén với đôi mắt đỏ rực cùng bộ tóc trắng dài ngang lưng là không thể giấu. Nhìn là biết không ai muốn bắt chuyện.
Đặt chân tới bình nguyên Moonlit, hắn mới biết được nơi đây chính là nơi giao thoa giữa vương quốc Okka và Tân Liên Hiệp, vậy là có liên quan chứ không phải Rừng Nguyên Sinh hoàn toàn là vô hại với Vực Hỗn Mang.
Sau khi rời bình nguyên vài ngày để tới Elborne, Nakroth cuối cùng cũng tìm thấy nơi ẩn náu của vị lãnh chúa nơi đây. Nhưng hắn không tiếp cận trực tiếp, mà định thủ sẽ để đến đêm rồi mới thực hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV] Oneshot - Ngôn Tình
FanfictionLướt quài không thấy bộ ngôn nào nên thôi tự viết vậy, couple ship theo sở thích, đa số không có liên kết theo cốt truyện. Một số chương có nội dung người lớn nên cân nhắc trước ạ