Vasco ❤️ Jace

521 49 7
                                    

Vasco và Jace đã là bạn thân của nhau kể từ lúc bé đến bây giờ, nhưng đối với Jace đây không còn đơn thuần là tình cảm bạn bè nữa mà nó đã trở thành một cảm xúc lớn hơn, một cảm xúc vượt qua cả tình bạn đối với Vasco.

Kể từ lúc nhận thức được tình cảm ấy cậu luôn che giấu, chỉ dám âm thầm mà giữ lòng.

Nhưng lại cũng sợ có một không cẩn thận mà để lộ nó ra, nghĩ đến đây Jace liền cảm thấy sợ hãi.

.
.

Hôm nay là ngày nhập học đầu tiên của cậu và Vasco, Jace cũng có chút mong chờ không biết khoa của mình năm nay sẽ có thêm thành viên khác hay lại là những gương mặt thân thuộc kia. Trường được nhiều khoa khác nhau, Jace và Vasco thì ở khoa kiến trúc, vì đây là khoa hợp nhất với cậu và anh rồi.

Cả hai đi tham quan một vòng quanh trường thì bị thu hút bởi một đám đông đang xôn xao trước mắt với tính tò mò của cả hai thì không thể nào bỏ qua được.

"Đến đó xem thử không Vasco?" Jace chỉ tay về phía trước xoay mặt hỏi người bên cạnh.

"Tất nhiên rồi!" anh đáp lại, ánh mắt cũng đang nhìn về phía kia, liền kéo cậu chạy nhanh đến đó.

Ra là ở khoa thời trang đang xôn xao vì có một nam sinh mới vì vẻ đẹp như một idol kpop làm mọi người trong trường náo loạn một phen.

Đó cũng là lần đầu Vasco và Jace gặp mặt và bắt đầu tình bạn với học sinh mới tên là Park Hyung Seok.
Sau vụ ồn ào đó thì hai người bắt đầu thân thiết hơn , đặc biệt là Vasco vì tính cách của anh và Hyung Seok rất giống nhau nên cả hai người nhanh chóng trở thành bạn bè và thường xuyên đi chung với nhau hơn.

Lúc đầu Jace nghĩ đó là chuyện bình thường vì tính cách của anh luôn cởi mở với mọi người, nhưng dạo gần đây Vasco quan tâm Hyung Seok một cách đặc biệt hơn làm cậu không thể không cảm thấy có một chút buồn chạnh lòng ... có lẽ cậu đã quá ích kỉ rồi chăng?

.
.

"Vasco, cậu hình như rất thích Hyung Seok nhỉ? Hai người đã trở nên thân thiết với nhau hơn rồi phải không?" Jace đột nhiên hỏi anh.

"Đúng rồi, tớ và Hyung Seok hay tập luyện chạy bộ với nhau nữa cậu ấy khá là giỏi đó" nghe nhắc đến người bạn mới anh liền vui vẻ trả lời ngay, thấy anh vui vẻ như vậy tim cậu bỗng có chút chua xót.

"Vậy .... là tốt rồi, hai cậu có vẻ rất hợp nhau" Cậu cười cười đáp lại anh.

Thì ra cả hai đã đi riêng với nhau mà không có cậu ở đó....

Jace thường xuyên thấy anh đi chung với khoa thời trang, tâm trạng vui vẻ như vậy nên cậu cũng không muốn làm phiền anh, dù có tủi thân đi chăng nữa thì anh cũng nên có thời gian riêng cho mình cũng cần có thêm nhiều mối quan hệ mới.

Dần dần cậu và Vasco bắt đầu ít đi chung với nhau nữa mà anh thì cũng không phát hiện ra đều đó ,..

Nhưng những lần sau anh bắt đầu nói chuyện lại với Jace thì cậu ấy có vẻ lơ đểnh và cười xoà với anh , ban đầu anh cũng không nghĩ gì nhiều cho tới hôm ở nhà ăn Miru hỏi anh :

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 13 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

VasJace Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ